Đinh Ngọc Diệp ấp ủ kế hoạch đến Hồ Tràm

author 16:24 11/06/2021

(VietQ.vn) - Đinh Ngọc Diệp cho biết cô không thấy nhàm chán khi ở nhà, thay vào đó thích nấu ăn, chơi với con và lên kế hoạch đi biển Hồ Tràm sau dịch.

Trên Facebook cá nhân tối 9/6, Đinh Ngọc Diệp cho biết cuộc sống giãn cách của gia đình cô không nhàm chán và hạnh phúc vì có gia đình nhỏ luôn kề bên. "Diệp thì rất thích thời gian này, không hề chán một chút xíu nào, nhất là chợt nhận ra mình rất may mắn khi có được gia đình nhỏ của mình bên cạnh. Mình đang được nhiều lắm chứ, từ những niềm vui rất bình dị mỗi ngày, và cả những dự định sẽ làm sau dịch nữa.", diễn viên viết.

Mỗi ngày, cô dành phần lớn thời gian chơi với hai "hoàng tử nhỏ" Landon và Nolan. Hai bé ríu rít bên ba mẹ, tận hưởng khoảnh khắc tuổi thơ bình yên. Từ khi có con, vợ chồng sao thay đổi hẳn nếp sống, cách nghĩ. Người đẹp dành nhiều thời gian hơn để chơi với con, dạy con học. Cặp vợ chồng từng nói khi ở bên con, họ sẽ không dùng điện thoại và hạn chế mang việc về nhà.

Vợ chồng sao trân trọng khoảnh khắc được vui đùa bên con. Ảnh chụp từ trước giãn cách. Ảnh: Facebook Đinh Ngọc Diệp.

Đinh Ngọc Diệp bày tỏ thích thú khi được trò chuyện với chồng về phim ảnh, cuộc sống và mọi thứ. Họ đồng điệu trong cách nghĩ, quan điểm làm nghề, chung sở thích và luôn ủng hộ lựa chọn của bạn đời. 

Ở nhà thời dịch, cô tập nấu nhiều món mới chiêu đãi cả nhà. "Chắc qua mùa giãn cách này mẹ lên tay nghề nấu nướng, còn cả nhà ôm nhau… lên ký", Đinh Ngọc Diệp hài hước nói.

Khi ở nhà, Đinh Ngọc Diệp có thời gian sống chậm lại, chiều chuộng bản thân, thư thả hơn. Cô cho hay: "Được chiều chuộng bản thân mình thêm một chút, nhiều lúc chỉ cần thêm một chút thư thả, không phải vội vàng bật dậy theo chuông báo thức buổi sáng cũng đã là hạnh phúc rồi.”

Đinh Ngọc Diệp hạnh phúc khi được vào bếp nấu ăn cho gia đình. Ảnh: Facebook Đinh Ngọc Diệp

Sau dịch, cả nhà diễn viên dự định xuống Hồ Tràm chơi. Các thành viên ai cũng thèm mùi biển và gió. Cô chia sẻ khi bớt dịch, mọi thứ ổn định lai, sẽ cân nhắc một ngôi nhà ở đây để chồng có không gian riêng cho những ý tưởng, gia đình và các con có nơi dành cho những chuyến nghỉ dưỡng ngẫu hứng vào cuối tuần. Nữ diễn viên bật mí: “Nhà Diệp trước giờ vẫn rất mê Hồ Tràm, nên vẫn rất hay xuống thường, mê tới mức Diệp với anh bạn cùng nhà đang nói nhau, để bớt dịch bệnh, kinh tế ổn ổn lại thì cân nhắc mua một căn nhỏ xinh dưới này, để thích là xuống ngay mỗi cuối tuần. Anh thì mơ một “khoảng trời riêng” cho sáng tác, còn Diệp thì nghĩ đến cảnh cuối tuần dẫn hai em về chơi thôi.”

Nữ diễn viên chia sẻ về những tiện ích thú vị ở NovaWorld Ho Tram như Nông trại hữu cơ, Khu vườn tuổi thơ, vườn thú Safari và “mơ mộng” sẽ có thể dẫn Landon và Nolan đi hái dâu, hái nấm, rồi dẫn hai em đi Safari khám phá hay cùng cả gia đình chèo thuyền kayak dọc kênh lagoon xanh thẳm dưới rừng.

Cô tiết lộ anh hai Landon cũng "hóng", chờ đợi khi mẹ cho em xem hình ở khu Wonderland. Bé thích thú khi chiêm ngưỡng khách sạn như lâu đài cổ tích châu Âu, quán kem như trong phim Alice in Wonderland...

"Mà kể thiệt, anh hai Landon cũng đang hóng kinh khủng khi mẹ cho em xem hình ở khu Wonderland. Thấy có khách sạn như lâu đài cổ tích châu Âu, quán kem như trong phim Alice in Wonderland luôn. Mong hết dịch ngay để dẫn 2 em đến check-in tại lâu đài cổ tích Wonderland, sẵn làm luôn bộ ảnh gia đình long lanh long lánh hihi, trông thật là trông.", Đinh Ngọc Diệp nói trên trang cá nhân.

Dưới phần bình luận, nhiều fans thích thú với vẻ đẹp của thiên nhiên Hồ Tràm và trông đợi hình ảnh gia đình cô khi đến đây trải nghiệm.

Đinh Ngọc Diệp chia sẻ video vẻ đẹp NovaWorld Ho Tram trên Facebook của mình.

Thi Quân

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang