Đây là lý do khiến Hoa hậu Kỳ Duyên không được dự thi Miss World 2017

author 10:40 19/08/2017

(VietQ.vn) - Là một ứng cử viên sáng giá cho đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2017 vào dịp cuối năm nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên đã không nhận được vinh dự này.

Sự kiện: Ngôi sao

Trong buổi Công bố các bản quyền cuộc thi Hoa hậu, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã chính thức xác nhận cô là đại diện của Việt Nam “chinh chiến” tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World 2017 vào cuối năm này.

Sau đó, nhiều thông tin rò rỉ về việc Hoa hậu Kỳ Duyên đã tự ứng cử dự thi Hoa hậu quốc tế nhưng bị ban tổ chức từ chối. Nói về trường hợp của Hoa hậu Việt Nam 2014, đại diện đơn vị đang nắm giữ 10 bản quyền cuộc thi nhan sắc quốc tế tiết lộ tại buổi họp báo rằng đang tìm một sân chơi phù hợp hơn với Kỳ Duyên.

Hoa hậu Kỳ Duyên không có cơ hội dự thi một cuộc thi nhan sắc quốc tế nào trong năm nay

Hoa hậu Kỳ Duyên không được tham dự Miss World 2017 

Cũng trong ngày hôm đó, trên trang facebook cá nhân, hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng tải một dòng trạng thái đầy tâm trạng: “Khi bạn nghe được những điều không đúng về mình thì bạn thường làm gì nhỉ ? Một câu hỏi nhân ngày "khó chịu””. Nhiều người đồn đoán rằng hoa hậu gốc Nam Định không hài lòng về quyết định của ban tổ chức khi lựa chọn Đỗ Mỹ Linh.

Thời gian qua, sau những sự việc làm ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh của hoa hậu Kỳ Duyên thì sự cố gắng để gây dựng lại “thương hiệu” của chính mình nhưng tất cả những điều đó là chưa đủ.

Thời gian qua, Hoa hậu Kỳ Duyên chỉ có nhiều hoạt động trong lĩnh vực thời trang

Thời gian qua, Hoa hậu Kỳ Duyên chỉ có nhiều hoạt động trong lĩnh vực thời trang 

Trong khi đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại có nhiều hoạt động xã hội tích cực kể từ khi đăng quang

Trong khi đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại có nhiều hoạt động xã hội tích cực kể từ khi đăng quang 

Thực tế, sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có rất nhiều hoạt động xã hội tích cực để quảng bá hình ảnh, con người Việt Nam và nhiều hoạt động thiện nguyện khác. Trong khi đó, sau những scandal của Kỳ Duyên hồi đầu năm 2017, cô mới xuất hiện trở lại và gây chú ý trong các show diễn thời trang của một vài nhà thiết kế nổi tiếng Việt Nam.

Vắng bóng tại các hoạt động xã hội và thiếu sự thể hiện tích cực trong nhiệm kỳ trở thành tân hoa hậu Việt Nam khiến Kỳ Duyên bị điểm trừ so với Đỗ Mỹ Linh. Hiện tại, hoa hậu Việt Nam 2016 đang cùng ê-kíp của mình triển khai phát triển dự án cộng đồng hỗ trợ trẻ em nhiễm chất độc da cam, rất phù hợp với những tiêu chí để tham gia Miss World 2017.

Thời gian tới, hoa hậu Kỳ Duyên cần hoạt động tích cực hơn để có thể góp mặt tại đấu trường nhan sắc quốc tế

Thời gian tới, hoa hậu Kỳ Duyên cần hoạt động tích cực hơn để có thể góp mặt tại đấu trường nhan sắc quốc tế 

Vì vậy, hoa hậu Kỳ Duyên cần có những hoạt động tích cực hơn để được lựa chọn tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế khác trong thời gian tới.

Dự thi Miss World 2017, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nên mặc gì để tỏa sáng giữa dàn người đẹp thế giới?(VietQ.vn) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã xác nhận sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới vào cuối năm nay. Những trang phục nào sẽ giúp cô nổi bật giữa dàn hoa hậu thế giới?

Ảnh: FBNV

Lăng Thị

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang