Thú cưng 'kinh dị' được nuôi bằng máu của chủ

author 06:15 11/04/2015

(VietQ.vn) - Hầu hết mọi người đều chọn thú nuôi trong nhà là mèo hoặc chó nhưng một người đàn ông đã chọn một con đỉa khổng lồ làm thú cưng. Không chỉ để con đỉa sống trong nhà, người đàn ông này còn dùng chính máu của mình để nuôi sống loài thú nuôi kinh dị.

Hầu hết mọi người đều chọn thú nuôi trong nhà là mèo hoặc chó nhưng một người đàn ông đã chọn một con đỉa khổng lồ làm thú cưng. Không chỉ để con đỉa sống trong nhà mà người đàn ông này còn dùng chính máu của mình để nuôi sống loài thú nuôi kinh dị. 

Đỉa khổng lồ được nuôi như thú cưng và ăn máu của chủ nhân. Ảnh Mirror

Đỉa khổng lồ được nuôi như thú cưng và ăn máu của chủ nhân. Ảnh Mirror

Trong đoạn clip ghi lại cảnh ăn đêm của con đỉa cho thấy thú chơi này còn hơi bệnh hoạn khi chủ nhân của con đỉa cho nó lên tay để hút máu của mình. Khi con đỉa đang mải ăn ‘thức ăn’ chủ nhân của nó bình tĩnh dùng đèn pin soi vào thân hình nhìn có phần ‘lạnh gáy’ của nó để đo kích cỡ. Con đỉa to gần bằng cánh tay của người đàn ông. Người đàn ông có sở thích kỳ lạ này được cho là sống tại Nhật Bản. Khi đã no căng máu, con đỉa sẽ tự động nhả khỏi vật chủ để tiêu hóa nguồn ‘thức ăn’. 

Đỉa còn được dùng cho mục đích y học. Ảnh MirrorĐỉa còn được dùng cho mục đích y học. Ảnh Mirror

Được biết, đỉa là loài đã được sử dụng cho mục đích y học, chẳng hạn như phẫu thuật tái táo, ngăn ngừa đông máu. Ở Trung Quốc đỉa là nguyên liệu chủ yếu của hàng chục loại thuốc đông y. Đỉa là một loại nguyên liệu quý để bào chế nhiều loại dược liệu, tính bình, có độc nhẹ. Ngoài ra theo tin tức gần đây, một bệnh viện Trung Quốc đã phát gắp con đỉa dài 7cm ra khỏi cổ họng cậu bé 11 tuổi. Được biết, nạn nhân nuốt ấu trùng đỉa là do uống nước ao khi đang trên đường đi học. 

Hoàng Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang