Top 8 điểm đến du lịch lãng mạn nhất thế giới

author 12:00 29/12/2014

(VietQ.vn) – Các cặp đôi đang yêu luôn muốn tìm một địa điểm lãng mạn cho kỳ nghỉ của mình. Dưới đây là danh sách những điểm đến lãng mạn nhất trên khắp thế giới mà những đôi tình nhân không nên bỏ lỡ.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Dưới đây là danh sách những điểm đến du lịch lãng mạn nhất trên khắp thế giới mà những đôi tình nhân không nên bỏ lỡ.

Đảo Bali, Indonesia

Bali thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới không chỉ bởi phong cảnh đẹp như tranh vẽ, mà còn bởi nền văn hóa truyền thống độc đáo. Nơi đây là điểm đến được nhiều cặp uyên ương yêu thích bởi khung cảnh lãng mạn, nhẹ nhàng và cuốn hút. Buổi chiều tối, du khách có thể ngắm khung cảnh hoàng hôn đẹp tuyệt vời trên bãi biển hay cùng đi dạo trên bãi cát mịn, ngắm làn nước phẳng lặng dưới hàng cây reo vi vu trong gió. 

Bali là điểm đến du lịch với phong cảnh đẹp như tranh vẽ và nền văn hóa truyền thống độc đáo

Bali là điểm đến du lịch với phong cảnh đẹp như tranh vẽ và nền văn hóa truyền thống độc đáo. Ảnh minh họa

Thánh địa Brugge, Bỉ

Brugge mang vẻ đẹp như trong truyện cổ tích với quảng trường mở, những ngôi nhà cổ kính, những con đường đá sỏi tạo ra một bầu không khí lãng mạn, và đặc biệt, tất cả các cặp vợ chồng đều muốn chèo thuyền trên những kênh đào đẹp như tranh vẽ. Du khách có thể leo lên tháp Belfort với 366 bước quanh co và ngắm nhìn những cây anh đào của thành phố hay đi xe ngựa đến Beguinage, một tu viện uy nghi với cây cầu thơ mộng và hồ đầy thiên nga.

Brugge là điểm đến du lịch mang vẻ đẹp như trong truyện cổ tích với quảng trường mở, những ngôi nhà cổ kính

Brugge là điểm đến du lịch mang vẻ đẹp như trong truyện cổ tích với quảng trường mở, những ngôi nhà cổ kính. Ảnh minh họa

Buenos Aires, Argentina

Thật dễ dàng để quên đi mọi thứ với cuộc sống về đêm đầy màu sắc và văn hóa đa dạng ở Buenos Aires. Hãy ngồi thoải mái trên ghế nhung đỏ Teatro Colón và thưởng thức opera hay múa ballet tại Teatro Colón. Chuỗi nhà hàng và cửa hàng tốt nhất ở khu phố Palermo chính là niềm tự hào của Buenos Aires. Tại đây, du khách cũng có thể nhảy múa suốt đêm tại Rojo Tango, câu lạc bộ phổ biến với những món ăn năm sao, buổi biểu diễn tạp kỹ, và nội thất nhung quyến rũ.

Cuộc sống về đêm đầy màu sắc và văn hóa đa dạng ở Buenos Aires

Cuộc sống về đêm đầy màu sắc và văn hóa đa dạng ở Buenos Aires. Ảnh minh họa

Cinque Terre ở Riviera, Ý

Các bờ đá gồ ghề của bờ biển Riviera, Ý như bước ra từ cuốn tiểu thuyết lãng mạn. Du khách có thể tham quan những làng chài cổ kính, đi dạo trên những con đường mòn hay dạo mát trên những bãi biển lộng gió.

Các bờ đá gồ ghề của bờ biển Riviera, Ý như bước ra từ cuốn tiểu thuyết lãng mạn

Các bờ đá gồ ghề của bờ biển Riviera, Ý như bước ra từ cuốn tiểu thuyết lãng mạn. Ảnh minh họa

Men theo con đường Cinque Terre, du khách có thể khám phá vườn nho, làng mạc và nhìn ngắm ra biển. Giardini Botanici Hanbury nổi tiếng thế giới là một trong những khu vườn rộng nhất của Ý. 

Quần đảo Cyclades, Hy Lạp

Quần đảo với màu nước ngọc lam là một điểm nổi tiếng của Hy Lạp với những ngọn núi mộc mạc, mặt trời chói lòa và thức ăn ngon chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những kỳ trăng mật và những vị khách thích đi du lịch theo mùa. Satorini là hòn đảo nổi tiếng nhất, nơi bạn có thể ngắm cảnh hoàng hôn ấn tượng và những bãi đá trắng kỳ vĩ. 

Quần đảo với màu nước ngọc lam là một điểm đến du lịch nổi tiếng của Hy Lạp với những ngọn núi mộc mạc

Quần đảo với màu nước ngọc lam là một điểm đến du lịch nổi tiếng của Hy Lạp với những ngọn núi mộc mạc. Ảnh minh họa

Kerala, Ấn Độ

Kerala mê hoặc với những bãi biển nguyên sơ, rừng nhiệt đới tươi tốt, và phương pháp điều trị Ayurvedic. Hãy dành một ngày thư giãn ở spa nổi tiếng, ở đó họ phục vụ mọi thứ từ dầu massage tới những phương pháp trị liệu phục hồi tự nhiên. Miền bắc Kerala là khu du lịch thu hút hang ngàn khách du lịch với những ngọn đồi nằm rải rác cùng với các đồn điền trà. 

Kerala mê hoặc với những bãi biển nguyên sơ, rừng nhiệt đới tươi tốt, và phương pháp điều trị Ayurvedic.

Kerala mê hoặc với những bãi biển nguyên sơ, rừng nhiệt đới tươi tốt, và phương pháp điều trị Ayurvedic. Ảnh minh họa

Paris, Pháp

Thành phố ánh sáng này cũng có một biệt danh khác, đó là thành phố của tình yêu vĩnh cửu. Vào dịp lễ Valentin, tòa thị chính Paris đặt 170 bảng quảng cáo thể hiện những thông điệp tình yêu được truyền qua mạng. Những địa điểm thường được các đôi lứa tìm đến khi đến Paris là Montmartre d'Aznavour và vườn hoa Luxembourg.

Thành phố ánh sáng này cũng có một biệt danh khác, đó là thành phố của tình yêu vĩnh cửu.

Thành phố ánh sáng này cũng có một biệt danh khác, đó là thành phố của tình yêu vĩnh cửu. Ảnh minh họa

Venice, Ý

Đây được coi là “thánh địa tình yêu” mà ai cũng mơ ước một lần trong đời được đặt chân đến. Venice giống như một mạng nhện khổng lồ với 118 đảo và 175 kênh đào, đặc biệt các đảo nối với nhau bởi 444 cây cầu.

Venice là một điểm đến du lịch được coi như

Venice là một điểm đến du lịch được coi như "thiên đường tình yêu" của các cặp đôi. Ảnh minh họa

Điểm thú vị ở nơi này và khiến nhiều người không thể quên là vẻ lãng mạn, trầm tĩnh với hình ảnh những chiếc gondola trôi lững lờ trên mặt nước tĩnh lặng, len qua các ngõ ngách nhỏ, trong tiếng hát du dương của người chèo.

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang