Những mẫu thời trang bà bầu siêu đẹp mà không lo lỗi mốt

author 12:02 23/05/2015

(VietQ.vn) - Dù ở thời đại nào thì quần áo hoặc váy bà bầu bao giờ cũng có đặc điểm rộng dãi, thoáng mát. Chính vì vậy để không bị lỗi mốt, thời trang bà bầu nên có thiết kế đơn giản, ưu tiên màu tối vì để trông sang và bền màu hơn.

Sự kiện:

Áo dáng rộng oversize và quần skinny

Những chiếc áo oversize rộng rãi với hoạt tiết đơn sắc hoặc hoa nhỏ chính là điểm nhấn nhá giúp đánh lạc hướng ánh nhìn. Đồng thời, mẫu thời trang bà bầu này sẽ tạo nên vẻ trẻ trung, sành điệu hay thanh lịch cho các mẹ bầu.

Áo dáng rộng oversize và quần skinny thời thượng cho bà bầu

Thời trang bà bầu kết hợp áo dáng rộng oversize và quần skinny sành điệu 

Kết hợp cùng chiếc quần skinny sẽ mang đến ánh nhìn giản dị, thanh nhã nhưng khỏe khoắn cho phụ nữ mang bầu. Với bộ trang phục này, các bà bầu có thể kết hợp các phụ kiện đơn giản như túi xách, giày bệt hay nón để làm nổi bật phong cách của mình.

Shorts giả váy với áo dáng rộng

Với sự điệu đà của quần giả váy cùng với sự xuất hiện duyên dáng của áo chấm bi. Các mẹ bầu có thể kết hợp hai kiểu này với nhau cùng với sandal mùa hè, vừa tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái, vừa dễ vận động và quan trọng là giúp bà bầu trở nên sành điệu, thời thượng trong mắt mọi người.

Shorts giả váy với áo dáng rộng cho bà bầu

Thời trang bà bầu năng động với shorts giả váy với áo dáng rộng 

Váy dáng suông

Các bà bầu nên chọn cho những chiếc váy dáng suông tối màu, ít chi tiết nhỏ trên áo, nếu có họa tiết điểm xuyết thì nên tập trung vào phía tay và cổ áo để giảm bớt sự chú ý đến phần bụng. Những chiếc váy tối màu sẽ giúp các bà bầu nhìn thon gọn và duyên dáng hơn.

Váy dáng suông cho bà bầu

Váy dáng suông tối màu là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho thời trang bà bầu

Váy maxi, váy dáng dài

Váy maxi, váy dáng dài đang là một trong những mẫu váy được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Với những chiếc đầm dài thướt tha, các mẹ bầu tha hồ diện đi chơi, dự tiệc hoặc đi biển vào mùa hè sắp tới. 

Váy dáng suông dành cho bà bầu

Váy dáng suông điệu đà, sang trọng là một xu hướng nổi trội dành cho váy bầu

Đầm suông dáng dài vừa điệu đà, sang trọng lại khiến các bà bầu cảm thấy thoải mái khi mặc... Maxi luôn là món đồ không thể thiếu được trong tủ quần áo của các bà bầu.

Thảo Hương ( T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang