Dòng tiền chảy về The Beverly, đón ‘sóng’ đầu tư hạ tầng khu Đông

author 07:46 20/09/2022

(VietQ.vn) - Sức hút của “siêu phẩm” The Beverly (đại đô thị Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) đang tăng lên gấp bội khi đón tin vui về hạ tầng trước giai đoạn bàn giao.

Hạ tầng bứt tốc, giá nhà tăng nhanh

Khu Đông TP.HCM đã và đang là tâm điểm được thành phố đầu tư mạnh nhất về hạ tầng giao thông. Theo thống kê, riêng trong giai đoạn 2010 - 2020, 70% trong tổng số 216 dự án hạ tầng giao thông mà TP.HCM triển khai kết nối trực tiếp với khu Đông.

Khu Đông TP.HCM đang là tâm điểm đầu tư hạ tầng

Cực tăng trưởng ở phía Đông TP.HCM còn tiếp tục bứt phá khi dự án đường Vành đai 3 với tổng vốn đầu tư 75.000 tỷ đồng vừa chính thức được phê duyệt. Giới chuyên gia kỳ vọng, khu Đông sẽ có bước phát triển ngoạn mục khi dự án giao thông trọng điểm này hoàn thiện vào năm 2025. Cư dân sinh sống trong khu vực là những người hưởng lợi trực tiếp khi hạ tầng được cải thiện, giá trị bất động sản nhờ đó cũng tăng theo.

Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM đánh giá, việc hình thành các trung tâm tài chính, hành chính, công nghệ cao, sinh thái trong tương lai sẽ biến khu vực này trở thành một điểm sáng trong bức tranh thị trường BĐS TP.HCM.

Theo khảo sát, chỉ sau gần 2 năm thành lập TP. Thủ Đức, nhiều dự án BĐS tại đây đã thiết lập mặt bằng giá mới. Trong đó, phân khúc căn hộ trung bình tăng khoảng 23%, riêng căn hộ vị trí giáp sông, gần các tuyến hạ tầng trọng điểm tăng trung bình 30% - 50%.

Giá nhà sẽ còn tăng mạnh nhờ đòn bẩy hạ tầng

Dự báo về thị trường BĐS Thủ Đức thời gian tới, bà Trang Bùi, Tổng Giám đốc Cushman & Wakefield, nhận định giá căn hộ cao cấp sẽ tiếp tục tăng trong tương lai. “Ngoài các thông tin về quy hoạch thì niềm tin vào tương lai của TP. Thủ Đức là đòn bẩy quan trọng khiến giá nhà tăng nhanh”, bà Trang Bùi đánh giá.

Thực tế, ngay sau khi dự án đường Vành đai 3 được bấm nút, một làn sóng đầu tư mới đã đổ về khu vực Thủ Đức. Trong đó, các dự án mô hình all-in-one đã hoàn thiện hạ tầng, tiện ích và chuẩn bị bàn giao như The Beverly (thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park) được “săn lùng” nhiều nhất.

The Beverly tạo sức hút thị trường

“Cơn sốt” mang tên The Beverly trước tiên đến từ lợi thế “tọa độ kim cương” của dự án này. Bên cạnh hệ thống hạ tầng hiện đại, The Beverly còn sở hữu vị trí đắc địa và hiếm có khi được ôm trọn bởi đại công viên 36 ha cùng 2 dòng sông lớn là sông Đồng Nai và sông Tắc, mang tới cuộc sống trong lành, tầm nhìn khoáng đạt hiếm có.

Tầm nhìn đắt giá, hiếm có được giới siêu giàu ưa chuộng

Căn hộ The Beverly còn được đánh giá là khoản đầu tư “gà đẻ trứng vàng” khi sở hữu phong cách sống sang trọng bậc nhất tại Vinhomes Grand Park cùng những đại tiện ích tiêu chuẩn quốc tế.

Ngay trong nội khu, các tiện như hồ bơi Marina Pool, sàn cát nhân tạo Hawaii, vườn suối sương mù Harmony, khu thể thao Aqua Gym, đại lộ danh vọng Starlight... mang đến cho cư dân đặc quyền “nghỉ dưỡng 5 sao” mà không phải đi xa.

Cuộc sống đỉnh cao, thời thượng với hệ sinh thái tiện nghi Vingroup

Kế cận dự án là các tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, từ vui chơi, học tập, làm việc, di chuyển, khám chữa bệnh…, gồm bến du thuyền hạng sang Manhattan Glory, TTTM Vincom Mega Mall, Vinschool, Vinmec, VinBus, tòa tháp văn phòng cao cấp…

Siêu phẩm The Beverly đang là kênh đầu tư lý tưởng hiện nay

Với đa lợi thế, ngay từ khi ra mắt, The Beverly trở thành một trong những dự án được mong chờ nhất trên thị trường BĐS khu Đông. Đến nay, khi hạ tầng đại đô thị đã hoàn thiện, hàng nghìn cư dân đã dọn về Vinhomes Grand Park. Đặc biệt, với những thông tin về các dự án hạ tầng giao thông đột phá sắp triển khai, sức hút của The Beverly càng nhân lên gấp bội. The Beverly bởi thế sẽ không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà sẽ còn là kênh đầu tư “hốt bạc”.

Kể từ 1/8/2022, khách hàng đăng ký mua/thuê căn hộ tại 6 toà BE1, BE2, BE3, BE5, BE6, BE7 (The Beverly) đủ điều kiện kèm theo sẽ được Chủ đầu tư hỗ trợ mức tiền thuê cố định 7%/năm trong 2 năm đầu kể từ ngày bàn giao. Trường hợp không tham gia chương trình cam kết tiền thuê sẽ được chiết khấu 7% giá thuê/bán căn hộ.

Ngoài ra, khách hàng thuê hoặc mua căn hộ tại The Beverly còn được nhận Voucher mua xe VinFast lên tới 200 triệu đồng.

Bên cạnh đó, khách hàng mua căn hộ thời điểm này còn được hưởng chính sách vay lên tới 100%, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 20 tháng; hoặc hỗ trợ vay mua 80% giá trị căn hộ với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng. Khách hàng thanh toán sớm còn hưởng mức ưu đãi lên đến 9%, được giảm trực tiếp vào giá bán.

(*) Chính sách bán hàng được chủ đầu tư áp dụng theo từng thời điểm.

Long Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang