Đồng Nai: Dàn trai làng vác mã tấu, bom xăng đại náo phố đêm

author 11:17 03/06/2016

(VietQ.vn) - Công an TP Biên Hòa, Đồng Nai cho biết đang xác minh clip một nhóm thanh niên ném bom xăng, cầm mã tấu gây náo loạn cả khu phố thuộc KP.2, P.Tam Hòa.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Tuổi Trẻ, ngày 2/6, Công an TP Biên Hòa, Đồng Nai cho biết đang xác minh clip một nhóm thanh niên ném bom xăng, cầm mã tấu gây náo loạn cả khu phố thuộc KP.2, P.Tam Hòa. Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài 1 phút 8 giây ghi lại cảnh một nhóm thanh niên la hét, chạy bộ trong một con hẻm nhỏ.

Hiện trường nơi nhóm thanh niên Đồng Nai gây náo loạn

Hiện trường nơi nhóm thanh niên Đồng Nai gây náo loạn. Ảnh Tuổi Trẻ

Tiếp đó nghe một tiếng xoảng rồi lửa bốc lên, một nhóm thanh niên khác gồm cả nam lẫn nữ, một số trong đó cầm theo mã tấu la hét đuổi theo. Đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ cả ngàn lần, thu hút hơn 1.000 lần like và hơn 500 bình luận với nội dung bức xúc, hoang mang về vụ việc trên.

Theo thông tin trên trang mạng xã hội thì clip trên xảy ra vào khoảng 23h đêm 1/6 tại P.Tam Hòa. “Người dân trong khu phố thình lình nghe thấy nhiều tiếng ồn xe máy, cùng tiếng la hét của nhiều người phía ngoài, khi ra xem thì thấy toàn lửa là lửa, phía dưới con hẻm nhiều thanh niên đang chạy tán loạn sử dụng mã tấu đuổi chém nhau bên dưới” – một người dân kể lại.

Thời điểm này, nhóm gần 10 người mang theo dao, kiếm đi bộ đến con hẻm hò hét. Họ đe dọa những thanh niên tại đây và ném bể cửa kính của một hộ dân. Trước khi rời đi, nhóm côn đồ ném 3 quả bom xăng ở 3 điểm khác nhau trong hẻm. Lửa bốc cháy ngùn ngụt trong khi nhóm người lạ hung hãn, không ngừng la hét khiến người dân hoang mang.

Cửa kính nhà dân bị nhóm thanh niên Đồng Nai đập bể

Cửa kính nhà dân bị nhóm thanh niên Đồng Nai đập bể. Ảnh Zing News

Theo người cư dân địa phương, cuộc náo loạn diễn ra trong thời gian 5 phút, không có ai bị thương. Nhận tin báo, lực lượng Công an phường Tam Hòa, Công an TP Biên Hòa có mặt ghi nhận hiện trường, lấy lời khai nhân chứng phục vụ điều tra.

Bước đầu nhà chức trách nhận định đây không phải vụ hỗn chiến, giải quyết mâu thuẫn của các băng nhóm côn đồ mà chỉ là sự quậy phá của nhóm thanh niên, Zing News đưa tin.

Hoảng hồn xem clip xe tải nổ lốp tông văng xe buýt, 6 người bị thương(VietQ.vn) - Vụ tai nạn giao thông kinh hoàng khiến 6 người bị thương, hàng chục người hoảng loạn xảy tại xã Cổ Lũng, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên.

Tuyết Trinh (T/h)

  

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang