Du khách cảm kích trước nghĩa cử cao đẹp của người trong Yên Tử

author 06:55 26/03/2017

(VietQ.vn) - Du khách đi Yên Tử bị rơi nhiều tài sản có giá trị nhưng đã được nhân viên nhà hàng tìm thấy và trả lại.

Khoảng 17h30 ngày 25/3/2017, ông Trương Công Định, cán bộ Ban Quản lý Di tích và Rừng Quốc gia Yên Tử (Uông Bí, Quảng Ninh) nhận được thông tin có du khách để quên nhiều tài sản có giá trị tại nhà hàng Hợi Nghĩa ở khu dịch vụ bến xe Hạ Kiệu, Yên Tử.

Sau khi nhận được tin báo, ông Định đã đến nhà hàng Hợi Nghĩa để tiếp nhận số tài sản mà du khách đánh rơi. Tại đây, ông Trương Công Định cùng nhân viên, chủ nhà hàng đã tiến hành kiểm đếm tài sản gồm 01 điện thoại Iphone 6 và gần 10 triệu đồng tiền mặt cùng một số tư trang cá nhân.

trả lại đồ bị mất cho du khách ở yên tử

Thay mặt Ban Quản lý Di tích và nhà hàng, ông Định gửi lại du khách đồ bị mất.

Dựa vào giấy tờ người bị mất, ông Định đã tìm cách liên hệ với chủ nhân của số tài sản trên là ông Dương Trung Toàn, trú lại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Đến 19h cùng ngày, ông Toàn đã quay trở lại Yên Tử để nhận lại tài sản đã mất trước sự chứng kiến của các cán bộ Ban Quản lý Di tích Rừng Quốc gia Yên Tử. Ông Toàn cho biết, ông rất vui mừng và cảm kích trước nghĩa cử cao đẹp của nhân viên nhà hàng và cán bộ Ban Quản lý Di tích Rừng Quốc gia Yên Tử.

Như vậy, từ Tết đến nay, đây là lần thứ 2 Ban Quản lý Di tích và Rừng Quốc gia Yên Tử tiến hành trao trả lại tài sản cho du khách bị mất khi đi Yên Tử.

Trước đó, vào ngày 3/3, Ban Quản lý Di tích và Rừng Quốc gia Yên Tử cũng trao gửi một chiếc vòng vàng cho một du khách ở Thanh Hóa đã đánh rơi khi đi Yên Tử.

V.CƯỜNG

Quảng Ninh: Trưởng phòng Tư pháp thị xã Quảng Yên bị bắt (VietQ.vn) - Ông Dương Vũ Quang, Trưởng phòng Tư pháp thị xã Quảng Yên bị bắt khi đang nhận 2.000 USD tại một quán cà phê trên địa bàn.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang