Dự báo thời tiết ngày 6/9: Chuỗi ngày mưa dông đã qua, thời tiết chuyển nắng đẹp

author 06:58 06/09/2014

(VietQ.vn) - Dự báo thời tiết ngày mai (6/9), thời tiết cả nước duy trì có mưa rào nhẹ vào đêm và sáng sớm, ban ngày thời tiết chuyển tốt dần lên, trời hửng nắng.

Dự báo thời tiết toàn quốc ngày 6/9

Những chuỗi ngày mưa dông ở Bắc Bộ đã qua, sáng nay ngày 5/9, thời tiết đã có nắng thuận lợi cho lễ khai giảng năm học mới trên toàn quốc.

Dự báo thời tiết ngày mai, 6/9, các tỉnh thành ở Bắc Bộ vẫn duy trì có mưa rào nhẹ vào buổi sáng do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới và gió đông nam ẩm. Tuy nhiên, tới trưa chiều, trời tạnh ráo và hửng nắng nhẹ. Khu vực Đông bắc bộ, sáng sớm sẽ có mưa rào vài nơi, sau đó trời chuyển nắng nhẹ, nhiệt độ dao động ở mức 27-32°C.

Dự báo thời tiết ngày 6/9, trời hửng nắng, thời tiết mát dịu

Dự báo thời tiết ngày 6/9, trời hửng nắng, thời tiết mát dịu. Ảnh minh họa

Tại Trung Bộ, hệ thống dải hội tụ cùng những đám mây đối lưu cũng gây mưa rào và dông, tập trung vào chiều tối và đêm nay, ngày mai thời tiết sẽ chuyển tốt dần lên, ban ngày trời hửng nắng.

Khu vưc Tây Nguyên và Nam Bộ chịu ảnh hưởng của gió mùa tây nam, nên mưa rào sẽ còn xảy ra thường xuyên với diện mưa rải rác và có nơi có dông vào buổi tối, có nơi có dông, trong cơn dông cần đề phòng các hiện tượng thời tiết cực đoan.

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước:

Phía Tây Bắc Bộ

Ngày mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 – 26°C. Nhiệt độ cao nhất từ 30 – 33°C.

Phía Đông Bắc Bộ

Mây thay đổi, ngày nắng, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 – 27°C. Nhiệt độ cao nhất từ 31 – 34°C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ.. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 – 27°C. Nhiệt độ cao nhất từ 31 – 34°C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3.. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 – 27°C. Nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34°C.

Tây Nguyên

Mây thay đổi, ngày có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối và đêm nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.. Nhiệt độ thấp nhất từ 20 – 23°C. Nhiệt độ cao nhất từ 28 – 31°C.

Nam Bộ

Mây thay đổi, ngày có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối và đêm nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 – 27°C. Nhiệt độ cao nhất từ 31 – 34°C.

Hà Nội

Mây thay đổi, ngày nắng, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 – 27°C. Nhiệt độ cao nhất từ 32 – 34°C.

Phan Huyền

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang