Diva Mỹ Linh lên tiếng khi bị chê hát Quốc ca trước Tổng thống Obama

author 11:33 25/05/2016

Diva Mỹ Linh đã có những chia sẻ trước nhiều ý kiến khen chê trái chiều về cách hát Quốc ca trước Tổng thống Obama với tông thấp, thiếu đi sự hào hùng...

Là nữ ca sỹ Việt Nam duy nhất được Đại sứ quán Mỹ mời đến tham dự sự kiện gặp gỡ Tổng thống Mỹ Barack Obama tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Mỹ Linh còn có vinh dự khi hát Quốc ca Việt Nam trước người đứng đầu nước Mỹ.

Mỹ Linh đã có sự chuẩn bị rất chu đáo cho tiết mục này. Diva đến từ sớm, xinh đẹp trong tà áo dài truyền thống, tập dượt nhiều lần trước khi hát chính thức.

 

Diva Mỹ Linh hát Quốc ca trước Tổng thống Obama 

Tuy vậy, phần thể hiện ca khúc Tiến quân ca không có nhạc đệm của ca sỹ Mỹ Linh đã nhận được không ít phản hồi trái chiều. 

Đa số ý kiến cho rằng Mỹ Linh đã thể hiện ca khúc Quốc ca da diết, sâu lặng, chạm tới trái tim người nghe. Nhưng cũng có một số ý kiến nhận xét nữ ca sỹ hát ở tông quá thấp, khiến ca khúc mất đi sự hào hùng vốn có.

Trước những ý kiến trái chiều này, chia sẻ nhẹ nhàng trên trang facebook cá nhân, Mỹ Linh viết: “Think before you comment or speak” (Suy nghĩ kỹ trước khi bạn bắt đầu bình luận hoặc nhận xét). 

Nữ ca sỹ cũng cho biết thêm, trước khi cô hát Tổng thống Mỹ đã có bài diễn văn rất sâu sắc và thấm đến mức khiến cô khóc vì xúc động.

Bên cạnh đó Mỹ Linh cũng lý giải về cách xử lý của mình đối với ca khúc Quốc ca, chính là việc hát nhẹ nhàng hơn. 

Diva Mỹ Linh cho biết, bài quốc ca được hát nhẹ nhàng, sâu lắng hơn, bởi đó là quốc ca của năm 2016, cô đồng quan điểm về bài diễn văn của Tổng thống trước đó, "Hòa bình luôn tốt hơn chiến tranh".

“Còn ai muốn bàn tán gì thì tuỳ. Đó là lựa chọn của em, hoà bình luôn tốt. Em không hát vì đám đông, mà hát bằng cả trái tim mình để đóng lại quá khứ, nhìn về tương lai. Và khi cất tiếng hát, em nhớ bố của mình tha thiết!” – nữ ca sỹ chia sẻ với một người bạn ngay trên trang cá nhân.

Hoa hậu Thu Thảo kể lại khoảnh khắc được đối diện trực tiếp với ông ObamaHoa hậu Việt Nam 2014 Đặng Thu Thảo cảm kích trước sự niềm nở của Tổng thống Mỹ dành cho hai nữ doanh nhân, cũng như học hỏi nhiều điều trong buổi giao lưu với ông.

Theo VTCnews

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang