Điểm danh loạt trải nghiệm vui quên lối về không thể bỏ lỡ khi ăn Tết tại quận Kinh Đô

author 15:51 08/02/2024

(VietQ.vn) - Tết Giáp Thìn 2024 sẽ là một thời điểm khó quên với cư dân “Quận Kinh Đô” bởi nơi đây sẽ đầy ắp những hoạt động lễ hội, trải nghiệm vui bất tận từ năm cũ qua năm mới.

Tết Kinh đô với những trải nghiệm độc đáo

Tết Giáp Thìn là “mùa xuân đầu tiên” vô cùng đáng nhớ với cư dân tại “Quận Kinh Đô” bởi vô vàn những chương trình độc đáo từ những hoạt động cộng đồng tới các lễ hội văn hóa hay chương trình âm nhạc đặc sắc và hoành tráng liên tục được tổ chức đã mang tới sự choáng ngợp cho những cư dân mới của khu đô thị.

Nối tiếp dòng sự kiện với những hoạt động đón Tết Giáp Thìn, Vinhomes tiếp tục kiến tạo nên trải nghiệm chơi Tết, vui Xuân độc đáo không thể bỏ lỡ, mang phong cách Tết Kinh Đô hội tụ sự đặc sắc của văn hóa ba miền Bắc – Trung – Nam, từ hiện đại cho tới cổ điển, từ Việt Nam ra ngoài Quốc Tế.

Đầu tiên là hoạt động của Hội chợ Xuân 2024, nơi đang thu hút hàng chục ngàn lượt khách mỗi ngày với hơn 400 gian hàng, mang tới hàng loạt các sản phẩm Tết đa dạng. Đồng thời đây cũng là nơi diễn ra các hoạt động biểu diễn nghệ thuật kết hợp với các hoạt động hoạt náo, workshop trải nghiệm, trò chơi dân gian đã tạo nên một bầu không khí tràn ngập “hơi thở” đặc trưng của ngày Tết.

Hội chợ Xuân 2024 là một trong những trải nghiệm đón Tết không thể bỏ qua tại “Quận Kinh Đô"
Tiếp đó, sự kiện Countdown và bắn pháo hoa hoành tráng bậc nhất miền Bắc mang tên Chào Tết Grand World 2024, được tổ chức vào 20 giờ ngày 9-2 (ngày 30 Tết Âm lịch) với sự góp mặt của những ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng như Dalab, Myra Trần, Phương Vy và đặc biệt là sự xuất hiện của Jay Hardway – DJ Top 100 thế giới hứa hẹn thu hút hàng trăm nghìn du khách. Kết hợp với công nghệ âm thanh, ánh sáng hiện đại nhất, mang tới một sân khâu của Chào Tết Grand World 2024 sẽ mang tới những trải nghiệm không thể bỏ qua.
Đại nhạc hội Chào Tết Grand World 2024 với sự hoành tráng bậc nhất nằm trong Top trải nghiệm đón Tết tại “Quận Kinh Đô”

Ngoài ra, hoạt động cộng đồng vào ngày đầu năm mới cũng là một trong những nét đặc trưng không thể nhầm lẫn tại các khu đô thị của Vinhomes mà cư dân “quận Kinh Đô” nên tham gia trải nghiệm. Đó có thể là một giải chạy cộng đồng do cư dân tổ chức, một buổi thiền đầu năm hay đơn giản chỉ là một buổi sáng dạo bộ cùng người thân, bạn bè và những người hàng xóm mới.

Cùng với chiến lược nâng tầm chuẩn sống cho cư dân của Vinhomes, CLB Sống Vui – Khỏe cũng gửi tới cư dân chương trình “Lễ cầu chúc sức khoẻ đầu năm” với nhiều trải nghiệm khách biệt như hoạt động hái quà tặng/lời chúc trên cây may mắn online để nhận được những món quà ý nghĩa cho năm mới như thư pháp, sách may mắn, phiếu mua sản với ưu đãi đặc biệt đầu năm mới,…

Những món quà Tết ý nghĩa được trao tặng qua CLB cộng đồng sẽ mang tới may mắn cho cư dân của “Quận Kinh Đô” trong dịp đầu năm mới

Cư dân còn được các chuyên gia dưỡng sinh, đông y chia sẻ về các kiến thức sức khỏe, các hoạt động phong tục tập quán năm mới thông qua các nội dung được đăng tải trực tuyến. Qua đó, năm mới Giáp Thìn sẽ bắt đầu một cách đầy năng động, mạnh khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần.

Ngoài ra, Tết Kinh đô còn được tạo nên bằng những trải nghiệm đa dạng sắc màu với những hoạt động vui chơi ngày Tết tại “vũ trụ giải trí” Grand World và tổ hợp thương mại Center Point. Tại đây, những con phố đã được mặc nên “tấm áo” Tết tạo nên bởi những nét đặc trưng nhất như hoa xuân, đèn lồng, câu đối,… sẽ mang tới những trải nghiệm check-in độc đáo trong những ngày đầu năm.

Tết Kinh đô sẽ để lại những trải nghiệm đầy ý nghĩa với sự sum vầy, gắn kết

Cùng với đó, cư dân có thể tìm tới không khí thanh tịnh đầu năm bằng việc tới thăm những ngôi chùa cổ trăm năm, cách khu đô thị chỉ vài phút đi xe như chùa Long Vân, chùa Vĩnh Thái, chùa Nghĩa Trai hay chùa Bình Thành với những kiến trúc cổ truyền thống của Việt Nam. Qua đó cân bằng lại những trải nghiệm Tết đầu năm, giữa những yếu tố sôi động và bình yên.

Đón năm mới với những đặc quyền của “Quận Kinh Đô”

Bằng những trải nghiệm vượt trội không thể bỏ qua, đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - tâm điểm của thành phố đáng sống bậc nhất Ocean City còn thu hút dân cư bằng hệ sinh thái tiện ích “all-in-one” đa dạng, đáp ứng cho mọi yếu tố sống – nghỉ dưỡng – học tập – làm việc – lập nghiệp một cách hoàn hảo. Trong đó, Tết Kinh đô là một trong những đặc quyền của cư dân Vinhomes Ocean Park 2 nói riêng và Ocean City nói chung.

Ngoài ra trong năm mới, cư dân “Quận Kinh Đô” sẽ tiếp tục được chờ đón những bất ngờ mới với những đại tiện ích sắp sửa ra mắt và hàng loạt các hoạt động cộng đồng được Vinhomes kiến tạo, trở thành những đặc quyền riêng chỉ có tại nơi đây.

Nhiều cư dân đã có những trải nghiệm đón Tết Kinh Đô khó quên với hàng loạt trải nghiệm đặc sắc

Nhằm giúp khách hàng được tham gia vào chuỗi trải nghiệm đặc quyền không thể bỏ qua đó, Vinhomes đã mang tới siêu chính sách “Nhà mới – Xe mới – Vận hội mới”, mở ra cơ hội sở hữu chốn an cư bậc nhất tại bờ Đông mà không lo lắng về lãi suất thả nổi, áp lực tài chính khi mua nhà thông thường nhờ vào chính sách trả góp lên tới 15 năm. Theo đó, khách hàng có thể mua nhà tại “Quận Kinh Đô” và được trả góp trong 15 năm với lãi suất từ 6-8%/năm. Bên cạnh đó, chỉ với 30% vốn tự có, khách hàng có thể nhận nhà ngay để cùng trải nghiệm một năm mới đặc sắc.

Khách hàng vay vốn cũng nhận ưu đãi đặc quyền như hỗ trợ lãi suất 0% tới 36 tháng và An tâm trả dần với lãi suất được cố định không quá 8% trong 4 năm tiếp theo. Còn với khách hàng không cần vay vốn thì có thể nhận chiết khấu “khủng” lên tới 18% trên giá trị hợp đồng.

Chính sách “siêu khủng”của Vinhomes Ocean Park 2 giúp khách hàng chủ động lựa chọn những ưu đãi phù hợp với khả năng tài chính

Đặc biệt với chương trình mới này, khách hàng mua nhà kinh doanh còn được hưởng cam kết tiền thuê từ Vinhomes trong 2 năm, lên tới 600 triệu đồng, đồng thời được sở hữu ngay các dòng xe điện hot nhất thị trường của VinFast như VF 8/VF 9.

Với chính sách bán hàng siêu ưu đãi, Vinhomes đã giúp nhiều khách hàng có cơ hội sở hữu nhà sang, xe xịn trong thời gian qua để cùng cộng đồng “quận Kinh Đô” vui Xuân, đón Tết với những trải nghiệm đặc sắc bậc nhất trong khu vực. Đây cũng là cơ hội hiếm có để chạm tay vào một cuộc sống mới an khang, thịnh vượng trong năm mới 2024.

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang