Giám đốc điều hành LG bị thẩm vấn do phá hoại sản phẩm Samsung

author 15:10 04/09/2014

(VietQ.vn) - Một giám đốc điều hành chưa rõ danh tính của LG bị thẩm vấn bởi cảnh sát Đức vì bị cáo buộc cố ý làm tổn hại đến các sản phẩm của công ty đối thủ Samsung tại một trung tâm thương mại ở Berlin.

Một nhân viên bán hàng địa phương tại Trung tâm thương mại SATURN Berlin đã báo cảnh sát sau khi phát hiện vị giám đốc điều hành giấu tên này phá hoại bốn máy giặt Samsung Crystal Blue. Theo tin tức từ trang Koreanherald, cảnh sát đã tiến hành thẩm vấn anh ta và một nhân viên LG khác tại khách sạn của họ nhưng đã kết thúc sau khi họ đồng ý mua tất cả các sản phẩm bị hư hỏng.

LG

Một giám đốc điều hành LG bị cáo buộc phá hoại sản phẩm của Samsung. Ảnh minh họa

Giám đốc điều hành LG trên đã bác bỏ cáo buộc nhưng cảnh quay CCTV cho thấy ông đã nhấn nút đóng mở cửa các máy giặt cho đến khi nó không thể đóng lại đúng cách. Một quan chức LG cho biết: "Giám đốc đang kiểm tra máy giặt của Samsung vì các cửa máy giặt này bị rung khi các nhân viên bán hàng buộc tội ông đã làm hư hỏng sản phẩm, đó chỉ là một trong những sự cố phổ biến xảy ra trước các cuộc triển lãm hàng điện tử." LG nói riêng "Thật vô lí khi các cán bộ nghiên cứu của chúng tôi đến thăm (cửa hàng) nếu LG thực sự có ý định gây hại cho các sản phẩm đối thủ cạnh tranh, nếu chúng tôi có ý định đó, chúng tôi sẽ cử ai đó đến để không bị bắt." 

LG nói thêm rằng chỉ có "sản phẩm của một thương hiệu cụ thể" bị hỏng ngoài mong muốn khi các nhà nghiên cứu thử nghiệm hàng hóa đối thủ tại cửa hàng, và các nhân viên chỉ đơn giản là tiến hành nghiên cứu thị trường thông thường. 

Vụ việc xảy ra ngay trước thềm triển lãm thương mại Quốc tế Funkausstellung - sự kiện điện tử tiêu dùng lớn nhất châu Âu dự kiến diễn ra từ 5/9 đến 10/9 tại Berlin, nơi mà hai gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc trưng bày các sản phẩm mới nhất của họ. LG cho biết văn phòng Berlin sẽ tiếp tục điều tra để tìm ra nếu có sự cố tương tự khác.

Thùy Linh


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang