Đỗ Mỹ Linh liệu có ‘làm nên chuyện’ tại Hoa hậu Thế giới 2017

authorHòa Lê 11:50 18/08/2017

(VietQ.vn) - Là đại diện Việt Nam lên đường tham gia Hoa hậu Thế giới 2017 (1 trong 2 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh), liệu Đỗ Mỹ Linh có làm nên kỳ tích?

Sự kiện: Ngôi sao

Hoa hậu Thế giới (Miss World) là cuộc thi sắc đẹp quốc tế hàng năm. Song song với Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thế giới là một trong hai cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới. Cuộc thi hướng đến tiêu chí “sắc đẹp vì lòng nhân ái”.

Đại diện Việt Nam sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay là Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh. Cuộc thi sẽ được tổ chức tại Trung Quốc, thời gian vào 18/11/2017. Ngày và địa điểm của đêm chung kết sẽ được thông báo vào một ngày sau đó.

Đỗ Mỹ Linh liệu có ‘làm nên chuyện’ tại Hoa hậu Thế giới 2017

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang tích cực chuẩn bị hành trang để chinh chiến tại "đấu trường" nhanh sắc lớn nhất thế giới. Ảnh: Dân Trí 

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô cao 1,71 m, nặng 52 kg với số đo hình thể chuẩn 87-61-94. Trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh đã từng lọt vào Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Đỗ Mỹ Linh liệu có ‘làm nên chuyện’ tại Hoa hậu Thế giới 2017

Đỗ Mỹ Linh cao 1,71 m, nặng 52 kg với số đo hình thể chuẩn. Ảnh: NVCC

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh luôn tích cực tham gia các hoạt động trong các lĩnh vực từ thiện, xã hội, rất phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. Hiện, Mỹ Linh và ê-kíp cũng tập trung phát triển dự án cộng đồng hỗ trợ trẻ em nhiễm chất độc da cam để tham gia phần thi Hoa hậu Nhân ái.

Đỗ Mỹ Linh liệu có ‘làm nên chuyện’ tại Hoa hậu Thế giới 2017

Hoa hậu Mỹ Linh giản dị với áo sơ mi trắng đi làm từ thiện. Ảnh: Tiền Phong 

Là một trong những nàng hậu giản dị, kín đáo và có lối sống "sạch" không dùng scandal để đánh bóng tên tuổi, Mỹ Linh đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả. Đặc biệt, không thể không thừa nhận cô là người đẹp có tri thức. Cô là sinh viên lớp Anh 2, Khoa Quản trị Kinh doanh của trường Đại học Ngoại thương - một trong những trường Đại học hàng đầu cả nước.

Đỗ Mỹ Linh liệu có ‘làm nên chuyện’ tại Hoa hậu Thế giới 2017
 Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Mỹ Linhđều giữ hình ảnh chỉn chu, rạng rỡ. Ảnh: Zing.vn

Khi thi đầu vào của trường này, Mỹ Linh đạt số điểm 8,25. Tiếng Anh cũng là bộ môn mà người đẹp 9x yêu thích. Cô từng quay video khoe khả năng nói tiếng Anh của mình và nhận được nhiều lời nhận xét tích cực.

Hoa hậu Mỹ Linh cũng được công chúng khen ngợi về gu thời trang - nữ tính, thanh lịch. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô đều giữ hình ảnh chỉn chu, rạng rỡ. Cô cũng thường xuyên thay đổi hình ảnh để không bị nhàm chán. Hoa hậu Việt Nam 2016 từng chia sẻ ba nguyên tắc thời trang của cô là "không sexy, không hở, không già".

Đỗ Mỹ Linh liệu có ‘làm nên chuyện’ tại Hoa hậu Thế giới 2017
Thời trang đời thường của Hoa hậu Mỹ Linh khá năng động. Ảnh: Zing.vn 

Mỹ Linh cho biết, hiện tại cô đang tập trung hoàn thiện các kỹ năng catwalk, trình diễn, nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh, rèn luyện thể lực, hoàn thiện vóc dáng để chuẩn bị cho Miss World 2017.

Có thể thấy, vài năm gần đây, Việt Nam đã có nhiều người đẹp “đem chuông đi đánh xứ người” được tung hô rình rang nhưng rồi khi trở về lại “trắng tay”, điều này sẽ gây không ít áp lực, thử thách khó khăn cho Mỹ Linh.

Song là người đẹp có nhan sắc ngày càng “chín” với số đo chuẩn, phong cách thời trang ngày càng hoàn thiện, có nhiều hoạt động thiện nguyện - yếu tố mang tính quyết định tại cuộc thi Hoa hậu Thế Giới, Việt Nam có thể hoàn toàn kỳ vọng vào Mỹ Linh ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang