Những trung tâm thương mại chụp ảnh Giáng sinh siêu đẹp tại Sài Gòn

authorHòa Lê 18:43 20/12/2015

(VietQ.vn) - Với những thiết kế Giáng sinh cực đẹp của các trung tâm thương mại nổi tiếng Sài Gòn như: Kumho Plaza, Diamond Plaza, hay Now Zone hứa hẹn là địa điểm chụp ảnh Giáng sinh 2015 vô cùng hấp dẫn.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Giáng sinh năm nay các trung tâm thương mại lớn tại Sài Gòn như Kumho Plaza, Diamond Plaza, Now Zone đều trang trí không quá lòe loẹt mà vẫn rất sang trọng và rực rỡ. Bởi thế, các trung tâm thương mại này là địa điểm chụp ảnh Giáng sinh vô cùng lý thú trong năm nay.

Diamond Plaza

Diamond Plaza luôn là tòa nhà được trang trí đầu tiên tại Sài Gòn vào dịp Giáng sinh bởi thế nơi đây luôn là địa điểm chụp ảnh Giáng sinh hút khách nhất. Năm nay, khu trung tâm mua sắm này vẫn trang trí theo kiểu thiết kế đơn giản.

Địa điểm chụp ảnh Giáng sinh tại các trung tâm thương mại Sài GònDiamond Plaza luôn là địa điểm chụp ảnh Giáng sinh hút khách nhất Sài Gòn

Về đêm cả trung tâm thương mại được trang hoàng đèn hoa rực rỡ. Chủ đề năm nay của Diamond chính là câu chuyện vui nhộn của những chú chim cánh cụt và gấu Bắc cực bên những ông già Noel dễ thương. Cách trang trí không quá cầu kỳ nhưng sang trọng, thể hiện được tinh thần Noel ấm áp, vui tươi. Nếu các bạn trẻ đang không biết chụp ảnh Giáng sinh ở đâu thì nơi đây là một trong số những lựa chọn không thể bỏ qua.

Kumho Plaza

Mọi năm, tòa nhà Kumho Plaza không phải là địa điểm chụp ảnh Giáng sinh hấp dẫn khi không chú trọng quá nhiều vào việc trang trí, tuy nhiên năm nay trung tâm thương mại này lại là 1 trong số các trung tâm thương mại không thể bỏ qua vào dịp Giáng sinh.

Địa điểm chụp ảnh Giáng sinh tại các trung tâm thương mại Sài GònKumho Plaza là 1 trong số các địa điểm chụp ảnh Giáng sinh không thể bỏ qua trong năm nay

Năm nay vào dịp Giáng sinh Kumho Plaza dành gần như toàn bộ khuôn viên bên ngoài của mình, từ mặt Lê Duẩn cho đến Hai Bà Trưng để thiết kế thành một công viên nhỏ mang chủ đề mùa Giáng sinh 2015.

Now Zone

Now Zone chính là 1 trong số các địa điểm chụp ảnh Giáng sinh 2015 thu hút khách nhất. Nơi đây khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì những thiết kế cực kỳ đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng. 

Địa điểm chụp ảnh Giáng sinh tại các trung tâm thương mại Sài GònvNow Zone là 1 trong số các địa điểm chụp ảnh Giáng sinh 2015 thu hút khách nhất

Lấy chủ đề là những bông tuyết trắng tỏa sáng trong đêm Giáng Sinh, ngay trước cửa chính có cả một mái vòm được dựng từ những bông tuyết và những quả châu vàng được thắp sáng tạo cảm giác vô cùng ấm áp, sang trọng nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Với những bạn trẻ yêu thích phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn và đang tìm cho mình địa điểm chụp ảnh đẹp thì nơi đây là lựa chọn phù hợp nhất.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang