Lộ cảnh nóng Bình Minh 'sàm sỡ' Diễm My 9X

author 15:35 07/01/2016

(VietQ.vn) - Lộ cảnh nóng vô cùng nhạy cảm của Diễm My 9X và Bình Minh trong trailer chính thức của bộ phim 'Gái già lắm chiêu' mới được công bố gần đây.

Sự kiện:

Sau khi hé lộ teaser đầu, êkip phim “Gái già lắm chiêu” tiếp tục tung ra trailer chính thức, tiết lộ thêm những tình huống vui nhộn cũng như những cung bậc cảm xúc, tính cách nhân vật trong phim. Qua trailer chỉ vỏn vẹn hơn hai phút, khán giả bắt gặp nhân vật chính Linh San do Diễm My 9X đóng – một cô nàng tuổi 30 xinh đẹp, sành điệu và thành công trong công việc. Những tưởng cuộc sống của Linh San tràn ngập hoa hồng, cô nàng bắt đầu gặp phải biến cố lớn nhất cuộc đời khi mắc phải căn bệnh lạ khiến cô có nguy cơ mất khả năng sinh sản.

Diễm My 9X và Bình Minh là 2 nhân vật chính trong bộ phim 'Gái già lắm chiêu' sắp được công chiếu

Diễm My 9X và Bình Minh là 2 nhân vật chính trong bộ phim 'Gái già lắm chiêu' sắp được công chiếu

Trailer đã làm mãn nhãn những người yêu phim ảnh bằng những khung hình đẹp, đầy chất điện ảnh và rất “Tây”. Gây chú ý và đem lại nhiều tiếng cười nhất là những câu thoại “rất đời” và những tình huống tréo ngoe đến cười ra nước mắt trong phim. Ngoài ra, êkip còn hé lộ tình huống Linh San bị treo lên cành cây cao vào giữa đêm khuya thanh vắng.

Vừa lúc đó, Thiên Minh (do Binh Minh thủ vai) cũng xuất hiện với tình trạng chỉ một tấm khăn quấn quanh người và chạy đến đỡ lấy Linh San. Dù cả hai may mắn an toàn nhưng lại có màn “va chạm thân thể” bất đắc dĩ. Linh San liên tục khóc thét trong giây phút nhạy cảm, trong khi Thiên Minh lộ rõ vẻ bối rối. Khoảnh khắc "tình ngay lý gian" vừa mang đến tiếng cười hài hước vừa tạo sự chú ý của khán giả.

Cảnh quay Diễm My 9X la hét khi bị Bình Minh 'sàm sỡ' trong phim

Cảnh quay Diễm My 9X la hét khi bị Bình Minh 'sàm sỡ' trong phim

Lấy đề tài về thực trạng độc thân ở tuổi 30 của giới trẻ hiện đại, bộ phim "Gái già lắm chiêu" được hai đạo diễn Nam Cito và Bảo Nhân đầu tư thực hiện kỹ lưỡng và truyền tải thông điệp nhân văn: Một người phụ nữ dù ở địa vị nào, giàu có ra sao đi nữa thì hạnh phúc lớn nhất vẫn là khi họ được thực hiện thiên chức làm mẹ.

Phim được làm theo thể loại Chick-Flick đang được giới trẻ yêu thích với câu chuyện trẻ trung, hiện đại cùng nhiều tình huống vui nhộn liên tục từ những nhân vật đáng yêu vô cùng. Riêng phần nhạc phim củng được hai đoạn diễn chọn mặt gửi vàng và mời nhà soạn nhạc nổi tiếng Christopher Wong (nổi tiếng qua phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”) đảm nhận.

Phim được phát hành bởi BHD và dự kiến ra rạp vào ngày 19/02/2016.

Thanh Mai (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang