Điểm danh những ca khúc được trình diễn tại Show 4 Gương mặt thân quen nhí

author 08:26 24/10/2014

(VietQ.vn) – Cùng điểm danh những ca khúc sẽ được biểu diễn trong show 4 Gương mặt thân quen nhí để hiểu rõ hơn về sự đầu tư "hoành tráng" của các thí sinh khi mang đến sự bùng nổ trên sân khấu.

Mặc dù mới bắt đầu chưa lâu nhưng dường như Gương mặt thân quen nhí 2014 đang nhận được khá nhiều sự mong đợi của khán giả hâm mộ. Ngay đêm liveshow 3 đánh dấu màn lội ngược dòng của cặp đôi Minh Thuận và Anh Duy với một phần biểu diễn nhiều cảm xúc qua ca khúc Nội tôi. Thì ở show 4 hôm nay hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những tiết mục vui nhộn, những cuộc lột xác đầy bất ngờ của các thí sinh sinh nhí.

Minh Thuận và Anh Duy sẽ hóa thân thành chính MC Đại Nghĩa

Minh Thuận và Anh Duy sẽ hóa thân thành chính MC Đại Nghĩa trong show 4

Thừa thắng xông lên là khẩu hiệu ở thời điểm hiện tại của cặp đôi Quán quân liveshow 3. Sau màn hóa thân đầy xúc động với ca khúc Nội tôi của nam ca sĩ Đan Trường, ở đêm liveshow 4 này Minh Thuận và Anh Duy sẽ hóa thân thành chính MC Đại Nghĩa trong vai cá mặt ngu. Trong đêm thi này Minh Thuận tiếp tục tạo điều kiện cho Anh Duy được thể hiện khả năng diễn xuất của mình thông qua hình tượng cá mặt ngu vô cùng hài hước của Đại Nghĩa. Chia sẻ về phần biểu diễn của hai bố con trong đêm thi đang đến gần Minh Thuận cho biết:  "Hai cha con Thuận đang gấp rút luyện tập để có một tiết mục đặc sắc không kém tiết mục trước. Thời gian có một tuần thật sự là quá gấp gáp để Thuậncó thể chuẩn bị trang phục biểu diễn cho hai bố con. May mắn là cuối cùng bộ trang phục cũng được hoàn thiện ngay trước hôm biểu diễn. Cả Minh Thuận và Anh Duy cùng thật sự háo hức với lần hóa thân này vì được dịp thể hiện sự hài hước độc đáo duy nhất chỉ có ở nghệ sĩ Đại Nghĩa."

Là đội thi đang có số điểm thấp nhất và chưa thể hiện được những dấu ấn mạnh mẽ trong Gương mặt thân quen nhí. Có vẻ như Gia Huy và Thu Phượng đang gặp khó khăn trước những "chiêu trò" hài hước mà các đội chơi đưa ra. Trong đêm liveshow 4 này, hai cô cháu sẽ có màn hóa thân trong vai chú cuội với bài hát Ông trăng xuống chơi. Gia Huy tỏ ra rất háo hức với bài hát này, chia sẻ về ca khúc em cho biết: " Bài hát Ông trăng xuống chơi là một bài hát em vô cùng yêu thích và mong chờ được biểu diễn trên sân khấu từ rất lâu rồi. Đây sẽ là lần đầu tiên em và cô Thu Phượng khoác lên mình chiếc áo màu nâu cùng với đạo cụ là chiếc quạt mo của chú quậy. Em sẽ cố gắng hết sức mình để có một màn hóa thân tốt nhất, hi vọng tiết mục của em và cô Thu Phượng sẽ khiến khán giả thích thú."

Là cặp đôi luôn mang đến những bất ngờ với giọng hát tốt, ngoại hình sáng cả thí sinh nhí Bảo Nghi và ca sĩ Ngân Quỳnh luôn nhận được rất nhiều lời khen từ phía Ban giám khảo. Trong đêm thi này, Bảo Nghi và Ngân Quỳnh sẽ hóa thân thành cặp vợ chồng nổi tiếng Phương Thảo – Ngọc Lễ với bài hát Con gái. Đây là một ca khúc có nhịp điệu vui tười, ca từ dí dỏm và phù hợp với giọng hát của cả hai cô trò. Tuy nhiên, có một chút rắc rối không hề nhỏ, khi cô trò đã có một buổi tranh luận sôi nổi đến giận nhau suốt mấy ngày khi quyết định xem ai sẽ đóng vai Phương Thảo, ai sẽ là Ngọc Lễ. Cuối cùng Bảo Nghi đã vui vẻ chấp nhận sẽ hóa thân thành Phương Thảo vì em thấy mình hoàn toàn phù hợp khi hóa thân thành nhân vật này. Riêng Ngân Quỳnh chị chia sẻ: "Quỳnh khá háo hức khi hóa thân thành ca sĩ Ngọc Lễ bụi bặm, phong trần nhưng có giọng hát rất truyền cảm và sâu sắc. Ngôn từ trong ca khúc Con Gái của anh cũng rất hay, hi vọng đây sẽ là một tiết mục mang đến cho khán giả những ấn tượng tốt và sẽ mang đến cho khán giả những kỷ niệm về cặp đôi song ca một thời nổi danh trong làng nhạc Việt Nam."

Cặp quán quân của liveshow 2 sau một đêm diễn không có quá nhiều sự khác biệt cũng đang nỗ lực hết mình để tìm lại vị trí đầu bảng ở đêm liveshow 4 này. Trong đêm thi hôm nay, Thúy Uyên và Gia Bảo sẽ trình diễn tiết mục The boys are back trích trong bộ phim bom tấn High Scool Musical.  Đây là một ca khúc có nhịp điệu khá vui nhộn và phần vũ đạo đẹp mắt. Sau thành công với bài Hát Huwu Huwu Nuku Nuku Apuaa, cặp đôi Gia Bảo- Thúy Uyên lại phải cau mày thử thách mình với một nhạc khúc khác trong bộ phim này. Với the boys are back, hai cô trò đã phải miệt mài luyện tập phần vũ đạo cho thật nhuần nhuyễn. Với Thúy Uyên, một giáo viên thể dục, những động tác trong bài hát không thể nào làm khó cho cô được. Tuy nhiên với Gia Bảo thì lại hoàn toàn khác, em lo lắng bồn chồn không yên vì cho rằng những động tác nhảy của bài hát có phần hơi khó với mình.

Với Uyên Nhi và Kyo York, màn hóa thân thành ca sĩ Mỹ Linh với bài hát Chị tôi được coi là một màn biểu diễn đáng mong đợi. Uyên Nhi cho biết với bài hát này em phải tập diễn với cảm xúc buồn, nghĩ ngợi xa xăm về một người chị..tưởng tượng. Kyo York cũng cho biết anh quá ấn tượng với bài hát này bởi ca từ trau chuốt, nhạc điệu vô cùng da diết mượt mà. Anh và cô học trò quyết tâm cố gắng thể hiện được hết cái u buồn đẹp trầm mặc của ca sĩ Mỹ Linh trong bài hát. Kyo York cũng bật mí rằng anh rất vui khi thấy Uyên Nhi là một cô bé rất nhạy cảm và tiếp thu rất nhanh cảm xúc của bài hát. Mới chỉ diễn tập trên sân khấu với em mà Kyo đã cảm thấy một sự háo hức, ưng ý không thể diễn đạt hết bằng lời với cô thí sinh nhí này.

Bảo Anh sẽ tiếp tục quậy tưng bừng bên cạnh Chí Thiện với màn hóa thân thành nhóm Big Bang

Bảo Anh sẽ tiếp tục quậy tưng bừng bên cạnh Chí Thiện với màn hóa thân thành nhóm Big Bang 

Riêng với Bảo An và Chí Thiện, lần này cô bé có giọng hát cao vút Bảo Anh sẽ tiếp tục quậy tưng bừng bên cạnh Chí Thiện với màn hóa thân thành nhóm Big Bang thể hiện ca khúc Fantasy Baby. Đến với show 4, Bảo An đã hoàn toàn lột xác khi hóa thân thành một nam ca sĩ đang được giới trẻ thế giới mến mộ và yêu thích. Chí Thiện cũng cho rằng với nhân vật lần này, anh cảm thấy có một sự gần gũi và quen thuộc với phong cách của mình nên rất thoải mái. Hai chú cháu đang tích cực ôn luyên những động tác vũ đạo để chuẩn bị tinh thần mang đến cho khán giả một tiết mục đặc sắc đánh dấu sự lột xác ngoạn mục của cố bé Bảo An.

 Liveshow 4 Chương trình Gương mặt thân quen Nhí sẽ được phát sóng lúc 21g trên VTV3 ngày 24/10/2014

 

Tuấn Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang