Apple Watch bán nhẵn hàng sau 6 giờ xuất xưởng

author 15:12 14/04/2015

(VietQ.vn) – Chỉ trong 6 giờ kể từ lúc mở bán, toàn bộ tất cả các sản phẩm Apple Watch (điện thoại thông minh) đã được đặt mua hết, cả phiên bản 38mm lẫn 42mm, thể thao hay Apple Watch Edition đều không còn.

Đúng theo kế hoạch, ngày 10/04 vừa qua, điện thoại thông minh - Apple Watch đã chính thức được bán ra. Chỉ trong 6 giờ kể từ lúc mở bán, toàn bộ tất cả các sản phẩm Apple Watch với ba phiên bản Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition vàng 18-karat đã được đặt mua hết.

Đồng hồ thông minh của Apple bán chạy do nhiều mẫu hàng được đặt từ trước

Đồng hồ thông minh của Apple bán chạy do nhiều mẫu hàng được đặt từ trước

Bán chạy nhất có lẽ vẫn là phiên bản thể thao, chiếc Apple Watch giá thành thấp nhất sẽ chỉ có máy cho tới tận tháng 6 trong khi đó chiếc Apple Watch với phần vỏ thép không gỉ sẽ có máy trong 6 tuần tiếp theo. Bất ngờ nhất chính là chiếc Apple Watch Edition, sản phẩm có mức giá trên 10.000 USD cũng hết sạch máy và chỉ có hàng vào tháng 6 tới đây. Như vậy cả Apple Watch phiên bản thể thao lẫn Apple Watch phiên bản "đại gia" hầu như đã được đặt mua hết.

Apple Watch phiên bản thể thao được bán chạy nhất

Apple Watch phiên bản thể thao được bán chạy nhất

Bà Angela Ahrendts, giám đốc chuỗi cửa hàng bán lẻ và online của Apple cho rằng nhu cầu của người hâm mộ Apple quá lớn dẫn tới việc táo cắn dở không có đủ lượng thiết bị đưa tới tay người tiêu dùng. Đây là tình trạng mà Apple thường xuyên gặp phải đặc biệt với sản phẩm iPhone khi mà nhiều người dùng phải chờ đợi khoảng thời gian rất dài để mua được máy.

Chính vì lý do đó, Apple có thể sớm loại bỏ hình thức đặt mua online cho các sản phẩm Apple Watch. Người dùng sẽ phải tới các cửa hàng đại lý của Apple sau đó trải nghiệm và mua trực tiếp tại đó.

Apple Watch sở hữu nhiều màu đa dạng

Apple Watch sở hữu nhiều màu đa dạng

Mặc dù việc Apple Watch "cháy hàng" có thể là một tín hiệu mừng đối với Apple, thế nhưng vẫn còn quá sớm để có thể nói trước điều gì khi mà nhiều sản phẩm trước đây đơn cử như chiếc Surface Pro của Microsoft cũng gặp tình trạng tương tự. Điểm khác biệt là Surface Pro lúc đó quá thất bại và Microsoft đã phải thu hồi lại hầu hết các sản phẩm này để hoàn thiện thêm.

Apple Watch được giới thiệu với công chúng lần đầu vào tháng 9 năm ngoái cùng với iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Apple Watch xử lý nhiều chức năng giống như các thế hệ iPhone, có thể truy cập Internet và sử dụng cho xe ô tô. Pin của Apple Watch có thể hoạt động trong 18 tiếng.

Vy Vy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang