Vinhomes thổi bùng sức sống cho 'quận Kinh đô' mở ra cơ hội 'ở nhà mới, đón Tết sang'

author 18:40 23/01/2024

(VietQ.vn) - Vinhomes vừa đưa ra các chính sách ưu đãi “bom tấn” dành cho khách hàng và nhà đầu tư quan tâm đến các sản phẩm BĐS vượt trội tại Vinhomes Ocean Park 2 - “quận Kinh Đô” của Ocean City, mở ra cơ hội “ở nhà mới, đón Tết sang” hấp dẫn bậc nhất thị trường.

Nhận nhà siêu sang, tưng bừng đón Tết

Sau hơn một năm ra mắt và phát triển, “quận Kinh Đô” đã thu hút được hơn 4.000 cư dân về sinh sống. Thời điểm này, đại đô thị vẫn đang tiếp tục đón thêm hàng trăm gia đình tất bật sửa nhà, chuẩn bị đón năm mới với một cuộc sống đẳng cấp tại đây. Cùng với các chương trình, lễ hội diễn ra xuyên suốt từ cuối năm 2023 đến Tết Nguyên đán, không khí chào xuân, đón Tết đã “gõ cửa” khiến “quận Kinh Đô” trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Nhằm tiếp tục “thổi bùng” sức sống tại khu đô thị trong giai đoạn đón năm mới, Vinhomes một lần nữa lại đưa ra chính sách bán hàng “siêu khủng” với đa dạng phương án thanh toán, giúp khách hàng có thể chủ động lựa chọn cho mình những ưu đãi phù hợp với khả năng tài chính. Loạt CSBH mới hứa hẹn “gây bão” thị trường phía Đông, đồng thời mở ra cơ hội dễ dàng sở hữu chốn an cư đẳng cấp và sản phẩm kinh doanh sinh lời bền vững tại “quận Kinh Đô”.

Khách hàng có thể an tâm dọn nhà mới, đón Tết vui tại “Quận Kinh Đô” nơi trung tâm “thành phố đáng sống” Ocean City

Cụ thể, khách hàng mua nhà tại thời điểm này có thể nhận nhà ngay với mức thanh toán từ 30% giá trị BĐS. Ngoài ra, khách hàng còn được vay vốn với mức lãi suất 0% trong thời gian lên tới 36 tháng, sau đó được đảm bảo lãi suất tối đa không quá 8%/năm trong suốt 7 năm.

Khách hàng trả góp nhưng không nhận hỗ trợ lãi suất sẽ được nhận ưu đãi lên tới 18% giá trị BĐS. Thời gian trả góp có thể lên tới 15 năm, đồng thời, khách hàng cũng được đảm bảo mức lãi vay tối đa chỉ từ 6-8%/năm. Phương án này giúp khách hàng giảm bớt nỗi lo về lãi suất thả nổi cũng như dễ dàng tự chủ khả năng tài chính thông qua việc trả góp hàng tháng.

Đặc biệt, trong giai đoạn này, với chính sách “Vì tương lai xanh” đang được triển khai, khách hàng mua nhà tại Vinhomes Ocean Park 2 sẽ được sở hữu ngay “bộ đôi nhà sang, xe xịn” với quà tặng là các dòng xe ô tô điện đẳng cấp nhất trên thị trường của VinFast như VF 8, VF 9.

Chính sách bán hàng “siêu khủng” với đa dạng phương án thanh toán giúp khách hàng chủ động lựa chọn những ưu đãi phù hợp với khả năng tài chính

Ưu đãi nối tiếp ưu đãi, khàng mua các căn đã hoàn thiện còn được Vinhomes cam kết tiền thuê trong 24 tháng, lên tới 600 triệu đồng. Nhờ đó, gia chủ có thể nhanh chóng bắt nhịp thị trường để khai thác kinh doanh khi tổ hợp mua sắm, vui chơi, giải trí Grand World Hà Nội và Center Point đã chính thức đi vào hoạt động với hàng triệu lượt khách ghé thăm chỉ trong gần 1 tháng vừa qua.

Chớp cơ hội mới, đón đầu tiềm năng tại “quận Kinh Đô”

Ngoài các siêu tổ hợp mua sắm, vui chơi, giải trí đang “gây bão” trên mạng xã hội, sức hấp dẫn của “quận Kinh Đô” còn đến từ tiềm năng đón đầu tương lai với việc trở thành một điểm đến hấp dẫn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống - học tập - làm việc - khởi nghiệp của giới tinh hoa.

Khai mở chất sống đẳng cấp có 1-0-2 là hệ sinh thái tiện ích vui chơi, thể thao đến từ tổ hợp các đại công viên như Silk Park, VinWonders Hà Nội Wave Park, Empire Park,… cùng hàng loạt các công viên nội khu trải khắp dự án. Cư dân “quận Kinh đô” sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn, giải trí và trải nghiệm thể thao từ cơ bản như gym, yoga, bơi lội, chạy bộ cho đến các bộ môn thượng lưu như tennis, đánh golf... mỗi ngày mà không cần đi xa.

Tiềm năng của “quận Kinh Đô” còn đến từ nhịp sống sôi động của cộng đồng cư dân tinh hoa

Bên cạnh đó, an cư tại đây, các gia đình còn được gắn kết và lưu giữ kỷ niệm thông qua các buổi cắm trại, BBQ hay tham gia các hoạt động cộng đồng đặc sắc do Vinhomes tổ chức. Vinhomes cũng phát triển các câu lạc bộ Sống Vui khỏe, Sống xanh - Sống Văn minh đẳng cấp cho cư dân.

Dư địa phát triển trong tương lai của “quận Kinh Đô” còn được khắc họa rõ nét thông qua lộ trình quy hoạch giai đoạn 2024-2026. Theo đó, khu đô thị này sẽ liên tục được chào đón các đại tiện ích đặc quyền như trường liên cấp Vinschool rộng 6.000m2, Bệnh viện quốc tế Vinmec Health Resort đẳng cấp 5 sao với 18 phòng biệt thự đơn lập cùng nhiều phòng bệnh cao cấp khác, TTTM Vincom Mega Mall và tòa văn phòng 30 tầng. Đây sẽ là nơi khởi sự công việc, sự nghiệp mới cho hàng chục nghìn cư dân, đặc biệt khi ưu đãi giá thuê đang ở mức hấp dẫn…

Ngoài ra, khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường BĐS, tiềm năng của “quận Kinh Đô” nói riêng và Ocean City nói chung còn đến từ sự phát triển thần tốc của hạ tầng giao thông. Các dự án giao thông trọng điểm đã và đang được triển khai như cao tốc 5B, vành đai 3.5, vành đai 4, tuyến Metro số 8… sẽ đưa nơi đây trở thành tâm điểm của khu vực phía Đông.

Hệ thống giao thông ngày càng mở rộng giúp “quận Kinh Đô” trở thành tâm điểm kết nối phía Đông Hà Nội

Chưa dừng lại ở đó, Vingroup cũng đang góp sức thúc đẩy sự phát triển của hệ thống giao thông trên bằng việc liên tục đưa vào vận hành các tuyến bus xanh mới của Vinbus, kết nối nội và ngoại khu đến Ocean City thuận tiện. Gần đây nhất là sự ra mắt của các tuyến xe kết nối ngoại khu với Grand World Hà Nội và tuyến E10 kết nối Ocean City - Sân bay Nội Bài.

Với hàng loạt những lợi thế chỉ có tại “quận Kinh Đô” nói riêng và Ocean City nói chung, cộng hưởng với các chính sách “bom tấn” mà Vinhomes vừa tung ra, nơi đây hứa hẹn sẽ bùng nổ sức sống cũng như khai mở vô vàn cơ hội kinh doanh tiềm năng cho những ai biết nắm bắt cơ hội.

Quang Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang