Những địa điểm chụp ảnh Giáng sinh 2015 tuyệt đẹp tại Sài Gòn

authorHòa Lê 14:50 19/12/2015

(VietQ.vn) - Nhà thờ Đức Bà, phố đi bộ Nguyễn Huệ, các trung tâm thương mại, ngôi làng tuyết phủ Aeon Mall Tân Phú,... là những địa điểm chụp ảnh Giáng sinh 2015 tuyệt đẹp tại Sài Gòn.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Nhà thờ Đức Bà

Là trung tâm của các hoạt động công giáo và là một trong những địa điểm chụp ảnh Giáng sinh 2015 đẹp nhất Sài Gòn. Nhà thờ Đức Bà được trang hoàng công phu và rực rỡ, luôn nhộn nhịp với hàng ngàn người đều tụ hội về đây mỗi dịp Giáng sinh đến tạo nên một không khí rất tưng bừng, náo nhiệt. Với những cung đường trung tâm lung linh ánh đèn, không gian nhộn nhịp, nhà thờ Đức Bà dễ dàng giúp cảm nhận không khí lễ hội sôi động, vui vẻ và ấm áp.

Địa điểm chụp ảnh Giáng sinh 2015 tuyệt đẹp tại Sài GònNhà thờ Đức Bà là địa điểm chụp ảnh Giáng sinh 2015 không thể bỏ qua

Ngoài ra, vị trí thuận lợi ngay tại khu vực trung tâm của thành phố với hàng loạt điểm vui chơi xung quanh như Diamond Plaza, Kumho, đường Đồng Khởi, hồ con Rùa, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tôn Đức Thắng… giúp Nhà thờ Đức Bà trở thành lựa chọn số 1 cho những ai muốn tìm kiếm địa điểm vui chơi, chụp ảnh đêm Noel.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nếu đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp ảnh đẹp mùa Giáng sinh tại Sài Gòn thì phố đi bộ Nguyễn Huệ là một gợi ý không thể bỏ qua. Vào những ngày này, trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và trục đường Lê Lợi tràn ngập ánh đèn với đủ sắc màu tuyệt đẹp.

Địa điểm chụp ảnh Giáng sinh 2015 tuyệt đẹp tại Sài GònPhố đi bộ Nguyễn Huệ là điểm chụp ảnh Giáng sinh mới của giới trẻ Sài Gòn

Không chỉ vậy, khu vực này còn có nhiều trung tâm thương mại lớn nên cũng được trang trí rất lộng lẫy, trong đó phải kể tới các rạp chiếu phim, các quán cà phê và quán ăn… tất cả tạo nên một khung cảnh hiện đại nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

Ngôi làng tuyết phủ Aeon Mall Tân Phú

Nếu muốn thay đổi không khí, có thể đến “Ngôi làng tuyết phủ” tại Aeon Mall Tân Phú, trái ngược với thời tiết oi nồng đặc trưng của đường phố Sài Gòn là một ngôi làng được bao phủ bởi tuyết trắng với nhiệt độ dưới 10°C. 

Địa điểm chụp ảnh Giáng sinh 2015 tuyệt đẹp tại Sài GònNgôi làng tuyết phủ Aeon Mall Tân Phú là một địa điểm chụp ảnh Giáng sinh thu hút nhiều bạn trẻ

Ghé thăm “ngôi làng tuyết trắng”, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng không gian cổ kính tuyệt đẹp của ngôi làng Bắc Âu xinh đẹp, mà còn tha hồ chụp hình, vui chơi tại Lễ Hội Mùa Đông - Winter Sonata. Đây hứa hẹn sẽ là một điểm vui chơi, chụp ảnh Noel mới mẻ thu hút nhiều bạn trẻ và gia đình đến tham quan và đón lễ Giáng Sinh 2015 trong không khí lạnh lý tưởng.

Các trung tâm thương mại

Năm nay, những khu trung tâm thương mại tại Sài Gòn đã được trang hoàng nổi bật để có thêm nơi hẹn hò, chụp ảnh, lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày lễ Giáng sinh 2015. Các khu trung tâm thương mại có thể kể đến là: Now zone, khách sạn InterContinental, Diamond Plaza...

Địa điểm chụp ảnh Giáng sinh 2015 tuyệt đẹp tại Sài GònCác trung tâm thương mại hứa hẹn là địa điểm chụp ảnh Giáng sinh vô cùng lý tưởng trong năm nay

Ngoài ra, nhiều con đường lớn như Lê Duẩn, Alexandre De Rhodes,... ngay khu trung tâm Quận 1, chợ Bến Thành cũng được trang hoàng đẹp mắt, lộng lẫy với đèn hoa rực rỡ. Các trung tâm thương mại hứa hẹn là địa điểm chụp ảnh Giáng sinh vô cùng lý tưởng trong năm nay.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang