Đột kích quán bar, phát hiện hàng trăm dân chơi 'phê' ma tuý

authorLan Ninh 07:30 04/09/2016

(VietQ.vn) - Khi công an ập vào quán bar Gossip Club, hơn trăm "dân chơi" Hải Phòng vẫn đang quay cuồng trong tiếng nhạc mạnh, nhiều người có biểu hiện phê ma tuý

Tin tức đăng tải trên báo Người lao động, rạng sáng 3/9, Công an quận Kiến An (TP Hải Phòng) bất ngờ đột kích bar Gossip Club, ở đường Nguyễn Công Mỹ, phường Ngọc Sơn, quận Kiến An. Khi cảnh sát ập vào, hơn trăm “dân chơi” đang quay cuồng trong tiếng nhạc sàn chát chúa.

Hàng trăm dâm chơi có biểu hiện phê ma túy trong Bar Gossip Club. Ảnh: Người lao động

Sau nhiều giờ khám xét, lực lượng công an đưa trên 100 người về trụ sở để phân loại. Theo nguồn tin, tại quán bar Gossip Club, lực lượng công an thu giữ được ma túy và chất gây nghiện.

Theo báo Giao Thông, tới tối 3/9, một số “dân chơi” được ra về trong khi còn vài chục người vẫn đang được “mời” ở lại trụ sở công an. Vụ đột kích bar Gossip Club là vụ thứ 2 liên tiếp Công an Hải Phòng triệt xóa các tụ điểm “nhạy cảm”.

Hà Nội cho phép quán bar, nhà hàng được mở đến 2h sáng(VietQ.vn) - Tại Hà Nội, từ 1/9, các nhà hàng, quán bar thuộc quận Hoàn Kiếm sẽ được hoạt động đến 2h sáng trong 3 ngày cuối tuần.

Trước đó, rạng sáng 31/8, Công an TP. Hải Phòng cũng bất ngờ đột kích quán karaoke Long Quy (số 99 Cách Thượng, xã Nam Sơn, huyện An Dương, T.P Hải Phòng). Tại đây lực lượng công an phát hiện hơn 40 thanh niên tại các phòng hát đang “bay”, trong phòng bày la liệt các dụng cụ để sử dụng các chất kích thích và ma tuý tổng hợp. Hơn 40 “dân chơi” có biểu hiện dương tính với ma túy đã được đưa về Trung tâm Huấn luyện nghiệp vụ của Công an TP. Hải Phòng để điều tra làm rõ.

Ninh Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang