Diệp Lâm Anh bị gãy xương mắt cá chân khi tham gia ‘Sasuke’ mùa 2

authorHòa Lê 13:57 12/04/2016

(VietQ.vn) - Tối ngày 10/4, trong chương trình “Sasuke” mùa 2, Diệp Lâm Anh đã được bác sĩ chẩn đoán gãy xương mắt cá chân bên phải.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối ngày 10/4, tại trường quay của chương trình “Sasuke” mùa thứ 2 được ghi hình tại Bình Dương, MC Diệp Lâm Anh đã gặp chấn thương khá nặng. Trong lúc quay show, vì quá tập trung vào trận thách đấu với khách mời nữ là Diễm My, và độ nhảy với cự li quá xa khiến cô gặp sự cố.

Diệp Lâm Anh bị gãy xương mắt cá chân khi tham gia ‘Sasuke’MC Diệp Lâm Anh đã gặp chấn thương khá nặng

Diệp Lâm Anh mới cập nhật trên trang cá nhân tấm hình chân bị bó bột và dòng thông tin: "Đêm qua trong ngày quay Sasuke 2016 mùa thứ hai, tại trường quay ở Bình Dương, vì quá tập trung vào trận thách đấu với khách mời nữ, thực hiện độ nhảy với cự ly quá xa làm mình không đỡ kịp đã bị chấn thương... Kết quả là phải đưa về bệnh viện tại TP.HCM để cấp cứu gấp. Cũng may là sau khi chụp hình thì bác sĩ bảo là bị gãy xương mắt cá chân bên phải".

Diệp Lâm Anh bị gãy xương mắt cá chân khi tham gia ‘Sasuke’Diệp Lâm Anh chống nạng tham gia ghi hình tại Bình Dương tối qua (11/4)

Diệp Lâm Anh chia sẻ, những trò chơi trong “Sasuke”không quá khó với cô. Tuy nhiên, chỉ vì trong lúc chơi, cô đã phấn khích, nhảy quá xa so với mức bình thường nên mới dẫn đến tai nạn này.

Bác sĩ cho biết, vết thương của Diệp Lâm Anh cần 1 tháng mới khỏi và khuyên cô nên nghỉ ngơi, ít vận động. Nhưng tối qua (11/4), Diệp Lẫm Anh vẫn tươi cười có mặt tại trường quay ở Bình Dương để ghi hình. Cô được nhiều đồng nghiệp thán phục bởi tinh thần làm việc chuyên nghiệp.

Diệp Lâm Anh bị gãy xương mắt cá chân khi tham gia ‘Sasuke’Diệp Lâm Anh được nhiều đồng nghiệp thán phục bởi tinh thần làm việc chuyên nghiêp

Được biết, do cô gặp chấn thương bất ngờ, ban tổ chức không tìm được người thay thế nên Diệp Lâm Anh vẫn cố gắng chịu đau để ghi hình. Chăm sóc Diệp Lâm Anh lúc này là trợ lý của cô. Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn giấu gia đình thông tin mình bị chấn thương vì không muốn mọi người lo lắng.

>> Vụ ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử: Công khai bằng chứng chống lại bạn trai Rahul

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang