Dự đoán kết quả trận Ai Cập vs Uruguay 19h tối nay

author 16:02 15/06/2018

(VietQ.vn) - Theo các chuyên gia bóng đá, với kinh nghiệm sân cỏ và việc sở hữu hàng loạt những ngôi sao tên tuổi, trong trận đấu giữa Ai Cập vs Uruguay19h tối nay, nhiều khả năng Uruguay sẽ giành chiến thắng với tỉ số 2:1.

Vào lúc 19h tối nay (15/6), Ai Cập sẽ đọ sức với Uruguay tại lượt đấu mở màn bảng A, World Cup 2018. Tại bảng A, Uruguay là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi đầu bảng khi sở hữu dàn cầu thủ đa phần chơi bóng ở trời Âu. Nổi bật hơn cả là Luis Suarez, Edinson Cavani, Diego Godin...

Bên kia chiến tuyến, Ai Cập không sở hữu nhiều sao lớn nhưng đội bóng Bắc Phi vẫn có quyền hi vọng bởi họ có trong đội hình Mohamed Salah, một trong những chân sút nguy hiểm nhất thế giới thời điểm này. Tiền đạo Liverpool dính chấn thương vai trong trận chung kết Champions League và suốt thời gian qua gần như không thể tập chung cùng đồng đội. Tuy nhiên, trong động thái mới nhất, có vẻ như Salah đã sẵn sàng xung trận.

Dự đoán kết quả trận Ai Cập vs Uruguay19h tối nay

 Dự đoán kết quả trận Ai Cập vs Uruguay 19h tối nay. Ảnh Báo giao thông.

Về mặt đẳng cấp, Uruguay cũng được coi là một ông lớn trên thế giới, thường xuyên góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Trong khi đó, đây mới là lần đầu tiên sau 28 năm chờ đợi Ai Cập được dự một kỳ World Cup. Ở World Cup 2018, Uruguay được đánh giá là ứng viên thứ 9 cho ngôi vô địch trong khi Ai Cập đứng thứ... 20.

Với việc Nga thắng tưng bừng Ả Rập Xê Út, hẳn cả Ai Cập và Uruguay đều mong muốn giành trọn 3 điểm. Mặc dù vậy, Uruguay có vẻ nắm lợi thế lớn hơn.

Nhiều chuyên gia bóng đá đã đưa ra dự đoán kết quả trận Ai Cập vs Uruguay: 1:2

Trong lịch sử, Ai Cập mới chỉ 1 lần gặp Uruguay, trong trận giao hữu năm 2006. Trong đó, đại diện Nam Mỹ giành chiến thắng 2-0.

Về đội hình, trong các thử nghiệm vừa qua, HLV Cuper hướng đến lối chơi 4-4-2. Khi Salah trở lại, nhà cầm quân người Argentina sẽ chuyển sang 4-2-3-1. Salah sẽ lệch phải, như anh vẫn thi đấu ở Liverpool.

Uruguay sẽ xuất phát với hệ thống 4-4-2. Trên hàng công, Luis Suarez lùi sâu một chút so với Cavani. Bentancur sẽ trụ ở hàng tiền vệ.

Đội hình dự kiến:

Ai Cập (4-2-3-1): El-Hadary - Fathi, Ali Gabr, Hegazi, Abdel-Shafi - Hamed, Elneny - Salah, El-Said, Trezeguet - Mohsen.

Uruguay (4-4-2): Muslera - Varela, Gimenez, Godin, Caceres - Torreira, Bentancur, Vecino, Nandez - Luis Suarez, Cavani.

Phương Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang