Đi nối mi, một phụ nữ bị dị ứng nghiêm trọng

author 14:25 18/01/2018

(VietQ.vn) - Mới đây, một phụ nữ sống tại Ottawa, Canada bị sưng mắt do dị ứng trầm trọng sau khi nối mi.

Isabelle Kun, sinh sống ở Ottawa, Canada đã thực hiện nối mi tại một spa vào thứ 3 tuần trước. Tuy nhiên, đến hôm nay mắt cô bị sưng lên và gần như không thể nhắm mắt. Cô cho biết: "Họ đã đưa tôi đến bệnh viện ngay khi nhìn thấy khuôn mặt của tôi. Mắt tôi sưng lên cả trên và dưới."

Người phụ nữ Canada này đã nối mi thường xuyên, vài tuần một lần trong suốt năm qua mà không gặp sự cố nào. Tuy nhiên, vào tháng trước, cô cho biết cô nhận thấy đôi mắt cô sưng lên sau một buổi họp và tin rằng mình đang có phản ứng với chất kết dính được sử dụng trong việc nối mi. Việc nối mi được thực hiện từng bước một và gắn vào mắt bằng chất kết dính này.

 Isabelle Kun, sinh sống ở Ottawa, Canada gần như không thể nhắm được mắt sau khi nối mi 

Thực tế, một số người có thể bị dị ứng trầm trọng với hóa chất cyanoacrylates trong chất keo gắn mi. Chất này cũng được sử dụng trong các dịch vụ làm đẹp khác như sử dụng để gắn móng tay giả.

Cô Kun cho biết nhân viên thẩm mỹ không biết tên của loại keo được sử dụng, nhưng họ nói với cô rằng chúng là hiệu quả và an toàn.

Isabelle Kun đã dược tiêm tĩnh mạch một loại thuốc kháng histamine và steroid để giảm sưng tại bệnh viện. Cô đã được gửi về nhà với thuốc chống histamine, nhưng chỗ sưng vẫn không giảm.

Kun nói: "Bây giờ đôi mắt tôi thậm chí còn tồi tệ hơn. Tôi có cảm giác có một túi chất lỏng dưới mắt tôi bây giờ. Thật là tồi tệ."

Nhiều phụ nữ không biết rằng mình có thể bị dị ứng đột ngột khi tiến hành các thủ thuật thẩm mỹ bởi vậy điều quan trọng là nên thử nghiệm dị ứng trước khi tiến hành.

 An Nhiên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang