Đôi tình nhân trẻ con rủ nhau nhảy cầu tự sát vì bị ‘cấm yêu’

author 22:26 21/04/2016

(VietQ.vn) - Đôi tình nhân trẻ con mới chỉ học cấp 3 ở Thanh Hóa đã dại dột có ý định nhảy cầu tự sát vì bị gia đình ngăn cấm chuyện tình cảm.

Trao đổi với báo Giao Thông vào ngày 21/4, cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết tối ngày 20/4, trong khi đang tuần tra đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn TP Thanh Hóa, tổ cảnh sát cơ động do Thượng úy Phùng Tuấn Đạt làm Tổ trưởng đã phát hiện một đôi tình nhân đang đứng trên cầu định nhảy cầu tự sát.

Vì bị ngăn cấm chuyện tình cảm, đôi tình nhân trẻ con rủ nhau bỏ trốn và định nhảy sông tự sát

Vì bị ngăn cấm chuyện tình cảm, đôi tình nhân trẻ con rủ nhau bỏ trốn và định nhảy sông tự sát. Ảnh minh họa

Thấy vậy, tổ tuần tra đã tìm cách tiếp cận và đưa đôi tình nhân có ý định nhảy sông tự sát về trụ sở Phòng Cảnh sát Cơ động Thanh Hóa. Tại cơ quan công an, sau khi vận động, thuyết phục, đôi nam, nữ cho biết tên là L.K.D (SN 1999) và L.T.P (SN 2000), cùng ở huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa).

Được biết cả L.K.D và L.T.P hiện đang là học sinh cấp 3 của một trường đóng trên địa bàn huyện Hoằng Hóa. Do bị gia đình ngăn cấm chuyện tình cảm nên đôi tình nhân trẻ con đã rủ nhau bỏ nhà đi từ ngày 17/4. Gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy.

Đến ngày 20/4, do nghĩ quẩn mà đôi tình nhân nhí đã bàn nhau nhảy sông tự sát nhưng may mắn được các chiến sĩ cảnh sát cơ động bắt gặp. Ngay lập tức, tổ công tác đã tìm cách tiếp cận, thuyết phục và dùng các biện pháp nghiệp vụ tâm lý để ngăn cản hành động của hai em. Sau đó, cả hai đã đồng ý theo cảnh sát về trụ sở.

Cầu Hoàng Long - nơi cảnh sát cơ động Thanh Hóa giải cứu thành công đôi tình nhân định nhảy cầu tự sát.

Cầu Hoàng Long - nơi cảnh sát cơ động Thanh Hóa giải cứu thành công đôi tình nhân định nhảy cầu tự sát. Ảnh Giao Thông

Sau khi biết tin, ngày 21/4, gia đình em gái đã viết thư cảm ơn gửi đến thiếu tướng Trịnh Xuyên – Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cùng lực lượng công an về việc kịp thời cứu con gái có ý định nhảy cầu tự tử cùng bạn trai, Zing News đưa tin.

"Vì suy nghĩ dại dột của con trẻ nên hai đứa có ý định tự tử. Nhưng may mắn thay, các anh cảnh sát cơ động đã có mặt kịp thời để động viên và thuyết phục hai cháu thành công. Nếu không có lực lượng công an thì chúng tôi không dám nghĩ hậu quả sẽ xảy ra như thế nào" – nội dung lá thư có đoạn.

>> Đại gia ‘méo mặt’ vì khó khăn, tỷ phú Phạm Nhật Vượng vẫn bạo tay đầu tư

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang