Điều ít biết về người vợ 30 năm của danh hài Chí Tài

author 12:01 07/09/2016

Danh hài Chí Tài đang hạnh phúc trong cuộc hôn nhân 30 năm với người vợ trẻ trung, xinh đẹp dù hai người không có con.

Chí Tài là một nghệ sĩ nổi tiếng trong làng hài kịch cũng như được biết đến là một nghệ sĩ chơi đàn guitar có tiếng. Anh từng có thời gian hoạt động tại hải ngoại rất ăn ý với bạn diễn nổi tiếng không kém là danh hài Hoài Linh trước khi về nước phát triển sự nghiệp.

Danh hài Chí Tài được khán giả yêu mến bởi phong cách duyên dáng, chuyên trị những vai đào hoa nhưng cũng gây ấn tượng mạnh bởi những vai giả gái ‘xấu điên đảo’ trên sân khấu.

Nhưng người ta thường nói: “Đằng sau người đàn ông thành công luôn có bóng dáng một người phụ nữ’, và đằng sau sự nổi tiếng của danh hài Chí Tài không thể không kể đến người vợ hiền đã hỗ trợ anh trên bước đường nghệ thuật.

Vợ danh hài Chí Tài tên là Phương Loan, cô từng là ca sĩ trong ban nhạc Chi Tai Brothers được thành lập vào những năm 70.

Cặp đôi kết hôn vào năm 1987 nhưng nếu gặp ở ngoài đời, ít người dám nghĩ rằng Phương Loan đã ngoài 50 vì trông vợ danh hài Chí Tài vẫn còn vô cùng xinh đẹp và trẻ trung.

Cả hai đã có thời gian dài cùng nhau lưu diễn ở hải ngoại nhưng đến khi Chí Tài chuyển sang hoạt động ở lĩnh vực hài kịch thì vợ anh cũng thôi đi hát để làm cho một hãng điện tử lớn tại Mỹ.

Hiện tại, dù tổ ấm của Chí Tài và Phương Loan vẫn thiếu đi tiếng cười trẻ con nhưng cặp đôi vẫn luôn hạnh phúc và dành cho nhau tình cảm vẹn nguyên như thuở ban đầu.

Đằng sau những thành công của danh hài Chí Tài là sự đồng cảm, hỗ trợ đắc lực của người vợ Phương Loan.

Dù đã kết hôn 30 năm nhưng tình cảm giữa cặp đôi vẫn không hề phai nhạt. Trong dịp Valentine, danh hài Chí Tài lãng mạn đăng ảnh hai người trên trang cá nhân khiến khán giả xuýt xoa.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang