Điểm đến của những du khách yêu ẩm thực đường phố

author 06:10 18/08/2016

(VietQ.vn) - Thái Lan, Chicago, New York… là những cái tên quen thuộc cho những du khách yêu ẩm thực đường phố trên thế giới.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Dưới đây là những điểm đến hấp dẫn cho du khách yêu ẩm thực đường phố.

Chicago

Thức ăn đường phố ở Chicago được bày bán bán chính thức trên những chiếc xe tải. Bở vì nấu ăn trên các xe đẩy, xe tải bị cấm tại thành phố này. Tuy nhiên, điều đó không thể ngăn các nguyên liệu đã được chuẩn bị sẵn trên nhưng chiếc xe này.

Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

Du khách có thể tìm thấy Doner kebab có mặt tại hầu hết các thành phố châu Âu. Nhưng Istanbul, thành phố lớn nhất của Thổ Nhĩ Kỳ, là thành phố bày bán nhiều đồ ăn nhanh với các quán ăn rải rác khắp thành phố.  

Thành phố Mexico, Mexico

Quầy hàng bán đồ ăn có thể được tìm thấy trên khắp thành phố, đặc biệt ở trung tâm nhộn nhịp của Mercado San Juan, tại các quận Cuauhtémoc, và La Merced, ở vùng lân cận La Merced.

Marrakech, Morroco

Từ lâu thành phố này đã là điểm đến của bạn yêu ẩm thực trên toàn thế giới vì nổi tiếng với các đặc sản về ngũ cốc, hải sản và các loại thịt.

 Thành phố New York

Hotdog, thịt nướng ở thành phố New York đã luôn luôn là một truyền thống của địa phương. Gần đây, các xe bán đồ ăn được trang trí đẹp mắt bán đồ ăn đường phố là một điểm thu hút khách du lịch. 

Austin, Texas

Các món ăn sáng tạo được bày bán khắ nơi trên đường phố là nét đặc trưng của thành phố này. Những món ăn hấp dẫn như gà chiên, bánh quế, khoai chiên khiến du khách không thể bỏ lỡ.

Bangkok, Thái Lan

Bangkok tự hào với hệ thống ẩm thực đường phố của mình. Các món ăn đậm đà vị Thái, màu sắc hấp dẫn khiến khách du lịch xiêu lòng. 

10 nhà hàng nức tiếng cho du khách trên đất Sài thành(VietQ.vn) - Thành phố Hồ Chí Minh là sự kết hợp hài hòa của các nền ẩm thực trên toàn thế giới, mang đến cho du khách muôn vàn sự lựa chọn hấp dẫn.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang