Bí kíp mặc quần short đẹp như sao Việt

author 18:08 05/06/2015

(VietQ.vn) - Nếu như trước đây, quần short gắn liền với phong cách đường phố và một chút bụi bặm thì những sáng tạo về chất liệu cũng như cách phối đồ đã mang đến cho trang phục này một vẻ đẹp thật mới lạ.

Sự kiện:

Cứ vào hè là quần short lại trở thành tâm điểm cho mọi phong cách của phái đẹp. Không chỉ mang lại vẻ ngoài trẻ trung, năng động mà quần shorts còn giúp bạn gái “ăn gian chiều cao" hiệu quả nhờ một số phong cách thiết kế còn bụi bặm phóng khoáng với một cá tính rất riêng. Cùng tham khảo cách mặc đẹp với quần short dưới đây phù hợp với từng vóc dáng để luôn nổi bật như mỹ nhân Việt nổi tiếng.

Cô nàng “cò hương”

Bạn gái sở hữu vóc dáng cao gầy đa phần thiếu điểm nhấn để phân biệt 3 vòng nên vóc dáng thường có xu hướng “thẳng đuột” từ trên xuống dưới. Khi đó những dáng quần short cạp cao tôn eo sẽ giúp các nàng phân tách rõ ràng số đo mỗi vòng. Đôi khi việc thêm những chi tiết như túi hộp hay một vài điểm nhấn ở túi sau sẽ giúp tạo được cảm giác tròn đầy cho vòng 3.

Quần short cạp cao dáng thụng sẽ là món đồ phù hợp nhất với cô nàng cao, gầy

Quần short cạp cao dáng thụng sẽ là món đồ phù hợp nhất với cô nàng cao, gầy

Nhờ có chiều cao mà bạn gái có thể an tâm diện từ những dáng quần lửng ngang gối đến short ngắn năng động. Thêm vào đó với vóc dáng cao gầy, bạn gái nên tránh những dáng quần quá ôm sát hay chất liệu mỏng có độ bám dính cao để tránh thân hình càng thêm gầy, mỏng.

Cô nàng mũm mĩm

Quần “shorts Bermuda” – một món đồ hot của mùa thời trang trước và tiếp tục phù hợp với mùa này là lựa chọn cho bạn gái mũm mĩm. Với chiều dài ngang gối cùng độ ôm vừa phải, dáng quần này có thể giúp bạn gái che giấu khá nhiều khuyết điểm không mong muốn ở phần hông và bắp đùi. 

Yến Trang sành điệu và tôn dáng với quần short Bermuda 'hot' một thời

Yến Trang sành điệu và tôn dáng với quần short Bermuda 'hot' một thời

Bên cạnh đó, bạn gái cũng cần khoanh vùng những thiết kế quần đứng dáng, tối giản mọi chi tiết được may với chất liệu dày dặn kiểu jeans hay kaki… chúng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho vóc dáng tròn đầy.

Hương Tràm khéo léo chọn thời trang hè là quần short cạp cao cho đôi chân thon hơn

Hương Tràm khéo léo chọn thời trang hè là quần short cạp cao cho đôi chân thon hơn

Cô nàng chân dài

Thật may mắn khi sở hữu một vóc dáng cao ráo, bởi không chỉ riêng quần short mà bất kỳ trang phục nào dù là kén dáng nhất cũng đều có thể diện đẹp và phù hợp. Đôi chân dài của bạn gái rất dễ dàng chọn quần short tuy nhiên các nàng cần tránh những thiết kế quá ngắn bởi nó sẽ làm cho đôi chân trông quá miên man mất đi sự gợi cảm vốn có.

Các cô nàng chân dài dễ dàng mặc đẹp với nhiều kiểu quần short 

Các cô nàng chân dài dễ dàng mặc đẹp với nhiều kiểu quần short

Những dáng quần ngang gối hoặc cao trên gối một chút sẽ giúp cân bằng vóc dáng và khiến chiều cao các nàng càng thêm nổi bật và thu hút.

Cô nàng nhỏ nhắn

Trang phục ngắn, hơi ôm và cạp cao sẽ là mấu chốt giải quyết mọi vấn đề cho vóc dáng cũng như chiều cao của một cô nàng thấp bé. Với vóc dáng này, bạn gái nên tập trung tối đa sự lựa chọn của mình vào những dáng short ngắn và những chất vải mỏng nhẹ. Các nàng thấp bé cũng cần chú ý đến màu sắc và họa tiết khi chọn quần shorts. Các gam màu pastel, màu sắc sáng và dịu, họa tiết hoa nhí hay họa tiết 3D hoạt hình luôn giúp các nàng trông cao hơn thực tế.

Quần short gam màu pastel hoặc màu sáng giúp các nàng trẻ trung và cá tính hơn

Quần short gam màu pastel hoặc màu sáng giúp các nàng trẻ trung và cá tính hơn

Shorts ren nhẹ nhàng, thoải mái phù hợp với các cô nàng nhỏ nhắn

Short ren nhẹ nhàng, thoải mái phù hợp với các cô nàng nhỏ nhắn

Cùng với jeans và kaki thì ren là một chất liệu tôn dáng vô cùng. Shorts ren nhẹ nhàng, thoải mái, đặc biệt với độ ôm sát hợp lý shorts ren dễ dàng tạo chiều cao ảo khiến đôi chân như thon dài và gợi cảm hơn.  Ngay cả khi chỉ được nhấn nhá một chút cùng shorts jeans thì chi tiết ren vẫn phát huy tối đa khả năng nịnh dáng và tôn chân tài tình.

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang