Đinh Ngọc Diệp chia sẻ bí quyết dùng mỹ phẩm giúp làn da mềm mịn

authorTrần Thanh 15:34 08/09/2016

(VietQ.vn) - Người mẫu Đinh Ngọc Diệp luôn chú ý chăm chút hình ảnh và vẻ đẹp của bản thân, đặc biệt là làn da với việc sử dụng mỹ phẩm, sữa tắm phù hợp.

Sự kiện: Mỹ phẩm kém chất lượng

Là một trong những người đẹp được chú ý bởi sự đa năng với khả năng làm MC, diễn viên, người mẫu quảng cáo… Đinh Ngọc Diệp đang từng ngày khẳng định được vị trí của mình trong showbiz Việt.

Vẻ đẹp của Đinh Ngọc Diệp tỏa sáng nhờ vào làn da trắng sáng (Ảnh: Internet) 

 Cô đặc biệt được yêu thích với vai trò diễn viên trong nhiều bộ phim truyền hình như Anh chỉ có mình em (2006), Hoa dã quỳ (2007), Mưa thủy tinh (2008), Áo cưới thiên đường (2009) hay các vai diễn trong các bộ phim chiếu rạp như Chuyện tình xa xứ, Cô dâu đại chiến, Bóng ma học đường, Lệnh xóa sổ, Giữa hai thế giới và mới nhất là Lửa Phật…

Hành trình thay đổi nhan sắc sau 10 năm của Đinh Ngọc Diệp (VietQ.vn) - Bước chân vào showbiz từ năm 2006, cho đến nay, cùng với thành công trong sự nghiệp thì nhan sắc của Đinh Ngọc Diệp cũng thay đổi tích cực.

Bên cành tài năng, thì không thể phủ nhận, nhan sắc là một phần quan trọng làm nên tên tuổi Ngọc Diệp ngày hôm nay. Ngọc Diệp đã chia sẻ bí quyết chọn sữa tắm theo theo mùa và theo điều tiết cơ thể. Nói về bí quyết chọn sữa tắm, cô cho biết Sữa Tắm Mật Ong Mira Shower Gel đậm đặc, mùi thơm quyến rũ, màu sắc đẹp và do có chiết xuất từ mật ong nên độ dưỡng da tốt, da được dưỡng ẩm nên mềm mịn, sáng hơn.

 Đinh Ngọc Diệp chia sẻ bí quyết dùng sữa tắm giúp làn da mềm mại hơn (Ảnh: Internet)

 Một điều đặc biệt mà Ngọc Diệp thích ở loại sữa tắm này đó là dạng thiết kế vô cùng sang trọng, độc đáo.  Sau khi tắm xong bằg sữa tắm này, chúng ta sẽ có cảm giác được thư giãn hoàn toàn vì mùi thơm nồng nàn khó phai của nó. Ngọc Diệp dùng sữa tắm này một thời gian và không bị kích ứng da, ngược lại, da trở nên mềm mịn trắng sáng hơn.

Ngoài ra, Đinh Ngọc Diệp còn chia sẻ bí quyết chăm sóc da mặt hiệu quả.  Đối với Ngọc Diệp, tẩy trang là bước làm đẹp quan trọng nhất. Cô thường tẩy trang rất kỹ lưỡng sau khi make up hoặc trước khi đi ngủ. Nữ diễn viên dùng từ 2-3 loại mỹ phẩm để tẩy trang, tùy thuộc theo mùa và theo điều tiết của cơ thể.

Vào những ngày make up hơi dày, lớp phấn sẽ dễ làm khô da, Đinh Ngọc Diệp sẽ dùng nước tẩy trang chuyên dụng. Vào những ngày da tiết ra nhiều chất nhờn, bẩn hơn bình thường, cô cũng sẽ chọn loại tẩy trang phù hợp. Người đẹp thường tẩy trang bằng nước tẩy trang dạng dầu, sữa hoặc xà phòng có cát. Một bí quyết nữa giúp Đinh Ngọc Diệp có làn da trắng hồng rạng rỡ được nhiều người mơ ước là vì cô dùng nước hoa hồng mọi lúc mọi nơi.  Thói quen này cho cảm giác fresh (tươi mát) và rất dễ chịu. Mặc dù dùng nước hoa hồng thường xuyên nhưng mỗi lần lau mặt, cô lại thấy da mặt tiết ra chất nhờn bẩn.  Ngoài ra, cô còn có thói quen dưỡng da vào ban ngày để da dễ thở hơn vào ban đêm.

Trần Thanh (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang