Đốn tim chàng bằng những món quà tặng Valentine cực lãng mạn

author 17:16 13/02/2017

(VietQ.vn) - Món quà tặng Valentine ý nghĩa không những khiến bạn trai bất ngờ về bạn mà còn thêm yêu bạn nữa đó.

Sự kiện: Valentines 2017

1. Quà tặng cho chàng là một bữa tối thật ngon do chính tay bạn nấu

Ông bà mình nói chớ có sai: "Cách tốt nhất để đến trái tim của người đàn ông là thông qua dạ dày". Vì vậy, bất cứ chàng nào cũng thích bạn gái nấu ăn cho mình, dù chàng có nói ra hay không. Ngày lễ tình nhân 2017 này, bạn có thể tặng món quà Valentine lãng mạn cho chàng bằng cách tự tay nấu một bữa tối thật ngon, hay đơn giản chỉ là cố gắng nấu một món ăn mà chàng yêu thích trước giờ.

Một bữa tối ngọt ngào, lãng mạn cho ngày 14/2 thêm ý nghĩa
Một bữa tối ngọt ngào, lãng mạn cho ngày 14/2 thêm ý nghĩa - Ảnh: Internet
Với món quà bất ngờ này chắc chắn chàng sẽ cảm nhận được tình cảm, thời gian cũng như tâm sức mà bạn gửi gắm qua mỗi món ăn, rằng anh ấy phải quan trọng biết nhường nào mới khiến bạn phải bỏ nhiều công sức như vậy. Trong đêm Valentine bạn hãy cùng anh ấy ngồi bên bàn ăn thưởng thức bữa ăn lãng mạn bên ngọn nến chỉ có hai người nhé!

2. Tấm thiệp nhỏ thể hiện yêu thương

Chuẩn bị một món quà tặng Valentine cho bạn trai sao cho vừa thể hiện tình cảm vừa độc đáo không phải là việc dễ dàng với nhiều bạn gái.  Valentine là là dịp để bạn cho anh ấy biết anh ấy quan trọng như thế nào với bạn. Không cần phải nói điều ấy trực tiếp đâu, bạn có thể viết ra những dòng chữ từ tận đáy lòng lên một tấm thiệp nhỏ rồi gửi cho anh ấy nhé. Dù nhỏ nhắn và đơn giản nhưng tấm thiệp với lời nhắn nhủ đó lại chứa đựng tất cả tình cảm của bạn dành tặng cho một nửa của mình.

Những món quà handmade ý nghĩa tặng bạn trai ngày valentine

Những món quà handmade ý nghĩa tặng bạn trai ngày valentine - Ảnh: Internet

Hãy thể hiện sự an tâm và tin tưởng khi ở bên cạnh chàng hay niềm hạnh phúc khi có được tình yêu của anh ấy. Những lời nhắn như “Em mong ước luôn được bên cạnh anh”, “Anh là bờ vai bé nhỏ của em”, “Ánh mắt anh đã làm em say đắm”… chắc chắn sẽ khiến chàng cảm thấy vô cùng xúc động.

Khi đã viết xong hãy gấp tấm thiệp lại rồi bạn có thể bỏ vào một chiếc hộp nhỏ xinh và dễ thương rồi gửi cho chàng nhé!

3. Quà tặng là một album nhạc những ca khúc gắn liền tình yêu của hai người

Một đĩa CD bao gồm những bài hát tình yêu gắn liền với hai người, đảm bảo chàng sẽ thích mê
Một đĩa CD bao gồm những bài hát tình yêu gắn liền với hai người, đảm bảo chàng sẽ thích mê - Ảnh: Internet

Âm nhạc luôn song hành cùng với cuộc sống của mỗi người. Đối với chuyện tình cảm của bạn cũng vậy. Hãy lựa chọn và thực hiện một album nhạc có danh sách những ca khúc riêng của hai người từ những ngày đầu quen nhau. Và món quà Valentine lãng mạn này càng thêm phần lãng mạn hơn nếu như bạn lưu ý những điểm sau đây.

- Nếu bạn có thể hát tặng chàng một bài, hãy ghi âm bài hát ấy và đưa vào album ca nhạc này.

- Hãy chú ý đến thông điệp mà bạn muốn nói với người yêu của mình. Bạn có thể rất thích những bản nhạc phù hợp với tâm trạng của mình nhưng nếu để chúng vào danh sách nhạc tặng chàng trong Valentine thì có thể là sai lầm đấy.

Album nhạc không cần quá nhiều bài hát, chỉ nên có khoảng 10 bài. Như vậy chàng sẽ có hứng thú để thưởng thức hết toàn bộ món quà chứ không phải cảm thấy quá nhiều và để dành khi khác mới cảm nhận hết tình cảm của bạn.

4. Mua tặng chàng các vật dụng cá nhân

Món quà là những vật dụng cá nhân đảm bảo mọi chàng đều thích

Món quà là những vật dụng cá nhân đảm bảo mọi chàng đều thích - Ảnh: Internet

-  Áo sơ mi
Áo sơ mi luôn là trang phục không thể thiếu và không bao giờ là đủ với các chàng trai vì họ có thể mặc chúng trong nhiều dịp khác nhau. Dù là tone màu xanh sáng, xanh dương, trắng…đều rất dễ phối hợp với các món đồ khác.

- Giày

Ngoài áo, đồng hồ…thì một đôi giày tốt cũng là người bạn thân thiết của phái mạnh. Nếu chàng là một người thuộc tuýp công sở, doanh nhân, hay phải tiếp khách thì hãy chọn cho chàng một đôi giày tây thật lịch lãm. 

Còn nếu chàng chuộng kiểu phóng khoáng, năng động thì 1 đôi giày thể thao cũng rất phù hợp. Chàng cũng có thể mang theo chúng để vận động như đá bóng, chạy bộ…Hoặc có khi đơn giản là một đôi giày phù hợp với phong cách ngày thường cũng không phải là một ý tưởng tồi chút nào.

- Nước hoa

Tặng chàng một lọ nước hoa sẽ nói lên sự quan tâm, mức độ tinh tế và thấu hiểu của bạn đối với người thương. Người đàn ông của bạn nếu mạnh mẽ thì có thể tặng chàng mùi hương nồng nàn, còn nếu chàng lãng mạn, phóng khoáng thì nước hoa với mùi thơm thoang thoảng rất phù hợp.

- Ví da

Tặng ví da là một cách thể hiện sự quan tâm chu đáo của bạn dành tặng chàng đấy. Bởi vì những món đồ nhỏ mà chàng sử dụng hàng ngày như ví tiền dù có trở nên cũ kỹ thì chàng cũng ít khi bận tâm. Chắc chắn chàng sẽ vô cùng cảm động và thầm cám ơn bạn vì món quà ý nghĩa này đấy.

 

Trần Huyền (t/h)

Quần lót nhiều màu sắc chứa hóa chất độc hại chị em cần tránh(VietQ.vn) - Thói quen mặc quần lót quá chật, ẩm ướt hay nhiều màu sắc của các chị em rất dễ mắc bệnh nguy hiểm không thể lường trước.

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang