Điện thoại màn hình gập của Samsung: Giá hơn 40 triệu, sở hữu nhiều tính năng hiện đại

authorHòa Lê 16:31 13/11/2018

(VietQ.vn) - Vào cuối tháng 3/2019, chiếc điện thoại thông minh màn hình gập của Samsung sẽ chính thức được ra mắt với giá bán khởi điểm từ 1.770 USD.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Samsung vừa công bố nguyên mẫu smartphone màn hình có thể gập tại Hội nghị các nhà phát triển Samsung Developer Conference. Theo Yonhap News, máy sẽ có tên gọi chính thức là Galaxy F và dự kiến ra mắt cuối tháng 3/2019.

Galaxy F sẽ trở thành chiếc smartphone đắt nhất từ Samsung với mức giá khoảng 1.770 USD. Tuy nhiên, đây có thể chưa phải mức giá cuối cùng của sản phẩm.

‘Điểm mặt’ những tính năng trên điện thoại màn hình gập của Samsung giá hơn 40 triệu

 Mẫu điện thoại của Samsung có khả năng gập màn hình như những chiếc điện thoại vỏ sò cổ điển

Tại buổi giới thiệu trong khuôn khổ Hội nghị các nhà phát triển hôm 7/11, mẫu điện thoại của Samsung đã khiến những khách mời có mặt kinh ngạc với khả năng gập màn hình như những chiếc điện thoại vỏ sò cổ điển.

Bề ngoài máy trông như một chiếc máy tính bảng, nhưng khi gập vào, nó trông gọn nhẹ như một mẫu smartphone thông thường.

Ngoài màn hình lớn 7,3 inch ở bên trong, thiết bị còn có thêm một màn hình bên ngoài 4,58 inch với đầy đủ các tính năng. Hãng cũng trang bị cho máy giao diện One UI mới, thể hiện nội dung hay sử dụng nhất ở nửa dưới của màn hình, giúp các thao tác một tay trở nên tự nhiên và thuận tiện hơn.

‘Điểm mặt’ những tính năng trên điện thoại màn hình gập của Samsung giá hơn 40 triệu

 Nguyên mẫu smartphone màn hình gập được Samsung giới thiệu tại hội nghị. Ảnh: The Verge

Với việc tùy chỉnh linh hoạt, người dùng có thể duyệt, xem, liên lạc, kết nối và thực hiện bất kỳ thao tác đa nhiệm nào, đồng thời, việc chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc cũng trở nên dễ thực hiện hơn. Hiện thông số kỹ thuật của máy vẫn chưa được công bố cụ thể.

Mẫu điện thoại gập màn hình mới nhất sẽ không phải là điện thoại 5G đầu tiên của Samsung. Thay vào đó, các nguồn tin cho rằng công ty sẽ giới thiệu một phiên bản mới của Galaxy S10 vào tháng 3 sẽ hỗ trợ 5G (các mẫu S10 đầu tiên sẽ chỉ có 4G).

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang