'Phát sốt' loạt ô tô mới đẹp long lanh giá chỉ từ hơn 100 triệu đồng/chiếc sắp ra mắt

authorKhánh Hồng 16:19 28/09/2019

(VietQ.vn) - Dưới đây là một số chiếc xe ô tô mới giá chỉ từ hơn 100 triệu đồng sẽ được trình làng trong thời gian này tại thị trường Ấn Độ.

Mùa lễ hội năm 2019 của Ấn Độ sẽ chứng kiến ​​sự ra mắt của những chiếc ô tô hatchback và SUV mới từ các nhà sản xuất như Maruti Suzuki, Datsun, Renault, Tata. Các nhà sản xuất xe hơi có xu hướng giới thiệu mẫu xe mới tại thị trường Ấn Độ trong thời gian diễn ra mùa lễ hội.

Dưới đây là một số chiếc xe mới giá chỉ từ hơn 100 triệu đồng sẽ được trình làng trong thời gian này.

Maruti Suzuki S-Presso

Phiên bản sản xuất của Maruti's Future S Concept cuối cùng sẽ xuất hiện với tên gọi S-Presso vào ngày 30 tháng 9.

Đó là một chiếc hatchback nhỏ có kiểu dáng giống SUV. Mẫu xe này sẽ được trang bị động cơ xăng K10 của Maruti, dự kiến ​​cho công suất 68 mã lực và 90Nm mô-men xoắn.

 Maruti Suzuki S-Presso.

Các chi tiết khác bị rò rỉ về Maruti Suzuki S-Presso cho thấy mẫu xe cũng sẽ được trang bị một bảng điều khiển trung tâm Mini-esque chứa đồng hồ tốc độ kỹ thuật số và tốc độ kế. Maruti Suzuki S-Presso dự kiến sẽ có mức giá từ 113 triệu đồng tại thị trường Ấn Độ.

Phiên bản nâng cấp của Renault Kwid

Mẫu xe bán chạy nhất của Renault sẽ có bản cập nhật lớn vào đầu tháng tới. Cùng với một loạt các nâng cấp thiết kế mới ở ngoại thất và tuân thủ các thử nghiệm va chạm cũng như tiêu chuẩn an toàn cho người đi bộ, facelift của Renault Kwid (giá hiện tại chỉ hơn 90 triệu đồng tại Ấn Độ) cũng sẽ nhận được một số điều chỉnh trong khoang nội thất.

Trong khi ngoại thất gợi nhớ đến City K-ZE EV đã ra mắt tại triển lãm ô tô Thượng Hải 2019, những hình ảnh mới xuất hiện trên mạng cho thấy sẽ có một số chi tiết giống với Renault Triber như hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8.0 inch, cụm công cụ kỹ thuật số tương thích Android Auto và Apple CarPlay.

Bản nâng cấp Kwid sẽ tiếp tục với động cơ xăng 54 mã lực, 0,8 lít và 68 mã lực, tương đương BS4. Đối thủ của Datsun Redigo và Maruti Suzuki S-Presso cũng có các tùy chọn hộp số AMT 5 cấp.

Datsun Go, Go + CVT

Datsun sẽ bổ sung một biến thể tự động mới cho Go hatchback và Go + MPV trong tháng 10. Cả 2 mẫu xe bản hiện tại có giá từ hơn 100 triệu đồng tại thị trường Ấn Độ.

Biến thể mới này sẽ khiến cả hai chiếc xe trở thành mẫu đầu tiên trong phân khúc được trang bị hộp số tự động CVT. Datsun sẽ cung cấp cho cả hai chiếc xe cùng một đơn vị xăng 1,2 lít, ba xi-lanh.

Các đối thủ của Go là Tata Tiago, Hyundai Santro và Maruti Suzuki Celerio trong khi Go + không có đối thủ trực tiếp là chiếc Renault Triber mới ra mắt gần đây.

Tata Tiago Wizz

Tata đang chuẩn bị ra mắt phiên bản Tiago Wizz 2019 (bản hiện tại có giá 191 triệu đồng) vào đầu tháng 10. Đây sẽ là lần thứ hai Tiago nhận được phiên bản Wizz, với phiên bản đầu tiên được ra mắt vào năm 2017. Giống như trước đây, phiên bản 2019 của Tata Tiago Wizz cũng dự kiến ​​sẽ nâng cấp ngoại thất như mái màu đen tương phản với các điểm nhấn màu cam trên lưới tản nhiệt và bánh xe hợp kim, cùng nắp gương màu cam.

Về mặt cơ học, chiếc hatchback sẽ tiếp tục sử dụng động cơ xăng 85 mã lực, 1,2 lít và 70 mã lực, động cơ diesel 1,05 lít. Tata cung cấp động cơ xăng với hộp số sàn 5 cấp cũng như tùy chọn hộp số AMT trong khi động cơ diesel giữ nguyên như trước đây. Đối thủ của Tiago bao gồm Hyundai Santro,  Maruti Suzuki Wagon R  và Datsun Go.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang