Chụp ảnh Tết dương 2016 tại những vườn hoa đẹp hút hồn ở Hà Nội

authorHòa Lê 16:02 18/12/2015

(VietQ.vn) - Vườn đào Nhật Tân, vườn hoa Bách Nhật, làng hoa Tây Tựu, thung lũng hoa Tây Hồ,... là những địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 không thể bỏ qua trong năm nay.

Sự kiện: Tết dương lịch 2018

Vườn đào Nhật Tân
Vườn đào Nhật Tân là nơi được nhiều người chọn lựa là địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 trong những năm gần đây. Năm nay, hoa đào nở sớm, bởi vậy rất nhiều bạn trẻ cũng như gia đình nô nức tới vườn đào Nhật Tân "pose" ảnh. Hình ảnh mọi người mặc áo dài, mang đèn lồng, lì xì, câu đối đỏ tới tạo dáng trong không khí vui tươi làm người người, nhà nhà cảm nhận được Tết đã về rất gần.

Địa điểm chụp ảnh Tết dương tại những vườn hoa Hà NộiVườn đào Nhật Tân là nơi được nhiều người chọn lựa là địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 

Bên cạnh hoa đào, ở đây còn trồng rất nhiều loại hoa rực rỡ như hoa hồng, hoa cúc, hoa bướm điệp và các loại cây cảnh lạ mắt. Ngoài ra, vườn hoa Nhật Tân cũng có khá nhiều background được dựng lên như cổng hoa, cầu vắt ngang qua hồ, xích đu.. phục vụ sở thích của những người yêu chụp ảnh. Giá vé vào cửa ở các vườn hoa dao động trong khoảng từ 30 - 50 nghìn đồng/ người, tùy từng vườn. Nếu các bạn trẻ đang không biết ngày tết nên đi đâu thì nơi đây là một trong số những lựa chọn không thể bỏ qua.

Vườn hoa Bách Nhật

Vườn hoa Bách Nhật mỗi năm đều thu hút hút lượng lớn người đến chụp ảnh, đây được xem là một trong những địa điểm chụp ảnh Tết hút khách nhất Hà Nội. Đây có thể xem như thiên đường của các loại hoa với hoa hướng dương, cúc bách nhật, hoa cánh bướm, cải vàng, violet, đào ta…được trồng theo quy hoạch tạo ra không gian chụp ảnh rất tuyệt vời. Hơn thế, vườn hoa Bách Nhật hoa nở quanh năm nên các bạn trẻ có thể đến chụp ảnh tại đây bất kỳ thời gian nào.

Địa điểm chụp ảnh Tết dương tại những vườn hoa Hà NộiNhiều cặp đôi tìm đến vườn hoa Bách Nhật để kết hợp địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 làm nơi chụp ảnh cưới

Để tới được vườn hoa, bạn đọc cần đi từ đường Âu Cơ đến chợ hoa Nhật Tân sẽ thấy một lối đi nhỏ xuống dưới đê. Đi men theo lối đó đến ngõ 124 Âu Cơ rồi đi thẳng tới khi lên 1 cái dốc thì rẽ trái, đi tầm 1 km là tới vườn đào Nhật Tân. Bạn đọc cũng có thể đến vườn đào Nhật Tân bằng xe bus các tuyến 33, 31, 55, 58. Chi phí chụp ảnh ở đây khá rẻ cho một bộ ảnh.

Làng hoa Tây Tựu

Làng hoa Tây Tựu nằm ở huyện Từ Liêm, là làng hoa lâu đời nhất trong những làng hoa nổi tiếng ở Hà Nội. Đây là nơi cung cấp hoa thường xuyên cho Thủ đô, đặc biệt trong những dịp Tết đến xuân về.

Địa điểm chụp ảnh Tết dương tại những vườn hoa Hà NộiLàng hoa Tây Tựu là địa điểm chụp ảnh Tết đẹp lung linh tại Hà Nội

Tuy không có phụ kiện hay bối cảnh trang trí nhưng làng hoa Tây Tựu có rất nhiều loài hoa khoe sắc như cúc, hồng, ly, đồng tiền, thược dược… Và chính những ruộng hoa bạt ngàn này chính địa điểm chụp ảnh ngày tết tuyệt vời giúp ghi lại những bức ảnh đẹp và tự nhiên nhất.  

Thung lũng hoa Tây Hồ

Thung lũng hoa Tây Hồ là địa điểm chụp ảnh được người Hà Nội vô cùng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Nằm ở ngã ba đường Nhật Chiêu - Công viên nước, thung lũng hoa hồ Tây trồng rất nhiều loại hoa, bên cạnh hoa hướng dương, hoa cánh bướm,...

Địa điểm chụp ảnh Tết dương tại những vườn hoa Hà NộiNhắc tới những địa điểm chụp ảnh Tết đẹp tại Hà Nội không thể không nhắc tới thung lũng hoa Tây Hồ

Tại đây, vườn hoa túy điệp nổi bật lên như một tấm thảm màu tím điểm xuyết trắng trải rộng tạo nên khung cảnh lãng mạn tưởng chừng chỉ có ở trong những bộ phim. Với những bạn trẻ yêu thích phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn và đang tìm cho mình địa điểm chụp ảnh đẹp thì nơi đây là lựa chọn phù hợp nhất.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang