Điện thoại thông minh Google Pixel 5a sắp ra mắt, công nghệ có gì đặc biệt?

author 11:12 09/08/2021

(VietQ.vn) - Google Pixel 5a, mẫu điện thoại tầm trung được nhiều người dùng mong chờ có thể sẽ được ra mắt vào ngày 26/8 tới với mức giá 450 USD.

Google Pixel 5a trang bị màn hình 6,4 inch, chip Snapdragon 765G, RAM 6 GB và pin 4.650 mAh. Không có gì ngạc nhiên khi điện thoại không hỗ trợ sạc không dây và cung cấp lựa chọn màu đen. Hệ thống máy ảnh sẽ giống với Pixel 5 và 5a, cùng với đó là jack cắm tai nghe, xếp hạng IP67 cho khả năng chống nước và chống bụi.

Các thông số kỹ thuật cho thấy đây là sản phẩm nâng cấp lớn về dung lượng pin so với Pixel 4a 5G và kích thước màn hình cũng tăng đáng kể. Được biết, Pixel 5a sẽ chỉ ra mắt ở hai thị trường là Mỹ và Nhật Bản. Đây là hai thị trường mà người dùng có ít sự lựa chọn điện thoại tầm trung giá thấp giống như các nơi khác trên thế giới.

Google Pixel 5a sẽ có mức giá 450 USD. 

Nói về các điện thoại cao cấp hơn của Google, Pixel 6 Pro trang bị màn hình 6,7 inch độ phân giải QHD+ với tốc độ làm mới 120 Hz, có thiết kế cong nhẹ ở các cạnh, tuy nhiên chưa rõ liệu nó có gặp vấn đề với cảm ứng ảo hay không. Ở mặt sau, sẽ có ba ống kính: một góc rộng mới, một siêu rộng và một tele zoom quang 4x.

Trong khi đó, Pixel 6 tiêu chuẩn có màn hình 6,4 inch độ phân giải FHD+ với tốc độ làm mới 90 Hz. Không giống như bản Pro, màn hình của bản tiêu chuẩn là phẳng. Nó cũng thiếu camera tele ở phía sau.

Cả hai điện thoại Pixel 6 và Pixel 6 Pro sẽ có cảm biến vân tay trong màn hình và chip Google Tensor, cũng như tích hợp chip bảo mật Titan M2. Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay, có khả năng cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10 năm nay.

Bảo An (Tổng hợp)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang