Khám phá những địa điểm đi chơi Giáng sinh cùng người yêu tại Hà Nội

authorThanh Bình 18:38 20/12/2015

(VietQ.vn) - Sắc màu tràn ngập khắp phố phường báo hiệu một mùa Giáng sinh ấm áp nữa sắp về. Có những địa điểm đi chơi Giáng sinh tuyệt vời tại Hà Nội mà các cặp đôi yêu nhau không thể bỏ qua.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Trên đường phố mọi sắc màu bắt đầu tràn ngập, những ca khác Giáng sinh bắt đầu vang lên báo hiệu lễ Giáng sinh về. Có những địa điểm đi chơi Giáng sinh ở Hà Nội  nhất định phải cùng một nửa đến đó để đón một Giáng sinh ấm áp và lãng mạn nhất. 

Phố Hàng Mã, Lương Văn Can

Dịp Noel về, khu vực phố Hàng Mã, Lương Văn Can lại rực rỡ náo nhiệt hơn với những dòng người từ khắp nơi đổ về tham quan, mua sắm. Nhiều sản phẩm mới được giới thiệu với đủ màu sắc, họa tiết sinh động để bạn ngắm nghía, chụp ảnh kỷ niệm hay sắm làm quà tặng. Đến Noel,  phố lại được trang trí bởi rất nhiều màu sắc, của ông già Noel leo ống khói, những bông hoa tuyết, hoa chuông cùng những cây thông lấp lánh đèn màu.

Phố Hàng Mã rực rỡ ánh đèn luôn là một địa điểm đi chơi Giáng sinh được nhiều cặp đôi yêu thích Phố Hàng Mã rực rỡ ánh đèn luôn là một địa điểm đi chơi Giáng sinh được nhiều cặp đôi yêu thích 

Khi thành phố lên đèn cũng là lúc phố Hàng Mã rực sáng trong muôn màu, thu hút mọi người dân và khách du lịch Hà Nội. Dù có theo đạo Thiên chúa hay không cũng muốn cùng bạn bè, gia đình hay dắt đám trẻ nhỏ đến với Hàng Mã để ngắm nhìn đủ mọi mặt hàng được bày bán và tìm mua một món quà đáng yêu.Lung linh bên bờ

Hồ Gươm

Hồ Gươm trong dịp lễ Noel bao giờ cũng có một không khí rất lạ khi cùng người thương nắm tay nhau dạo phố, các cặp đôi có thể ghé thăm phiên chợ đêm với nhiều mặt hàng đặc sắc. Nhiều khách ngoại quốc tới đây luôn bảo rằng: Họ luôn có một ấn tượng rất đặc biệt với những quầy hàng xếp cạnh nhau san sát và cả một dãy phố dài đi bộ, người với người chen chân nhau không dứt.

Vẻ đẹp lung linh của Hồ Gươm trong đêm Giáng sinh  Vẻ đẹp lung linh của Hồ Gươm trong đêm Giáng sinh  

Hồ Gươm vốn đã đẹp, trong đêm đón Giáng sinh lại trở nên lung linh, huyền ảo hơn khi khắp không gian đều được trang hoàng bởi ánh đèn lấp lánh. Có thể cảm nhận không khí Giáng sinh trong một góc nhỏ ở quán “café Phố Cổ” trên phố Hàng Gai, ngắm nhìn hồ Gươm ở trên cao và gọi ly café trứng thơm ngon, nóng hổi vốn là món đồ uống đặc trưng “có một không hai” tại Hà Nội.

Vinpearl Aquarium Times City

Để có một lễ Giáng sinh ấn tượng bạn có thể cùng người yêu đến khám phá Vinpearl Aquarium Times City. Đây là địa điểm chơi Noel rất lý tưởng và tuyệt vời khi khám phá Thủy cung lớn nhất và hiện đại tại Việt Nam. Bạn có thể cùng người yêu chiêm ngưỡng một bảo tàng hải dương sống động và phong phú. Đây là địa điểm lý tưởng bạn không nên bỏ qua khi đón Giáng sinh cùng bạn gái.

Times City luôn là một địa điểm đi chơi Giáng sinh ấn tượng Times City luôn là một địa điểm đi chơi Giáng sinh ấn tượng 

Khách sạn lớn

Nhiều khách sạn lớn tại Hà Nội tạo không khí Giáng sinh đầy ấn tượng cho du khách tham quan. Nếu đi qua Metropole, có thể bắt gặp hình ảnh ngôi nhà gỗ truyền thống châu Âu với cây thông, đàn tuần lộc và những bông tuyết nhân tạo phủ trên mái nhà. Tiền sảnh của khách sạn Hilton cũng được trang trí với khung cảnh Chúa giáng thế cạnh ngôi nhà gỗ, máng cỏ và những nhân vật quen thuộc trong dịp Noel. Khách tham quan sẽ không phải trả phí tại đây. Tuy nhiên các cặp đôi có thể thưởng thức những tách cà phê trong khung cảnh Giáng sinh ấm áp, lãng mạn. Chắc hẳn Noel ở đây sẽ là một trải nghiệm nhẹ nhàng nhưng khó quên.

Các khách sạn lớn được trang trí vô cùng đẹp mắt trong đêm Giáng sinh Các khách sạn lớn được trang trí vô cùng đẹp mắt trong đêm Giáng sinh 
 

Công viên Ecopark

Ngôi làng bánh gừng như bước ra từ cổ tíchNgôi làng bánh gừng như bước ra từ cổ tích

Khu trung tâm tiệc ngoài trời Paper-Pavilion là gợi ý không tồi cho các cặp đôi ngày Giáng sinh. Hàng nghìn bóng đèn được thắp lên cùng với khung cảnh Giáng sinh gồm ông già tuyết, cây thông Noel, ngôi nhà bánh kẹo và nhiều nhân vật như bước ra từ thế giới cổ tích. Đây chính là điểm nhấn cho công viên Ecopark dịp Giáng sinh. Bên cạnh khu trưng bày chụp ảnh là những gian hàng bán nhiều loại đồ trang trí và bánh, kẹo truyền thống. 

Thanh Bình (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang