Đặt một bánh xà phòng dưới ga giường và xem điều kỳ diệu xảy ra với giấc ngủ

author 14:30 16/06/2017

(VietQ.vn) - Có một cách đơn giản giúp bạn có được điều kì diệu đến với giấc ngủ ngay tối nay, đó là đặt một bánh xà phòng dưới ga giường.

Chuột rút: Đau không ngủ được

 Cơn đau chuột rút đem lại nỗi ám ảnh cho người bệnh. Ảnh ST

Chuột rút, hay còn gọi vọp bẻ, là một triệu chứng rất thường gặp trong cuộc sống hàng ngày, xảy ra ở mọi lứa tuổi trong đó thường gặp nhất là trung niên và cao tuổi. Theo các quan niệm y học, chuột rút là những cơn co thắt của một cơ hay một nhóm cơ, thường nhất là những cơ ở mặt sau cẳng chân. Các cơn co thắt này xảy ra đột ngột, ngoài ý muốn của con người, có thể kéo dài trong vài giây hoặc kéo dài đến trên mười phút.

Ở một số người, các cơn chuột rút có thể xảy ra liên tục và kéo dài vài ngày. Nhiều trường hợp bị đuối nước do chuột rút. Chuột rút mang đến cơn đau và nỗi lo sợ, thậm chí ám ảnh cho người bệnh khiến họ mất ngủ, thậm chí trầm cảm do thiếu ngủ lâu ngày.

Đặt một bánh xà phòng dưới ga giường và điều kỳ diệu sẽ xảy ra

Chuột rút, đau cơ thường xảy ra do vận động quá sức, bệnh nhân bị các bệnh làm mất ion kali như tiêu chảy nặng, suy kiệt, sử dụng thuốc lợi tiểu quá mức.. Một số phương pháp có thể giảm đau, đem lại giấc ngủ ngon như massage, tắm nước ấm, uống nhiều nước và bổ sung nhiều vitamin. Tuy nhiên, có một cách đơn giản giúp bạn có được điều kì diệu đến với giấc ngủ ngay tối nay, đó là đặt một bánh xà phòng dưới ga trải giường.

Đặt một bánh xà phòng dưới ga giường và điều kỳ diệu sẽ xảy ra

Mặc dù phương pháp đặt một bánh xà phòng dưới ga giường vẫn chưa được khoa học chứng minh, nhưng có đến 42% số người mắc hội chứng chuột rút và đau mỏi cơ bắp đã dùng phương pháp đặt bánh xà phòng kỳ lạ này dưới nệm và thấy hiệu quả. Tại sao lại như vậy? Một số người tin rằng thành phần magiê có trong bánh xà phòng sẽ giúp giải quyết các tình trạng trên một cách triệt để. Bởi ai cũng biết rằng, thiếu magiê là nguyên nhân hàng đầu gây nên chuột rút, hội chứng chân bồn chồn và đau mỏi cơ bắp.

Trong chương trình The Dr. Oz Show, Tiến sĩ Oz đã khuyên người bệnh nên dùng bánh xà phòng hoa oải hương vì nó giúp thư giãn cơ bắp một cách tự nhiên.

Vậy nếu bạn đang gặp phải những triệu chứng trên, tại sao bạn không thử áp dụng để đón chờ điều kỳ diệu sẽ đến với giấc ngủ!

Dũng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang