Địa điểm đi chơi Giáng sinh tuyệt vời dành cho các bé tại Hà Nội

authorTuyết Anh 17:15 17/12/2015

(VietQ.vn) - Không khí Giáng sinh đang ngày càng gần, các bậc cha mẹ đã biết những địa điểm đi chơi Giáng sinh tuyệt đẹp dành cho thiên thần bé bỏng của mình chưa? Hãy cùng tham khảo một vài gợi ý dưới đây nhé.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Hồ Gươm

Hồ Gươm lúc nào cũng được trang hoàng lung linh mỗi khi Giáng sinh về, đây chắc hẳn sẽ là một địa điểm đi chơi Giáng sinh tuyệt vời dành cho cả gia đình. Bố mẹ có thể cho bé tản bộ chạy nhảy ở Hồ Gươm cũng như đi các tuyến phố xung quanh nhé với nhiều trò chơi hấp dẫn bé, nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Hồ Gươm đẹp lung linh trong đêm Giáng sinh Hồ Gươm đẹp lung linh là địa điểm đi chơi Giáng sinh tuyệt vời

Vui chơi Giáng sinh tại trung tâm Thương mại

Các trung tâm Thương mại với nhiều trò chơi hấp dẫn bé, nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn mẹ là địa điểm đi chơi giáng sinh hàng đầu ở Hà Nội. Khi các bé tới khu trò chơi các mẹ có thể thong dong thả bộ để mua đồ.

Các trung tâm thương mại luôn là địa điểm đi chơi Noel được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn Các trung tâm thương mại luôn là địa điểm đi chơi Noel được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn

Các trung tâm thương mại như Picomall, Parson, Vincom Long Biên... cũng trở thành điểm đến yêu thích của các bé. Cây thông Noel khổng lồ rực rỡ sắc màu là điểm nhấn đặc biệt ở các trung tâm để khách hàng trẻ tuổi chụp ảnh. Dịp này, các trung tâm thương mại đều có chương trình giảm giá nhiều mặt hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu mua sắm của du khách dịp cuối năm.

Tràng Tiền Plaza

Tràng Tiền Plaza được trang trí theo không khí Noel vui nhộn với các chi tiết ngộ nghĩnh, sáng tạo như cây thông Noel trắng, ngôi nhà gỗ phát sáng và đoàn tàu quà tặng hấp dẫn… Nếu các mẹ đang băn khoăn cho con đi chơi giáng sinh ở đâu thì Tràng Tiền Plaza chính là lựa chọn tuyệt vời. Tại đây các bé được thỏa sức vui chơi và nhận những món quà vô cùng đáng yêu từ ông già tuyết dễ thương và cô công chúa tuyết xinh đẹp.

Tràng Tiền Plaza là một địa điểm đi chơi Giáng sinh được các bé yêu thích Tràng Tiền Plaza là một địa điểm đi chơi Giáng sinh được các bé yêu thích

Công viên nước Hồ Tây

 Nếu TP.HCM có Đầm Sen, Suối Tiên thì tại Hà Nội, các bé có thể đi chơi giáng sinh thỏa thích tại công viên nước Hồ Tây trong hai ngày 23 và 24 tháng 12. Đây là chương trình được ban quản lý công viên Hồ Tây tổ chức định kỳ mỗi năm nhằm đem lại một sân chơi đúng nghĩa mùa Giáng sinh cho các bé.

Các bé có thể vui chơi thỏa thích tại công viên nước Hồ Tây trong đêm Giáng sinh Các bé có thể vui chơi thỏa thích tại công viên nước Hồ Tây trong đêm Giáng sinh 2015

Ngoài những khu tiểu cảnh được giàn dựng công phu như các nước châu Âu, tại đây còn có các con đường đi bộ giăng đèn màu lấp lánh và rực rỡ với ông già Noel và bà Chúa tuyết vui nhộn. Các bé cũng có thể tham quan những chiếc hang đá khổng lồ, chơi trò chơi vận động, bốc thăm trúng thưởng, tham quan các gian hàng ẩm thưc, xem làm ảo thuật, xiếc và chương trình ca múa nhạc.

Tuyết Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang