Sao 'Hunger Games' bỗng thành bán hàng rong trên phố Việt Nam

author 12:44 01/02/2015

(VietQ.vn) - Trên cả Instagram và Facebook chính thức, Alexander Ludwig, nam diễn viên bộ phim Hunger Games (Đấu trường sinh tử), đã chia sẻ những bức ảnh đội nón lá thử làm người bán hàng rong ở Việt Nam.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, rên cả Instagram và Facebook chính thức, Alexander Ludwig đã chia sẻ những bức ảnh chụp tại Việt Nam. Nam diễn viên Hunger Games còn đội nón lá, mặc áo cờ đỏ sao vàng và thử làm người bán hàng rong, gánh chuối trên phố.

Trong bức ảnh này, Alexander Ludwig chú thích nhí nhảnh: “Quá lâu rồi nhé Việt Nam. Tôi không phải bán chuối cả đời chứ? Đến lần sau sẽ quay trở lại thực tế”.

Alexander Ludwig chú thích nhí nhảnh: “Quá lâu rồi nhé Việt Nam. Tôi không phải bán chuối cả đời chứ? Đến lần sau sẽ quay trở lại thực tế”.

Trước đó, tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, nam diễn viên phim The Hunger Games đã thực hiện chuyến du lịch thú vị tại các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Anh cho biết mình rất thích Việt Nam, đặc biệt những ngày vui chơi tại Hạ Long thật đáng nhớ, báo Thế giới văn hóa đưa tin.

Alexander Ludwig chia sẻ bức ảnh kèm theo dòng chú thích:

Alexander Ludwig chia sẻ bức ảnh và cho biết: "Đang ở vịnh Hạ Long - một nơi tuyệt vời. Đây là một trong những trải nghiệm thú vị nhất đời tôi"

Theo một số thông tin, Alexander Ludwig đã đến tham quan TP. HCM, Hà Nội, điểm cuối cùng chính là Vịnh Hạ Long. Đã có rất nhiều khán giả Việt nhận ra anh và có cơ hội được chụp ảnh cùng anh chàng diễn viên điển trai và thân thiện này.

Trong chuyến đi này, anh được uống thỏa thích nước dừa cùng bạn bè, chụp ảnh cùng con trâu cày đồng của Việt Nam. Với Alexander Ludwig, chuyến du lịch để lại trong anh nhiều kỷ niệm ấn tượng.

anh còn nuối tiếc viết rằng: “Chuyến du lịch kỳ diệu ở Việt Nam. Thật buồn khi nó sắp kết thúc”.

Anh còn nuối tiếc viết rằng: “Chuyến du lịch kỳ diệu ở Việt Nam. Thật buồn khi nó sắp kết thúc”

Alexander Richard Ludwig năm nay 23 tuổi, vừa là diễn viên, người mẫu và ca sĩ. Anh đã tham gia các phim như The Seeker: The Dark Is Rising, Lone Survivor, Disney's Race to Witch Mountain, The Hunger Games. Anh đang góp mặt trong series Vikings đình đám của History Channel và dự án điện ảnh Go with Me 2015.

Thái Hà


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang