Doanh nghiệp đổ về Novaworld Phan Thiet kinh doanh đón làn sóng du khách tăng nhanh

author 13:57 03/08/2023

(VietQ.vn) - Sớm nhận thấy tiềm năng khai thác kinh doanh shophouse trước làn sóng du khách đang đổ về NovaWorld Phan Thiet tăng nhanh, nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đã quyết định mở rộng hoạt động kinh doanh tại dự án.

Đô thị Kinh tế Du lịch Giải trí NovaWorld Phan Thiet quy mô 1.000ha, sở hữu đa dạng các dịch vụ, tiện ích, thỏa mãn nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng, an cư, vui chơi, giải trí theo mô hình stay – play đang thu hút hàng chục ngàn khách tham quan, trải nghiệm, lưu trú và check in mỗi ngày.

NovaWorld Phan Thiet trở thành điểm đến hấp dẫn, thu hút du khách trong và ngoài nước. 

Doanh nghiệp hào hứng với NovaWorld Phan Thiet

Sau gần 3 tháng kinh doanh dịch vụ vận hành khai thác biệt thự cho thuê tại Đô thị Kinh tế Du lịch Giải trí NovaWorld Phan Thiet, chứng kiến hàng ngàn lượt khách đổ về đại đô thị mỗi ngày, anh Trần Đình Sinh – Giám đốc công ty Moria đã quyết định thuê một shophouse tại tuyến phố thương mại Festival Street sầm uất để mở chuỗi Moria Spa cung cấp dịch vụ foot massage, body massage, chăm sóc sắc đẹp,…

Chia sẻ lý do về quyết định kinh doanh của mình, anh Đình Sinh cho biết: “Tôi chọn mở spa tại NovaWorld Phan Thiet vì đây là dịch vụ mà nhiều du khách có nhu cầu trải nghiệm trong các kỳ nghỉ của họ. Moria Spa tọa lạc tại trí trung tâm dự án, ngay mặt tiền trục shophouse sầm uất, liền kề quảng trường và loạt tiện ích đã vận hành nên thu hút đông đảo du khách check-in mỗi ngày.  Ngoài ra, chúng tôi còn có nguồn khách cố định đến từ chính cư dân an cư, khách thuê biệt thự tại đây".

Hàng loạt doanh nghiệp trong nước và quốc tế đã có mặt tại NovaWorld Phan Thiet   

Trong khi đó, anh Mai Quang Huy – Chủ nhà hàng Cơm Tasty tại NovaWorld Phan Thiet bày tỏ sự phấn khởi trước lượng du khách đến nhà hàng ngày càng nhiều. “Từ khi tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết thông xe và thêm nhiều tiện ích đưa vào vận hành, tôi thấy lượng du khách và cư dân về NovaWorld Phan Thiet rất đông, nhờ đó nhà hàng cũng đón nhiều khách hơn”, anh Quang Huy hào hứng cho hay.

Không chỉ thu hút doanh nghiệp trong nước, NovaWorld Phan Thiet còn là “bãi đáp” yêu thích của nhiều doanh nghiệp nước ngoài. Là một trong nhiều doanh nghiệp quyết định mở rộng kinh doanh tại tuyến phố Festival Street, anh Jimmy – đại diện Vang Online thuộc Buy2Sell cho biết, sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, hệ tiện ích đa dạng thỏa mãn tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi - giải trí của nhiều tệp khách hàng, NovaWorld Phan Thiet đã nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng của du khách trong nước và quốc tế. Trước tiềm năng cơ hội rộng mở như thế, Vang Online đã về NovaWorld Phan Thiet. 

Cửa hàng Vang Online tại tuyến phố Festival Street, NovaWorld Phan Thiet.

Theo đại diện một hãng lữ hành, ngoài lợi thế về cao tốc giúp rút ngắn thời gian di chuyển, thiên nhiên xinh đẹp, giờ đây, khi đến với Phan Thiết du khách không còn lo thiếu chỗ vui chơi, giải trí hay nơi lưu trú sang trọng. Những đô thị “all-in-one” như NovaWorld Phan Thiet là lựa chọn điểm đến lý tưởng cho mọi du khách vì nơi đây có thể mang đến cho họ “nhiều trải nghiệm nhất với thời gian di chuyển ít nhất”.

Các tài xế nhận quà tặng “combo tỉnh táo” tại “Trạm sạc năng lượng” ở NovaWorld Phan Thiet 

Đăc biệt, để đồng hành cùng các tài xế đã chuyên chở những đoàn khách đến tham quan và trải nghiệm tại đô thị, từ ngày 29/07, NovaWorld Phan Thiet còn mang đến chương trình “Trạm sạc năng lượng” với quà tặng “Combo tỉnh táo” dành riêng cho tài xế tại một số shophouse Đặc sản Phan Thiết An Châu, siêu thị tiện lợi Sea Market, Sóng Coffee,…

Tiềm năng rộng mởAn tâm kinh doanh sinh lợi

Số liệu thống kê cho thấy, trong nửa đầu năm 2023, Phan Thiết đón khoảng 2,3 triệu lượt khách (tăng 28% so cùng kỳ năm ngoái), riêng khách nước ngoài có 85.000 lượt (tăng gấp 4 lần so cùng kỳ). Ước tính, trong quý III này toàn tỉnh đón thêm 2,4 triệu lượt khách (bình quân 800.000 lượt khách/tháng) vì trùng với cao điểm du lịch hè, nhiều hoạt động hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2023 được tổ chức. Trong đó, NovaWorld Phan Thiet đang trở thành một trong những tâm điểm nổi bật thu hút du khách trong và ngoài nước khi tiếp đón tới hàng triệu du khách tới vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng. 

NovaWorld Phan Thiet sôi động với hàng chục ngàn khách check in – trải nghiệm mỗi ngày

Dễ nhận thấy, hoạt động du lịch, đón cư dân an cư, khai thác kinh doanh tại NovaWorld Phan Thiet diễn ra hết sức sôi động, đặc biệt là từ khi tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, Phan Thiết – Vĩnh Hảo được đưa vào khai thác. Không chỉ vào dịp lễ hoặc cuối tuần, các ngày trong tuần cũng có hàng ngàn du khách đến vui chơi, trải nghiệm các dịch vụ. Các biệt thự nghỉ dưỡng tiện nghi, được nhiều gia đình, nhóm bạn, nhóm team building yêu thích. Đặc biệt, tỷ lệ lấp đầy các biệt thự đạt hơn 80% vào những ngày cuối tuần thường xuyên trong tình trạng “cháy” phòng.

 

Công viên nước Wonderland Water Park quy mô 7ha với nhiều trò chơi mới lạ, hấp dẫn sẽ đón khách từ đầu tháng 8/2023 

Theo đại diện Ban Vận hành đô thị, với lợi thế kết nối giao thông thuận tiện, đặc biệt là nhiều tiện ích mới sẽ được tiếp tục đưa vào vận hành từ nay đến cuối năm, NovaWorld Phan Thiet được kỳ vọng sẽ là thỏi nam châm hút khách đến Bình Thuận trong dịp cuối năm. Từ đó, mang đến lượng khách khổng lồ cho các shophouse, thúc đẩy phát triển các ngành nghề phụ trợ du lịch, đồng thời tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương và góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội bền vững.

Minh Nghĩa

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang