Điện thoại độc đáo LG AKA ra mắt cho thị trường Hàn Quốc

author 16:33 12/11/2014

(VietQ.vn) - LG vừa cho ra mắt chiếc điện thoại cấu hình tầm trung nhưng đi kèm với ốp lưng và tính năng độc đáo ngộ nghĩnh LG AKA. Đáng tiếc chiếc điện thoại độc đáo này chỉ dành cho thị trường nội địa Hàn Quốc và cái giá đưa ra là không hề rẻ.

LG vừa giới thiệu chiếc điện thoại độc đáo cho thị trường nội địa Hàn Quốc với tên gọi LG AKA ( phát âm là Aw-kuh). Mang trong mình cấu hình tầm trung, LG AKA được trang bị màn hình 5inch, độ phân giải 720p, chip xử lí lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1,5GB, bộ nhớ trong 16GB. Máy còn hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ microSD, camera chính 8MP, camera trước 2MP giúp chụp ảnh selfie và thực hiện cuộc gọi video.

LG AKA chạy Android 4.4 KitKat, kết nối LTE và pin dung lượng 2610 mAh. Với cấu hình không phải là quá cao nhưng LG AKA đã tạo được điểm nhấn đặc biết khi được đi kèm với ốp lưng, giúp biến chiếc điện thoại thành một nhân vật hoạt hình có thể biểu lộ cảm xúc.

 

Điện thoại độc đáo LG AKA với 4 bộ vỏ trẻ trung, màu sắc

Điện thoại độc đáo LG AKA với 4 bộ vỏ trẻ trung, màu sắc. Ảnh minh họa

LG đã sáng tạo ra bộ 4 ốp lưng tượng trưng cho 4 nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh với những cá tính và cách biểu đạt cảm xúc khác nhau. Ốp lưng Eggy màu vàng, Wooky màu trắng, Yoyo màu hồng và Soul là màu đen. Chiếc ốp sẽ bảo vệ phần màn hình và để lại một khoảng trống phía trên để hiển thị đôi mắt, đồng thời cũng đóng vai trò là thanh thông báo.

Bốn chiếc ốp lưng này tương ứng với 4 màu sẽ là 4 tính cách, được mặc định bằng con chip đặt ở phía sau, mỗi khi thay một chiếc ốp lưng khác nhau, chiếc LG AKA sẽ biểu đạt một tính cách khác. Được hướng đến đối tượng là những người độc thân hay những người có trí tưởng tượng phong phú, LG AKA sẽ phản ứng lại với các hoạt động và hành vi của người sử dụng như một người bạn kĩ thuật số.

Bộ ốp của điện thoại độc đáo LG AKA sẽ là người bạn kĩ thuật số ngộ nghĩnh với người dùng

Bộ ốp của điện thoại độc đáo LG AKA sẽ là người bạn kĩ thuật số ngộ nghĩnh với người dùng. Ảnh minh họa

Đôi mắt của LG Aka đồng thời cũng là thanh thông báo, các trạng thái như trình chơi nhạc, tin nhắn đến, thông báo pin... sẽ được hiển thị một cách trực quan và ngộ nghĩnh. Nếu muốn khám phá và thêm 'cá tính" cho chiếc LG AKA, người dùng có thể mua thêm những chiếc ốp với màu sắc khác nhau để thay thế.

Điện thoại độc đáo LG AKA biến việc hiển thị thông báo trở nên ngộ nghĩnh đáng yêu

Điện thoại độc đáo LG AKA biến việc hiển thị thông báo trở nên ngộ nghĩnh đáng yêu. Ảnh minh họa

Mỗi phiên bản ốp mang một cá tính, một câu chuyện riêng. Lãnh đạo bộ phận kế hoạch sản phẩm LTE của LG - Ramchan Woo chia sẻ rằng phiên bản Eggy màu vàng rất nhạy cảm, dễ yêu. Trong khi đó, phiên bản màu trắng có tên Wooky lại hay nói tiếng lóng, thường thể hiện phong thái cực ngầu. Soul màu xanh rất yêu âm nhạc và thích uống bia nhưng không sa đà trong khi Yoyo màu hồng lại là một người phụ nữ cô đơn theo thiên hướng gia đình

Giá bán của máy không hề rẻ, khoảng 455 USD, chỉ bán tại thị trường Hàn Quốc và chưa rõ khả năng phát hành ra thị trường ngoài quốc gia này.

Anh Toàn


 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang