Đang làm rõ việc CSGT bỏ mặc người gặp nạn không cấp cứu

author 11:38 06/09/2015

(VietQ.vn) - Dư luận cảm thấy bất bình cho rằng, sau khi vụ tai nạn này khiến cả hai cùng bị thương, nhưng sau đó phía CSGT lấy xe ô tô chở đồng đội của mình đi, còn bỏ mặc nạn nhân bất tỉnh tại hiện trường?

Trao đổi với PV, Thượng tá Nguyễn Hồng Phong - Phó trưởng Công an huyện Ý Yên cho biết, 3 cán bộ, chiến sĩ thuộc Đội CSGT - Công an huyện Ý Yên có mặt trong vụ việc hôm đó là Thiếu úy Hà Duy Tiến, Trung úy Hoàng Anh Vinh và Thượng úy Nguyễn Sĩ Dũng. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

“Các bên liên quan trực tiếp đến vụ việc này đang được đưa đi cấp cứu nên chưa có kết luận cuối cùng được. Nhưng chúng tôi khẳng định công an huyện sẽ làm rõ để “ai sai đến đâu, xử lý đến đó”, không có chuyện bao che”, Thượng tá Nguyễn Hồng Phong cho hay.

Chiếc xe chuyên dùng của CSGT huyện Ý Yên tại hiện trườngChiếc xe chuyên dùng của CSGT huyện Ý Yên tại hiện trường

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 5/9, trên địa bàn xã Yên Tiến (huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) xảy ra vụ va chạm giao thông, khiến một cán bộ CSGT và một người dân bị thương nặng. Tuy nhiên, dư luận cảm thấy bất bình cho rằng, sau khi vụ tai nạn này khiến cả hai cùng bị thương, nhưng sau đó phía CSGT lấy xe ô tô chở đồng đội của mình đi, còn bỏ mặc nạn nhân bất tỉnh tại hiện trường cùng chiếc xe chuyên dụng của cảnh sát?

Một số người dân chứng kiến sự việc cho biết, nam thanh niên Đinh Văn Giang ở xã Yên Tiến điều khiển xe máy biển kiểm soát 18D1 - 258.61 theo hướng từ THCS xã Yên Tiến về xã Yên Thắng (Ý Yên) không đội mũ bảo hiểm nên bị lực lượng CSGT Công an huyện Ý Yên làm nhiệm vụ tại khu vực này ra tín hiệu dừng xe nhưng anh Giang bỏ chạy.

Chiếc xe chuyên dùng của CSGT huyện Ý Yên tại hiện trườngChiếc xe ô tô CSGT của Công an huyện Ý Yên sau vụ tai nạn bỏ đi và bỏ mặc người bị nạn?

Sau đó, hai CSGT dùng xe mô tô chuyên dụng mang BKS 18A1 - 000.37 đuổi theo. Khi anh Giang chạy đến khu vực ngã tư thuộc địa phận thôn Hùng Vương, xã Yên Tiến thì gặp một chiếc xe ô tô của CSGT chắn ngang đường phía trước. Do đang đi với tốc độ cao, anh Giang đã va vào xe ô tô và hất văng Thiếu úy Hà Duy Tiến đang đứng cạnh xe dẫn đến mất lái ngã xuống đường cách đó khoảng hơn 10m.

Vụ tai nạn đã làm Thiếu úy Hà Duy Tiến (cán bộ CSGT Công an huyện Ý Yên) bị thương. Anh Đinh Văn Giang bị thương nặng ở phần mặt và đầu, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình. Bệnh nhân Giang được chẩn đoán chấn thương sọ não, dập sống mũi, chảy máu trong.

H.Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang