Sài Gòn: Nhân viên cơ sở xông hơi mặc bikini phục vụ khách 'tới bến'

author 14:46 14/07/2016

(VietQ.vn) - Cơ sở xông hơi Thành Nguyên 2 (đường Tạ Quang Bửu, P.5, Q.8, TP.HCM) có nhiều chân dài ăn mặc hở hang, phục vụ khách kích dục.

Theo tin tức từ báo Công an Tp. HCM, tối 13/7, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội (Đoàn 2) tiến hành kiểm tra cơ sở xông hơi Thành Nguyên 2 nằm trên đường Tạ Quang Bửu, P.5, Q.8, TP.HCM thì phát hiện nhiều sai phạm. Trong đó, có lỗi hoạt động khiêu dâm, kích dục.

Cơ sở xông hơi này thuộc Công ty TNHH Y học cổ truyền Thành Nguyên và vi phạm các lỗi gồm: không giao kết hợp đồng lao động bằng văn bản với nhân viên; cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động; không cung cấp được các tài liệu, kế toán liên quan đến nội dung kiểm tra; không niêm yết tờ thông báo phát hành hóa đơn theo quy định…

Cùng thời gian trên, Đoàn 1- Kiểm tra liên ngành Văn Hóa - Xã Hội TP HCM bất ngờ ập vào kiểm tra nhà hàng karaoke Thiên Sơn nằm trên đường Nguyễn Oanh (quận Gò Vấp) phát hiện nhiều tiếp viên nữ ăn mặc đầy khiêu dâm đang phục vụ khách.

 Chân dài mặc đồ như bikini tại cơ sở xông hơi kích dục. Ảnh: Infonet

Qua lấy lời khai, những nữ tiếp viên này cho biết làm việc tại quán không có hợp đồng lao động và chủ yếu sống bằng "tiền bo" của khách nên khi có người tới quán sẽ được các cô ra sức chiều chuộng.

Đoàn 1 cũng đã lập biên bản vi phạm với các lỗi như kinh doanh karaoke không phép, sử dụng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm, không trang bị đèn thoát hiểm, không ký hợp đồng lao động với nhân viên, báo Infonet đưa tin.

Tối cùng ngày, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội (Đoàn 2) còn tiến hành kiểm tra quán karaoke OXY cũng đóng trên địa bàn P.5, Q8.

Tại đây, đoàn kiểm tra phát hiện nhiều sai phạm như: kinh doanh hoạt động karaoke nhưng không có giấy phép; sử dụng thiết bị phát sóng vô tuyến điện có công suất lớn mà không có giấy phép; sử dụng nhân viên phục vụ trong một phòng vượt quá số lượng quy định; buôn bán hàng cấm là thuốc lá điếu nhập lậu…

Nếu lấy Trấn Thành, Hari Won được cùng sở hữu khối tài sản lớn đến đâu?(VietQ.vn) - Trấn Thành hiện đang là 1 trong những nghệ sĩ đa tài đình đám nhất làng giải trí Việt nên việc anh sở hữu khối tài sản lớn là điều dễ hiểu.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang