Đáp án đề thi cao đẳng môn Vật lý khối A1 năm 2014

author 06:04 16/07/2014

(VietQ.vn) – Đáp án đề thi cao đẳng môn Vật lý khối A1 năm 2014 sẽ sớm được cập nhật. Thí sinh và phụ huynh có thể đối chiếu ngay khi có đáp án đề thi cao đẳng môn Vật lý khối A1 năm 2014.

Sự kiện:

Đáp án đề thi cao đẳng môn Vật lý khối A1 năm 2014 sẽ sớm được cập nhật để thí sinh và phụ huynh có thể so sánh đối chiếu kết quả. Ngay sau khi có đề thi, chúng tôi sẽ cập nhật đáp án đề thi cao đẳng môn Vật lý khối A1 năm 2014 chính xác và chi tiết.

 

Đáp án đề thi cao đẳng môn Vật lí khối A1 năm 2014

Đáp án đề thi cao đẳng môn Vật lí khối A1 năm 2014. Ảnh minh họa

Nhằm có kết quả thi tốt nhất, thi sinh nên lưu ý một số điều khi làm bài thi Vật lí cao đẳng năm 2014.

 

Đáp án đề thi cao đẳng môn Vật lí khối A1 năm 2014

Đáp án đề thi cao đẳng môn Vật lí khối A1 năm 2014. Ảnh minh họa

Làm ngay các câu lý thuyết, câu bài tập đơn giản, dễ; các câu phức tạp, khó nên lướt qua rồi sau cùng sẽ quay lại giải quyết nếu còn thời gian. Làm xong câu nào phải trả lời trực tiếp (tô đen) ngay vào bảng trả lời, không nên đánh dấu thẳng vào đề bài rồi đến khi làm hết bài mới điền (tô đen) vào bảng trả lời.

Loại suy là một phương pháp quan trọng khi làm trắc nghiệm, cần chú ý dùng cách này để có thể loại bớt các phương án gây nhiễu và giúp chọn nhanh được đáp án đúng.

Giải bài tập trắc nghiệm không nhất thiết phải giải như một bài tập bình thường, trong nhiều trường hợp chỉ cần tìm ra một dữ kiện trong nhiều dữ kiện đáp án đòi hỏi rồi dựa vào dữ kiện tìm được này có thể loại suy từ các phương án để tìm đáp án đúng. Không để trống, trả lời sót một câu nào, khi sắp hết giờ làm bài phải trả lời tất cả các câu hỏi, dù không chắc chắn đáp án.

Thanh Mai (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang