Doanh nghiệp nỗ lực chăm lo Tết cho người lao động

author 16:22 25/01/2021

(VietQ.vn) - Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã tới thăm và đánh giá cao những nỗ lực của Tập đoàn Tân Á Đại Thành trong việc chăm lo cho đời sống công nhân, người lao động trong dịp Tết Tân Sửu 2021.

Sáng ngày 22/01/2021, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng đoàn lãnh đạo Trung ương và lãnh đạo tỉnh Long An đã tới thăm và tặng quà tết cho người lao động tại Tổ hợp nhà máy Tân Á Đại Thành Long An.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm và tặng quà tết cho người lao động Tân Á Đại Thành Long An 

Thay mặt Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Tổng Giám đốc Nguyễn Duy Chính cảm ơn sự quan tâm sát sao, của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các ban, ngành và các cấp lãnh đạo tỉnh Long An tới mọi mặt hoạt động của nhà máy và đời sống của người lao động.  Năm 2020, mặc dù đối mặt với những khó khăn, thách thức lớn, chưa từng có tiền lệ do đại dịch COVID-19 nhưng Ban Lãnh đạo và đội ngũ cán bộ, công nhân viên của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã nỗ lực duy trì và ổn định sản xuất, đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động, hoàn thành mục tiêu đã đề ra cho năm 2020.

Ông Nguyễn Duy Chính cũng bày tỏ, cộng đồng doanh nghiệp nói chung và Tân Á Đại Thành nói riêng sẽ quyết tâm và nỗ lực cao hơn nữa để bứt phá trong năm 2021. Năm 2020, cùng với việc đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh Tập đoàn Tân Á Đại Thành cũng có nhiều hoạt động ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm doanh nghiệp với xã hội. Cụ thể, tập đoàn đã đóng góp vật chất và tài chính trị giá gần 10 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, hỗ trợ người dân 12 tỉnh Tây Nam Bộ bị hạn mặn; hỗ trợ cải thiện chất lượng nước sinh hoạt cho người dân các vùng khó khăn ở 85 huyện nghèo thuộc 30 tỉnh thành theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh phát biểu tại buổi đến thăm Tổ hợp Nhà máy Tân Á Đại Thành Long An. 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh bày tỏ vui mừng trước những thành tựu về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Long An. Phó chủ tịch nước cũng đánh giá cao những nỗ lực của ban lãnh đạo tập đoàn Tân Á Đại Thành. Trong bối cảnh các hoạt động sản xuất kinh doanh gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid19, Ban lãnh đạo tập đoàn vẫn duy trì sản xuất, ổn định việc làm và chăm lo cho đời sống của người lao động.

  Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm và tặng quà người lao động tại nhà máy Tân Á Đại Thành Long An

Nhân dịp tới thăm nhà máy, Phó Chủ tịch nước cũng trao tặng những phần quà tết cho công nhân của nhà máy Tân Á Đại Thành Long An, động viên người lao động hăng hái sản xuất, đồng hành cùng doanh nghiệp tiếp tục vươn lên, đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

 Kim Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang