Khám phá địa điểm đi chơi Giáng sinh đẹp mê hồn tại Sài Gòn

author 14:36 16/12/2015

(VietQ.vn) - Không khí Giáng sinh đã tràn ngập khắp các góc phố, trung tâm thương mại, xóm đạo trên đường phố Sài Gòn. Dưới đây là những địa điểm đi chơi Giáng sinh vô cùng hấp dẫn tại Sài Gòn.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Khu vực nhà thờ Đức Bà – Đồng Khởi

Nếu ở Hà Nội, mọi người đều tụ tập quanh Nhà Thờ Lớn để cùng chờ đón thời khắc Giáng sinh đến thì ở Sài Gòn, địa điểm đi chơi Giáng sinh được yêu thích là khu vực nhà thờ Đức Bà.

Nhà Thờ Đức Bà là một trong những địa điểm chơi Giáng sinh được giới trẻ ưa thích nhất tại Sài Gòn Nhà Thờ Đức Bà là một trong những địa điểm chơi Giáng sinh được giới trẻ ưa thích nhất tại Sài Gòn

Vào dịp Noel, nhà thờ Đức Bà được trang hoàng vô cùng công phu và rực rỡ. Đến mọi người sẽ được đắm chìm trong không gian lễ hội, tuy rộn rã nhưng không kém phần uy nghiêm. Lấy nhà thờ Đức Bà làm trung tâm, các địa điểm vui chơi của khu vực này gồm Diamond Plaza, Kumho, Vincom, Bitexco, đường Đồng Khởi, hồ con Rùa, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tôn Đức Thắng… cũng được rất nhiều người lựa chọn trong đêm Giáng sinh. Đến khu vực này,  không chỉ “săn” được những tấm ảnh đẹp, cà phê bệt trò chuyện với bạn bè mà còn được thưởng thức những món ăn vặt nóng cho đêm Noel như bánh tráng nướng, bắp nướng, khoai lang nướng…

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

 Phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng là một trong những địa điểm đi chơi Giáng sinh 2015 được yêu thích tại thành phố mang tên Bác. Vào dịp Giáng sinh, nơi đây được trang trí với rất nhiều đèn nháy lấp lánh đủ các màu sắc tuyệt đẹp. Ở đây có không khí rất “Tây” trong đêm Giáng sinh, không chỉ bởi vì con phố đi bộ này tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại mà còn bởi nơi đây có rất nhiều người nước ngoài sinh sống. Ngoài ra, khu vực này cũng gần các quán cà phê, rạp chiếu phim và các quán ăn nên rất thuận tiện để bạn thiết kế một tour dạo bộ hoàn hảo trong đêm Giáng sinh.

Cầu Ánh Sao quận 7

 Cầu Ánh Sao cũng là một địa điểm đầy thú vị trong danh sách địa điểm đi chơi Giáng sinh ở Thành phố Hồ Chí Minh vì nó nằm ở quận 7, gần Phú Mỹ Hưng. Tuy hơi cách xa trung tâm nhưng nơi đây thoáng mát, rộng rãi với công viên, khu trung tâm phức hợp và là nơi lý tưởng cho các cặp đôi chọn làm địa điểm vui chơi Noel 2015 sắp tới.

Cầu Ánh Sao cũng là một địa điểm chơi Giáng sinh thú vị Cầu Ánh Sao cũng là một địa điểm chơi Giáng sinh thú vị

Buổi tối, cầu Ánh Sao sẽ phát sáng rực rỡ xung quanh cho nét ban đêm huyền ảo lung linh khiến các bạn trẻ đi chơi Giáng sinh ở Sài Gòn thêm phần thích thú. Gần chân cầu sẽ có những cảnh Giáng sinh được dựng lên để các bạn trẻ có thể chụp hình bên người yêu, gia đình làm kỷ niệm.

Các trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại  Saigon Center được đầu tư trang trí khá hoành tráng để thu hút khách Trung tâm thương mại  Saigon Center được đầu tư trang trí khá hoành tráng để thu hút khách

Nếu đang thắc mắc đêm Giáng sinh nên đi đâu thì có thể nghĩ đến các Trung tâm thương mại. Hầu như tất cả các trung tâm thương mại lớn nhỏ của Sài Gòn đều chi một khoản không nhỏ để trang trí cả bên ngoài và bên trong nhằm thu hút lượng khách đến tham quan, mua sắm. Một số trung tâm mua sắm nổi bật được nhiều người biết đến như thương xá Tax, Saigon Center, Vincom A & B, Parkson, Daimond… Mỗi trung tâm mua sắm lại có chủ đề trang trí riêng nên với mỗi điểm đến, bạn lại có những góc ảnh khác nhau, cảnh đẹp khác nhau nếu chịu khó di chuyển.

Các xóm đạo

Những khu xóm đạo lung linh, rực rỡ với ánh đèn màu Những khu xóm đạo lung linh, rực rỡ với ánh đèn màu

Các xóm đạo như xóm đạo quận 8, xóm đạo Tam Hà, xóm đạo Nghĩa Phát, xóm đạo Từ Đức... từ lâu quen thuộc với người Sài Thành. Vào thời điểm này hàng năm, giáo dân tại đây trang hoàng cả con đường với bóng đèn, hang đá nhiều kích thước và họa tiết khác nhau khiến cả con phố lung linh, rực rỡ nên các bậc phụ huynh có thể cho bé đi chơi Giáng sinh tại đây. Lưu ý là hàng năm, lượng người đổ về đây khá đông vì thế để tránh kẹt xe hay có thể dễ dàng pose ảnh, thời gian tốt nhất để đến đây là 16-17h và 3-5h.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang