Địa điểm chơi Giáng sinh đẹp lung linh không thể bỏ qua tại Hà Nội

author 14:04 15/12/2015

(VietQ.vn) - Khắp nơi trên cả nước đang rạo rực không khí đón một mùa Giáng Sinh ấm cúng nữa. Cùng điểm qua một số địa điểm đi chơi Giáng sinh không thể bỏ qua tại Hà Nội nhé.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Đâu đâu trên đường phố mọi sắc màu bắt đầu tràn ngập, những ca khác Giáng sinh bắt đầu vang lên báo hiệu lễ Giáng sinh 2015 về. Có những địa điểm chơi Giáng sinh ở Hà Nội mà mọi người nhất định phải cùng người yêu ghé thăm trong đêm Noel năm nay.

Hồ Gươm lung linh

Hồ Gươm là địa điểm đón lễ Noel rất lý tưởng cho các cặp đôi, với những ánh đèn lung linh sắc màu. Những con phố đi bộ dòng người qua lại tấp nập và những phiên chơ đêm bày bán đủ các loại hàng hóa màu sắc rực rỡ. Có thể cùng người yêu đón đêm Giáng sinh trong không khí tuyệt vời này quả là một điều tuyệt vời.

Hồ Gươm lung linh đẹp lộng lẫy là một trong những địa điểm đi chơi Giáng sinh được yêu thích của giới trẻHồ Gươm lung linh đẹp lộng lẫy là một trong những địa điểm đi chơi Giáng sinh được yêu thích của giới trẻ

Nằm cạnh Hồ Gươm là phố Tràng Tiền với ánh đèn rực rỡ, cây thông lớn được trang trí cầu kỳ, đẹp mắt cùng với người tuyết đáng yêu. Đây là địa điểm chơi Noel bạn không thể bỏ qua.

Nhà thờ Lớn Hà Nội

Đây là nhà thờ cổ kính nhất ở Hà Nội, mỗi năm dịp lễ Noel về lại thu hút rất nhiều du khách đổ về đây đón Giáng sinh. Đây cũng là trung tâm của các hoạt động Công giáo tại Hà Nội cùng các vùng phụ cận, Nhà thờ Lớn năm nào cũng được trang hoàng lộng lẫy. Nhà thờ Lớn là địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi yêu nhau đi chơi Giáng sinh 2015 này.

Nhà thờ Lớn là địa điểm đi chơi Giáng sinh đẹp và lý tưởng

Nhà thờ Lớn là địa điểm đi chơi Giáng sinh đẹp và lý tưởng

Royal City

Với quảng trường rộng lớn được trang trí những cây thông lớn rực rỡ những ánh đèn, màu sắc cùng đài phun nước hoành tránh, Royal City là một trong những điểm đi chơi Noel luôn thu hút nhiều người. Các chàng trai có thể cùng bạn gái tạo ra những ấn tượng, kỉ niệm sâu sắc cho lễ Giáng sinh an lành và đáng nhớ.

Royal City với quảng trường lớn và được trang trí tỉ mỉ Royal City với quảng trường lớn và được trang trí tỉ mỉ

Nhà thờ Hàm Long – nhà thờ đẹp nhất Hà Nội

Nhà thờ Hàm Long với hai mặt tiền trông ra các phố Hàm Long, Ngô Thì Nhậm, được xem là một trong những nhà thờ đẹp nhất Hà Nội. Những dòng người nô nức đổ về nhà thờ Hàm Long hay khoảnh khắc một đôi bạn trẻ đón Giáng sinh ngay ngoài cổng nhà thờ bằng những ngọn nến lãng mạn xếp quanh chân mình là những hình ảnh quen thuộc của người dân thủ đô mỗi mùa Noel tới. Với lối kiến trúc đẹp, cách trang hoàng lộng lẫy, tỉ mỉ, công phu, nhà thờ Hàm Long luôn điểm đến thú vị dành cho các bạn trẻ trong mùa Noel.

Nhà thờ Hàm Long được xem là một trong những nhà thờ đẹp nhất Hà Nội Nhà thờ Hàm Long được xem là một trong những nhà thờ đẹp nhất Hà Nội

Times City

Ngay từ đầu tháng 12, công tác trang trí Giáng sinh đã bắt đầu rộn ràng tại Times City. Ngay từ cổng vào khu đô thị Vinhomes Times City đã được trang trí đẹp mắt với những biểu tượng của mùa Giáng sinh an lành và năm mới nhiều niềm vui. Vẻ đẹp này càng trở nên lung linh và rực rỡ hơn khi về đêm. Đặc biệt, tại quảng trường sân khấu nhạc nước - trung tâm của khu đô thị được trang trí rất nhiều phụ kiện từ chú tuần lộc biểu tượng của mùa Giáng sinh cho tới ông già Noel, hay cây thông Noel cao lớn.

Vẻ đẹp rực rỡ tại Time City thu hút nhiều du khách đến đây vào dịp Noel Vẻ đẹp rực rỡ tại Time City thu hút nhiều du khách đến đây vào dịp Noel

Phố Hàng Mã

Phố hàng Mã đẹp lung linh trong các ngày lễ Phố hàng Mã đẹp lung linh trong các ngày lễ

Đến hẹn lại lên, dịp Noel về, con phố nhỏ Hàng Mã lại rực rỡ náo nhiệt hơn với những dòng người từ khắp nơi đổ về tham quan mua sắm. Con phố này luôn rực rỡ màu đỏ may mắn. Đến Trung thu, Noel hay Tết, phố lại được trang trí bởi rất nhiều màu sắc, của ông già Noel leo ống khói, những bông hoa tuyết, hoa chuông cùng những cây thông lấp lánh đèn màu.

Đến phố Hàng Mã, các bạn trẻ không những được tận hưởng không khí Noel rực rỡ, tưng bững mà còn có thể “check in” cho mình những bức hình cực lung linh tại một trong những địa điểm đi chơi Giáng sinh tuyệt vời nhất năm nay.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang