Điểm đặc biệt của Nissan Sunny Premium S giá 518 triệu đồng vừa ra mắt tại Việt Nam

authorĐỗ Thu Thoan 19:24 24/07/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, Nissan Việt Nam đã giới thiệu tới khách hàng phiên bản cao cấp Sunny Premium S với giá bán 518 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo AutoExpress, Nissan Sunny - Một trong những mẫu sedan cỡ B rẻ nhất thị trường và là sedan bán chạy nhất thế giới của hãng xe Nhật vừa giới thiệu phiên bản Premium S tại Việt Nam.

diem-dac-biet-cua-nissan-sunny-premium-s-gia-518-trieu-dong-vua-ra-mat-tai-viet-nam

Nissan Việt Nam đã giới thiệu tới khách hàng phiên bản cao cấp Sunny Premium S. Ảnh: VOV

Nissan Sunny Premium S nay trở nên mới mẻ và phong cách với cản trước thể thao, ốp sườn xe khỏe khoắn cùng phần cản sau và cánh lướt gió mạnh mẽ đi kèm với những chi tiết điểm nhấn đi trong nội thất. "Số đo ba vòng" của Sunny với các chiều dài, rộng, cao lần lượt là 4425, 1695 và 1505 mm; chiều dài cơ sở của xe đạt 2590 mm.

Theo VOV, Nissan Sunny Premium S được trang bị la-zăng 7 chấu đơn kích thước 15 inch. Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị thêm những tính năng an toàn như đèn báo rẽ trái tích hợp trên gương chiếu hậu, camera lùi...

Nissan Sunny Premium S vẫn sử dụng động cơ mã HR15 với bốn xi-lanh thẳng hàng dung tích 1,5 lít công suất 99,3 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 134 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút. Đi cùng là hộp số tự động 4 cấp.

diem-dac-biet-cua-nissan-sunny-premium-s-gia-518-trieu-dong-vua-ra-mat-tai-viet-nam

Động cơ xe Nissan Sunny Premium S. Ảnh: AutoExpress 

diem-dac-biet-cua-nissan-sunny-premium-s-gia-518-trieu-dong-vua-ra-mat-tai-viet-nam

Nội thất xe Nissan Sunny Premium S. Ảnh: AutoExpress

Về nội thất, Nissan Sunny Premium S không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiêu chuẩn. Điểm khác biệt đáng chú của Nissan Sunny Premium S so với bản thường chính là những chi tiết được ốp carbon ở khu vực trung tâm xung quanh màn hình và trên cửa xe.

Tuy có nhiều trang bị mới nhưng Nissan Sunny Premium S vẫn giữ nguyên giá bán - 518 triệu đồng, VOV thông tin.

Cùng với Nissan Sunny Premium S, Nissan Việt Nam cũng giới thiệu Nissan X-Trail Premium L, dẫn thông tin theo Autodaily.

So với phiên bản thường, X-Trail Premium L có sự khác biệt ở ngoại thất với ốp cản trước, cản sau, ốp sườn xe. Ngoài ra, X-Trail Premium L vẫn sở hữu những tính năng, công nghệ thông minh như: Cửa sổ trời kép Panorama (trên bản 2.5 SV và 2.0SL), hệ thống camera quan sát xung quanh (bản 2.5 SV), cảm biến đóng/mở cửa sau tự động (trên cả 3 phiên bản).

diem-dac-biet-cua-nissan-sunny-premium-s-gia-518-trieu-dong-vua-ra-mat-tai-viet-nam

Cùng với Nissan Sunny Premium S, Nissan Việt Nam cũng giới thiệu Nissan X-Trail Premium L. Ảnh: Autodaily

X-Trail Premium L còn trang bị hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động với 3 công nghệ kết hợp là Hệ thống kiểm soát lái chủ động, Hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động và Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động.

Bản cao cấp nhất X-Trail 2.5 SV 4WD trang bị động cơ 2.5L, công suất 169 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 233 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số Xtronic CVT với chế độ số tay 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Xe được bán với giá lần lượt là 1,113 tỷ đồng (bản 2.5 SV), 999 triệu đồng (bản 2.0 SL) và 933 triệu đồng (2.0).

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang