Địa điểm đi chơi ngày 8/3 đẹp mê hồn không thể không đi ở TP.HCM

author 18:53 03/03/2016

(VietQ.vn) - Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với những địa điểm đi chơi ngày 8/3 hấp dẫn, đây là dịp để mọi người bày tỏ tình cảm của mình với những người phụ nữ yêu quý.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến gần, không đủ thời gian đi chơi xa, nhiều gia đình tại TPHCM đã tìm đến các địa điểm đi chơi ngày 8/3 trong thành phố. Các điểm như Suối Tiên, Thảo Cầm Viên, Đầm Sen được dịp “bội thu”.

Công viên Văn hóa Suối Tiên

Địa điểm đi chơi ngày 8/3 hấp dẫn nhất năm nay là Công viên Văn hóa Suối Tiên

Địa điểm đi chơi ngày 8/3 hấp dẫn nhất năm nay là Công viên Văn hóa Suối Tiên

Điểm hấp dẫn nhất của ngày 8/3 năm nay là Công viên Văn hóa Suối Tiên. Với nhiều ưu đãi về giá vé, khu du lịch này không chỉ thu hút người dân ở TPHCM mà còn là điểm đến thú vị cho nhiều du khách từ các tỉnh thành khác. Suối Tiên trở nên tấp nập hơn với hàng nghìn lượt khách tham gia đủ các trò chơi và tham quan. Giữa thời tiết nắng nóng, công viên nước trong khu du lịch này trở thành điểm hút khách nhất. Nhiều cặp nam thanh nữ tú cũng tay trong tay tận hưởng ngày Quốc tế Phụ nữ giữa dòng người tấp nập.

Ngắm cảnh đẹp lung linh ở cầu Ánh Sao

Nếu ban ngày khu Hồ Bán Nguyệt vắng bóng người thì khi màn đêm xuống, nơi này trở thành thiên đường của những đôi lứa, nhóm bạn và gia đình đến đây để hít thở không khí trong lành sau những ngày làm việc đầy vất vả. Ngắm con đường rực rỡ ánh đèn và trao những lời yêu thương cho nhau.

Cầu ánh sao có chiều dài 154 mét, được thiết kế cong như hình mặt trăng và được chiếu sáng bằng những ánh đèn LED lung linh và huyền ảo, rất thích hợp cho 1 cuộc tản bộ lãng mạn. Chính nơi này có thể gởi trao niềm tâm sự cùng bạn bè, gia đình đặc biệt là với các bạn nữ hay người mẹ yêu quý của mình. Địa chỉ: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q.7. Giá vé: Miễn phí.

Cùng ngắm thành phố từ tòa nhà Bitexco

Tòa nhà được xây trên diện tích 6.000 m2, là công trình cao nhất TPHCM. Trên đài quan sát Saigon Skydeck ở độ cao 178m, tọa lạc trên tầng 49 của tòa nhà Bitexco, cùng cô ấy ngắm nhìn thành phố năng động ban ngày, lung linh về đêm thì thật lãng mạn. Lúc ấy, bất ngờ trao cho nàng 1 bó hoa thì lại càng ghi điểm cao. Địa điểm: Số 45 Ngô Đức Kế, Q.1. Mở cửa: Từ 9g - 22g hàng ngày. 

Thật lãng mạn khi cùng ngắm thành phố từ tòa nhà cao nhất nhất TP.HCM

Thật lãng mạn khi cùng ngắm thành phố từ tòa nhà cao nhất nhất TPHCM

Những quán cafe yên tĩnh - Nơi nói lên cảm xúc

Đây là nơi thích hợp hơn cả để bày tỏ những lời yêu thương với nàng, hoặc cũng là một địa điểm tuyệt vời để các quý ông muốn hâm nóng tình cảm với người vợ yêu quý của mình. Trong không gian thoáng đãng, âm nhạc du dương, lãng mạn, lắng nghe những lời ngọt ngào, chắc chắn người phụ nữ sẽ rất hạnh phúc. Một số quan tiêu biểu như: Quán Dạ Khúc: Cà phê Dạ khúc 39/2 Phạm Ngọc Thạch, Q.1, Quán Lối Về: 438 Nguyễn Kiệm, P.9, Q.Phú Nhuận, Quán Cõi Riêng: 334A Nguyễn Trọng Tuyến, Q.Tân Bình, Quán Nhật Nguyệt: 50/2 Bành Văn Trân, Q.Tân Bình.

Công viên Lawrensting - Đậm chất Nam Bộ

Công viên nằm ngay phía sau tòa nhà Lawrensting. Cả khu vực được thiết kế đậm chất miền Tây với chiếc cầu nhỏ bắc ngang, hòn Nam Bộ, những rặng trúc... Điểm nhấn nổi bật là nền hoa đỏ in nét trên đám cỏ xanh tạo nên cảm giác thoải mái dễ chịu, cân bằng giữa cảnh sắc thiên nhiên. Khung cảnh đẹp là điều kiện để nói lên cảm xúc của mình nhân ngày 8/ 3. Tuy nhiên giá cả trong khuôn viên này khá cao, nên mua những vật dụng hay đồ ăn từ bên ngoài vào. Địa chỉ: 801 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phú, Q.7. Giá vé: Miễnn phí vé cổng.

Công viên Lawrensting là địa điểm đi chơi ngày 8/3 mới lạ đậm chất miền Tây

Công viên Lawrensting là địa điểm đi chơi ngày 8/3 mới lạ đậm chất miền Tây

Về với thiên nhiên ở Đảo Dừa lửa

Nếu yêu thiên nhiên, và muốn chia sẻ không khí trong lành, gần gữi với màu xanh sinh thái với người phụ nữ quan trọng của mình thì hãy dành cho họ một chuyến du lịch nhỏ đến Đảo Dừa Lửa. Đảo nằm cách trung tâm TPHCM 12km, qua cầu Sài Gòn đi thẳng ngã ba Cát Lái, qua phà 500m, thêm 10 phút ngồi ghe máy nữa là đến nơi. Vườn dừa bạt ngàn, cây trái, dòng sông xanh trong, nhiều trò chơi cảm giác mạnh, thức ăn miệt vườn giá khá mềm. Địa điểm: Ấp Cầu Kè, xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai. Giá vé: 15.000/ lượt ghe máy đi - về.

Nguyễn Thùy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang