Điểm danh những khu nghỉ dưỡng xa xỉ hàng đầu Việt Nam

author 16:09 18/11/2019

(VietQ.vn) - Xa hoa, khác biệt và đạt những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe, những khách sạn và khu nghỉ dưỡng này đã góp phần định nghĩa khái niệm “nghỉ dưỡng thượng lưu” tại dải đất hình chữ S và đưa cái tên Việt Nam thăng hạng ngoạn mục trên bản đồ du lịch quốc tế.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort – “hiện tượng lạ” của du lịch quốc tế

Lần đầu tiên trong lịch sử du lịch quốc tế, một khu nghỉ dưỡng 4 năm liên tiếp được xướng tên “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” và 2 năm liên tiếp được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường nhất châu Á” bởi World Travel Awards. Càng ngỡ ngàng hơn khi đó là một khu nghỉ dưỡng của Việt Nam, do Tập đoàn Sun Group bắt tay với “ông hoàng resort” Bill Bensley thực hiện.
Nằm men bên những triền núi xanh rì của bán đảo Sơn Trà thơ mộng, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort chinh phục những chính khách, doanh nhân, người nổi tiếng khắp thế giới bởi trải nghiệm nghỉ dưỡng đạt đến tiêu chuẩn xa xỉ nhất của dịch vụ, không gian và những giá trị văn hóa, xã hội quý giá được chắt lọc.
Từng thiết kế trong khu nghỉ dưỡng đều lấy cảm hứng từ đặc trưng văn hóa Việt Nam nhưng được nâng tầm một cách tinh tế, trở thành không gian xa hoa, tiện nghi và đầy tính nghệ thuật. 
201 phòng và biệt thự ẩn mình giữa thiên nhiên hoang sơ, như một phần không thể tách biệt của bán đảo, cùng các hoạt động bảo tồn thiên nhiên hoang dã đặc biệt của khu nghỉ dưỡng trong hoạt động vận hành và trải nghiệm dành cho du khách, đã biến nơi đây đạt đến đỉnh cao mới của xa xỉ: Nghỉ dưỡng xanh.
Khám phá nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao bởi bếp trưởng lừng danh ba sao Michelin, thư giãn với các gói chăm sóc được thiết kế tinh tế tại HARNN Heritage Spa, cùng các nghệ nhân khám phá nghệ thuật truyền thống Việt Nam và hàng loạt các dịch vụ đẳng cấp và khác biệt, trong không gian riêng tư hòa giữa thiên nhiên, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam định nghĩa khái niệm nghỉ dưỡng xa xỉ đích thực và đưa cái tên Việt Nam lên bản đồ nghỉ dưỡng thượng lưu của thế giới.
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay – chuyến du hành về đầu thế kỉ 20
Là một tuyệt tác khác của “phù thủy resort” Bill Bensley bên bờ bãi Kem nên thơ tại đảo Ngọc, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay không chỉ đạt các tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao khắt khe nhất, mà còn là điểm hẹn mới được yêu thích của giới thượng lưu khi đưa khách nghỉ vào một hành trình giả tưởng đầy tính học thuật giữa thiên nhiên tuyệt mỹ.
Bằng trí tưởng tượng không giới hạn, Bill Bensley và Sun Group đã tạo nên một “trường đại học Lamarck University thời kỳ hoàng kim” có một không hai với kiến trúc Pháp điển hình và những màu sắc biếc tươi tràn đầy sự sống, sang trọng đến từng chi tiết.
234 phòng, suite, căn hộ và villas của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tinh tế mà đẳng cấp, tiện nghi đến từng chi tiết, mang lại cảm giác thư thái đến trong trẻo cho những kỳ nghỉ đáng ước ao nhất. Vượt qua sự khắt khe của những du khách hạng sang từ khắp nơi trên thế giới, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã trở thành “Khu nghỉ dưỡng và spa sang trọng bậc nhất châu Á” tháng 10 vừa qua.
Ẩm thực với những bữa tiệc thượng lưu được chế biến bởi đầu bếp hạng sao Michelin cùng các hoạt động chỉ có tại đây như tập yoga trên biển, trị liệu tiêu chuẩn 5 sao, khám phá “chợ đêm” cuối tuần để hòa vào đời sống miền biển khơi làm hài lòng bất cứ ai muốn kiếm tìm một kỳ nghỉ xa hoa và giàu trải nghiệm trên đảo Ngọc thiên đường.
Hotel de la Coupole – MGallery
Tráng lệ giữa trung tâm thị trấn trong sương Sa Pa, Lào Cai, Hotel de la Coupole – MGallery là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Sa Pa, với các chuẩn mực mới về nghỉ dưỡng hạng sang tại xứ sở xinh đẹp này.
Là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Pháp lộng lẫy và nét đẹp thơ mộng, hoang sơ của văn hoá vùng cao Tây Bắc, Hotel de la Coupole – MGallery được ví như bản giao hòa tuyệt mĩ nhất của hai nền văn hóa, hai giai đoạn lịch sử đặc biệt của thị trấn Sa Pa. Nơi đây được CNN ví như “cung điện châu Âu sang trọng đầu thế kỷ 20”.
Tất các dịch vụ nghỉ dưỡng sang chảnh nhất như bể bơi nước nóng trong nhà, khu spa, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, quầy bar, nhà hàng phong cách Pháp,… đều hội đủ tại đây, với các tiêu chuẩn có thể chiều lòng ngay cả những khách nghỉ khó tính nhất.
Đây là điểm đến mới được yêu thích của hội “rich kids” và của giới thương gia, nghệ sĩ và người nổi tiếng khắp các nơi. Với hàng loạt giải thưởng “khủng” như “Khách sạn sang trọng bậc nhất Việt Nam”, “Khách sạn hàng đầu châu Á”, “Khách sạn mới hàng đầu châu Á”,… Hotel de la Coupole – MGallery đã góp phần thăng hạng du lịch Lào Cai trên trường quốc tế.
Long Nguyễn
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang