Doanh nhân ngoại quốc thu hút vô số người đẹp showbiz Việt là ai?

author 16:48 03/12/2016

(VietQ.vn) - Nhiều câu hỏi được đặt ra về danh tính và thân thế của doanh nhân ngoại quốc thu hút nhiều người đẹp showbiz Việt.

Ông trùm điển trai bên cạnh các người đẹp Việt. Ảnh: Internet

Vẻ ngoài điển trai và thành đạt, người đàn ông ngoại quốc này thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện truyền thông với các người đẹp nổi tiếng như Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà, Đặng Thu Thảo... Nhiều câu hỏi được đặt ra về danh tính và thân thế của người đàn ông này.

Sự kiện ra mắt phim với sự tham gia của người đàn ông ngại quốc cùng Phạm Hương và Đặng Thu Thảo. Ảnh: Internet

Nhiều câu hỏi được đặt ra về danh tính và thân thế của người đàn ông này. Ảnh: Internet

Ít ai biết, đó chính là Raidy Dobson - ông chủ chuỗi trung tâm California Fitness & Yoga Center. Ông được nhắc đến như một "ông trùm thể hình và giải trí".

Trong một lần chia sẻ với báo chí, ông Raidy Dobson cho biết: Năm 2005, sau 13 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh phòng tập thể dục - lúc ấy ông đang làm Phó Chủ tịch phụ trách thị trường châu Á của một tập đoàn quản lý hệ thống phòng tập thể dục lớn nhất thế giới, ông đã quyết định lập công ty riêng.

Trang trí bàn thờ ngày Tết: Những nguyên tắc 'bất di bất dịch' có thể bạn chưa biết(VietQ.vn) - Trên bàn thờ ngày Tết phải có đôi cây đèn, đôi lọ lục bình đặt hai bên để thờ; đặt 2 cây nến, 2 lọ bình hoa cùng chum nước... để cúng.
Raidy Dobson - ông chủ chuỗi trung tâm California Fitness & Yoga Center. Ảnh: ELLE

Ông đã dành khoảng hai năm để nghiên cứu và tìm hiểu nhiều thị trường khác nhau và cuối cùng ông chọn Việt Nam làm điểm đến.

Vẻ ngoài không kém siêu mẫu của "ông trùm thể hình và giải trí". Ảnh: ELLE

Năm 2007, ông mở trung tâm thể dục đầu tiên tại Hùng Vương Plaza. Đến nay, các trung tâm California Fitness & Yoga Center của ông đón tiếp khoảng 10.000 lượt thành viên mỗi ngày, tương đương với khoảng hơn 3,5 triệu lượt một năm. Đội ngũ nhân viên của Randy đã vượt qua con số 1.100 người trên toàn quốc. 

Hoàng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang