Đồ chơi Halloween khiến trẻ em bị bỏng

author 07:19 30/10/2014

(VietQ.vn) – 8.600 đồ chơi Halloween xuất xứ Trung Quốc đã bị thu hồi do nguy cơ gây bỏng cho trẻ em khi sử dụng.

Theo thông tin từ trang Mlive, chuỗi siêu thị Meijer (Mỹ) đã thu hồi 8.600 đèn pin đồ chơi Halloween dành cho trẻ em được bán tại các cửa hàng bán lẻ của Midwest trong tháng 9 và tháng 10 vì đồ chơi có thể bị quá nóng dẫn đến nhựa bị tan chảy. Điều này đặt ra một nguy cơ bỏng nghiêm trọng cho người dùng, đặc biệt là trẻ em.

Đèn pin xuất xứ Trung Quốc này có giá 3 đô la (khoảng hơn 60.000 VNĐ) và mang tên gọi Signature Designs Halloween. Nó là đèn pin với phần nắp chứa ống kính đặc biệt để các thông điệp và hình ảnh được chiếu lên một bức tường hoặc các bề mặt khác.

Đồ chơi halloween nguy hiểm cho trẻ

Đồ chơi Halloween gây nguy hiểm cho trẻ em đã bị thu hồi. Ảnh minh họa

Tay cầm đèn pin dài khoảng khoảng 18cm và chứa hai pin cỡ C. Nắp có màu cam cao khoảng khoảng 8cm và đường kính khoảng 6cm. Phần nắp đi kèm với ba ống kính dùng để chiếu hình.

Meijer đã nhận được một báo cáo về việc một đèn pin quá nóng và nhiệt độ khiến nhựa bị chảy ra. Theo báo cáo từ Ủy ban an toàn sản phẩm tiêu dùng Mỹ (CPSC) cũng có chấn thương được báo cáo nên sản phẩm cần được thu hồi hỏi thị trường. 

Loại đồ chơi nguy hiểm cho trẻ em cần đượcthu hồi toàn bộ. Người tiêu dùng cũng được yêu cầu ngừng sử dụng đèn pin đồ chơi Halloween, tháo pin ra và trả lại hàng để được hoàn tiền đầy đủ. 

Thái Hà


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang